Vương Phi lần đầu tiết lộ quyết định từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong, liên quan trực tiếp tới Trương Bá Chi?

Dường như những câu chuyện xung quanh cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi cùng Trương Bá Chi chưa bao giờ hạ nhiệt.

Dường như những câu chuyện xung quanh cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi cùng Trương Bá Chi chưa bao giờ hạ nhiệt.


Trang Sohu mới đây đã chia sẻ bài viết về cặp đôi Vương Phi - Tạ Đình Phong cùng Trương Bá Chi. Tờ này chia sẻ, đã 5 năm kể từ khi Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp nhưng cả hai chưa bao giờ lên kế hoạch cho việc kết hôn. Điều này khiến ai nấy đều không khỏi tò mò về nguyên nhân. 


Trong 5 năm hẹn hò, Tạ Đình Phong được cho là đã 3 lần nói lời cầu hôn nhưng đều bị Vương Phi từ chối. Nhiều người cho rằng, phải chăng Vương Phi cũng chỉ coi đây là một mối tình trong cuộc đời, hay "thiên hậu Hong Kong" thiếu cảm giác an toàn khi nghĩ Tạ Đình Phong không đủ yêu mình. Tất cả các giả thuyết đều được cư dân mạng đưa ra. 

Vương Phi lần đầu tiết lộ quyết định từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong, liên quan trực tiếp tới Trương Bá Chi?-1


Tuy nhiên, trang Sohu đã chính dẫn phần trả lời phỏng vấn của Vương Phi gần đây. Lý do thực sự vì sao Vương Phi không kết hôn với Tạ Đình Phong hóa ra lại liên quan tới Trương Bá Chi. Trong một cuộc phỏng vấn, Vương Phi tuyên bố: "Thật ra, không phải vì tôi không muốn kết hôn, mà vì cha của Tạ Đình Phong là Tạ Hiền phản đối điều này", Vương Phi nói thêm: "Một cuộc hôn nhân không nhận được lời chúc từ mọi người thì sẽ chẳng thế đi tới đâu được". 
 

Vương Phi lần đầu tiết lộ quyết định từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong, liên quan trực tiếp tới Trương Bá Chi?-2


Điều Vương Phi chia sẻ hoàn toàn không phải vô căn cứ. Bởi trước đó, tài tử gạo cội Hong Kong Tạ Hiền từng thẳng thắn nói: "Trên đời này, tôi chỉ thừa nhận Trương Bá Chi là con dâu, những người khác, không bao giờ bước vào cửa nhà họ Tạ". Rất có thể đây cũng là lý do khiến cho mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi như "nước với lửa". 
 

Vương Phi lần đầu tiết lộ quyết định từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong, liên quan trực tiếp tới Trương Bá Chi?-3

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vuong-phi-lan-dau-tiet-lo-quyet-dinh-tu-choi-loi-cau-hon-cua-ta-dinh-phong-lien-quan-truc-tiep-toi-truong-ba-chi-222020171191328208.htm

Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong

Vương Phi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.