Vừa sinh con đã quay trở lại công việc nhưng Thân Thúy Hà lại than không có hứng đi sự kiện, thảm đỏ

Nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy tụt hứng vì phải lo vẻ ngoài xinh đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ, truyền thông.

Nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy tụt hứng vì phải lo vẻ ngoài xinh đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ, truyền thông.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thân Thúy Hà vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm giác ngại xuất hiện trên thảm đỏ, tham gia sự kiện dù là người của công chúng. Cô tâm sự dù hiểu đã là nghệ sĩ phải thường xuyên xuất hiện trên báo chí, thảm đỏ, tuy nhiên, cứ nghĩ đến việc phải là lượt váy vóc trong mỗi lần xuất hiện là cô lại cảm thấy chán nản, tụt hứng.

"Làm nghệ sĩ, người ta cần phải xuất hiện ở những sự kiện, những lễ trao giải tôn vinh nghề, nói chung là thảm đỏ. Phải có hình ảnh trên báo chí thường xuyên, cũng phải quẩn là áo lượt, tóc tai trang điểm lộng lẫy trước truyền thông thì mới gọi là nghề. 

Còn tui cũng làm nghề diễn viên, mà sao nghe tới thảm đỏ, sự kiện thì thật sự tui không có chút xíu hứng thú nào hết vậy nè. Nhiều lần hứa với lòng là nên thay đổi suy nghĩ, cũng như thay đổi cách sống, nên bỏ thời gian tham gia những hoạt động như thế để tốt hơn cho hình ảnh và có thêm những mối quan hệ mới trong nghề", Thân Thúy Hà viết.

Vừa sinh con đã quay trở lại công việc nhưng Thân Thúy Hà lại than không có hứng đi sự kiện, thảm đỏ-1

Nhiều lần hứa với bản thân phải thay đổi cách sống nhưng Thân Thúy Hà vẫn ngại xuất hiện trước truyền thông.

Cô tâm sự: "Vừa hứa buổi sáng, buổi chiều mà có lời mời là không cần suy nghĩ, trả lời luôn là bận này bận kia không tham gia được. Ủa, tánh kỳ, tánh kỳ quá, ngộ quá không giải thích được. Mỗi khi nghĩ tới đi sự kiện tốn thời gian make-up, làm tóc, lo váy áo đẹp rồi nện thêm đôi giầy cao gót nữa là coi như tuột mood - nản liền. 

Biết chắc sẽ bị giận nhiều vì từ chối hoài, mà hứa thay đổi hoài cũng chưa làm được. Giờ sao đây ta? Có ai giúp đỡ, dành lời khuyên nào tốt nhất cho tui thông não để thay đổi cách sống này được không? Hứa lần nữa sẽ cố thay đổi trong năm nay coi sao".

Vừa sinh con đã quay trở lại công việc nhưng Thân Thúy Hà lại than không có hứng đi sự kiện, thảm đỏ-2

Thân Thúy Hà hiện đang là mẹ của 2 con nhỏ.

Thân Thúy Hà sinh năm 1978. Cô vừa sinh con gái thứ 2 vào đầu năm 2019 sau 8 năm làm mẹ đơn thân. Cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa hiện tại vô cùng bận rộn khi cô một mình chăm sóc 2 con nhỏ và quay lại với công việc đóng phim chỉ 1 tháng sau khi sinh em bé.

Theo Helino


Thân Thúy Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.