Vung tiền làm phẫu thuật Lâm Khánh Chi phải vay nặng lãi 300 triệu, sau 4 năm, thành nợ 4 tỷ!

"Lúc đó, tôi phải vay nặng lãi những 300 triệu. Cho tới lúc tôi trả được, tổng tiền lãi lên tới 4 tỷ" – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

"Lúc đó, tôi phải vay nặng lãi những 300 triệu. Cho tới lúc tôi trả được, tổng tiền lãi lên tới 4 tỷ" – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi đã có buổi chia sẻ với báo chí về câu chuyện sau khi chuyển giới và sinh con của mình. Tại đây, cô đã chia sẻ nhiều điều ít ai biết.

Chuyển giới và làm tour mất sạch 8 tỷ, trắng tay 

Có những chuyện tôi không thể chia sẻ với mọi người, nhưng hôm nay tôi nói luôn. Trước khi gặp chồng tôi, tôi rất khó khăn. Chính vì vậy, tôi càng yêu chồng hơn.

Khi mới chuyển giới về, tôi hết sạch tiền bạc, bao nhiêu tiền tôi đầu tư hết để làm con gái. Sau đó, tôi làm live show lỗ mất mấy tỷ, trắng tay.

Vung tiền làm phẫu thuật Lâm Khánh Chi phải vay nặng lãi 300 triệu, sau 4 năm, thành nợ 4 tỷ!-1

Lúc đó, bố mẹ tôi cho tôi và em trai tôi một căn nhà ở quận 4, nhưng vì làm ăn thua lỗ nên hai chị em nói qua nói lại lục đục. Bởi vậy, tôi mới nhường lại cho em trai căn nhà đó và phải ra đường thuê khách sạn ở quận 7 để ở.

Thời điểm đó, tôi rất khó khăn, nhưng gặp được chồng mình. Tôi tâm sự hết mọi chuyện và anh ấy rất thương tôi. Bởi vậy, tôi rất quý và trân trọng tình yêu này.

Có những chuyện tôi nói ra mọi người sẽ không tin, nhưng đó là chuyện thật và tôi chia sẻ nó thật lòng, bằng cả trái tim, cảm xúc.

Chồng tôi thực sự rất yêu tôi. Hai chúng tôi đến với nhau vào thời điểm tôi vô cùng khó khăn. Mãi 6 tháng sau, tôi đi hát lại rồi mới dần dần có tiền.

Một năm sau, ngay thời điểm đám cưới tôi, tôi vẫn khó khăn, nhưng đỡ hơn chút. Khó khăn ở chỗ 5 năm trời làm ăn tôi hết tiền rồi, đâu còn tiền nữa. Để chuyển giới từ con trai thành một người con gái xinh đẹp tốn rất nhiều tiền.

Vung tiền làm phẫu thuật Lâm Khánh Chi phải vay nặng lãi 300 triệu, sau 4 năm, thành nợ 4 tỷ!-2

Nếu tính ra, tổng cộng tiền tôi chuyển giới và làm chuyến lưu diễn từ miền Bắc tới miền Trung, miền Nam, miền Tây hết 8 tỷ. Bao nhiêu tiền dành dụm tôi mất hết, không còn một đồng nào, trắng tay.

Lúc đó, tôi phải vay nặng lãi những 300 triệu. Cho tới lúc tôi trả được, tổng tiền lên tới 4 tỷ. Từ 300 triệu vay ban đầu, sau 4 năm, tôi nợ thành 4 tỷ. Khi găp chồng tôi, tôi vẫn còn nợ 1 tỷ 300 triệu. Bây giờ tôi trả hết nợ rồi.

Tôi lớn rồi, đâu phải cái gì cũng xin gia đình được. Ba mẹ tôi chỉ tài trợ những dự án lớn của tôi, chứ đâu phải xin mãi mà được. Tôi chuyển giới làm con gái về là quyết định của tôi. Tôi thất bại thì không được xin ai hết.

Bố mẹ chồng giành nuôi con còn hơn bố mẹ đẻ

Ai cũng vậy, khi người ta đã yêu thương nhau thì tất cả mọi chuyện đều là chuyện bình thường. Ba mẹ chồng rất yêu thương tôi, dù đứa con không phải con ruột của chồng tôi.

Vung tiền làm phẫu thuật Lâm Khánh Chi phải vay nặng lãi 300 triệu, sau 4 năm, thành nợ 4 tỷ!-3

Bản thân tôi là người chuyển giới mà ba mẹ chồng còn yêu thương tôi, huống chi là đứa con. Bây giờ đứa này là con tôi, đứa sau là con anh Hùng, bình thường. Kể cả sau này xin con nuôi cũng hết sức bình thường.

Thương rồi trái ấu cũng tròn, không thương bồ hòn cũng méo. Thương rồi thì mọi thứ đều ok. Huồng chi con tôi quá xinh xắn, đáng yêu thì làm sao ba mẹ chồng không thương cho được.

Mẹ chồng tôi còn nhắn tin rằng bây giờ để đứa bé cho ông bà nuôi vì sợ tôi bận công việc. Ba mẹ chồng tôi còn giành giật con tôi hơn ba mẹ ruột tôi nữa. Ba mẹ ruột tôi chỉ cho lên chơi 2, 3 ngày rồi về, còn người giành nuôi con lại là ba mẹ chồng tôi.

Ba bẹ chồng tôi ôm con tôi suốt vì ông bà ở xa, phải vài ba tháng tôi mới đưa cháu về chơi được, nên cứ khi nào gặp là không rời. Ông bà muốn nuôi đứa con này để chúng tôi đỡ phải chăm vì chúng tôi mới sinh con đâu biết gì nhiều đâu.

Bởi vậy tôi mới nói, có những chuyện tưởng chừng như không bao giờ xảy ra, nhưng vì yêu thương nên có tất cả.

Vung tiền làm phẫu thuật Lâm Khánh Chi phải vay nặng lãi 300 triệu, sau 4 năm, thành nợ 4 tỷ!-4

Tốn tiền mua quần áo vì không biết mặc đẹp

Nói chung, vấn đề làm đẹp tôi không tốn tiền vì các thẩm mỹ viện đều tài trợ cho tôi hết, tôi chỉ nằm không. Riêng về làm đẹp, tôi còn lấy thêm tiền của thẩm mỹ viện.

Tôi chỉ tốn nhiều tiền vào quần áo. Thời gian đầu, tôi chưa biết mặc như nào thì đẹp nên mua rất nhiều đồ đắt tiền, nhưng chẳng mặc được cái nào. Tôi cứ thấy đẹp là mua, thấy cái áo đẹp thì mua hẳn 5 màu luôn, về chỉ mặc được 1 cái, còn lại cho hết.

Ba năm sau, tôi mới biết như thế nào là đồ đẹp và cách mặc đẹp như thế nào. Bởi vậy, mọi người mới thấy tôi bây giờ mặc rất đẹp, rất sang.

Theo Trí thức trẻ


ca sĩ chuyển giới

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.