Vừa công khai hạnh phúc bên bạn trai mới, Hồng Quế khiến công chúng hoang mang khi đăng clip khóc lóc đầy ẩn ý

Nhiều người cho rằng, phải chăng chuyện tình cảm của Hồng Quế và bạn trai mới đang bị trục trặc.

Nhiều người cho rằng, phải chăng chuyện tình cảm của Hồng Quế và bạn trai mới đang bị trục trặc.

Mới đây, người mẫu Hồng Quế đã đăng tải một clip ngắn trên Instagram ghi lại khoảnh khắc cô bật khóc khiến cư dân mạng hoang mang. Bên cạnh đó, cô cũng đăng những dòng chia sẻ cảm xúc: "Viết rồi lại xóa... rồi lại viết. Có những ngày tôi mệt mỏi, muốn buông xuôi. Mặc kệ đời, tôi thả trôi và nghe một bản nhạc vui cũng có thể khóc. Có thể không vì một lí do gì nhưng tôi mệt...

Tôi đã luôn kìm nén che giấu mọi cảm xúc buồn và hụt hẫng - bâng khuâng - lạc lõng, thay bằng một nụ cười túc trực trên môi. Lâu lâu tôi lại mặc kệ mà khóc như một đứa trẻ không cần vì lý do gì. Đôi khi chỉ cần một mình thế này... không cần ai nữa!".

Nhiều người cho rằng, chuyện tình cảm của Hồng Quế và bạn trai mới đang bị trục trặc. Một số khác lại cho rằng, đây có thể chỉ là khoảnh khắc người đẹp đang nghĩ về những khó khăn và vất vả đã gặp phải trong suốt thời gian qua. 

Vừa công khai hạnh phúc bên bạn trai mới, Hồng Quế khiến công chúng hoang mang khi đăng clip khóc lóc đầy ẩn ý-1

Vừa công khai hạnh phúc bên bạn trai mới, Hồng Quế khiến công chúng hoang mang khi đăng clip khóc lóc đầy ẩn ý-2

Trước đó, sau chuyến du lịch từ Nga trở về Việt Nam, Hồng Quế được bạn trai ra tận sân bay đón. Bạn trai của người mẫu này còn gây bất ngờ khi tặng bó hoa xếp thành hình chú gấu Teddy siêu dễ thương.

Sau 3 năm làm mẹ đơn thân, người đẹp đã chính thức công khai bạn trai mới tên là Phạm Tuấn Việt. Được biết, bạn trai của Hồng Quế từng trải qua một lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm và có con riêng. Tuấn Việt cũng rất yêu thương con của Hồng Quế. Dù công khai hẹn hò chưa lâu nhưng cả hai đã gọi nhau là vợ chồng thậm chí có đôi lúc lại "xưng bố, mẹ".

Theo Helino


Hồng Quế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.