Vy Oanh: 'Trót làm thân nghệ sĩ, lắm lúc những tai ương ập đến không lường hết được'

Sau hàng loạt lùm xùm không đáng có liên quan đến ông xã đại gia, ca sĩ Vy Oanh vừa có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Sau hàng loạt lùm xùm không đáng có liên quan đến ông xã đại gia, ca sĩ Vy Oanh vừa có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Bỏ lại đằng sau hàng loạt lùm xùm liên quan đến lời tố "giật chồng", Vy Oanh đã có chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Cô viết: "Muốn được cống hiến nhiều hơn nữa những điều ý nghĩa. Trót làm thân nghệ sĩ, lắm lúc những tai ương ập đến không lường hết được. Con biết con đã làm cho mọi người lo lắng không biết con gái bé nhỏ có giữ được mình giữa dòng đời nghiệt ngã...

Thế nhưng con biết mình xuất thân từ đâu. Vì những sự kỳ vọng cao quý ấy, những nhiệt huyết cháy bỏng mà con đc truyền lại, vì sự che chở của ơn trên mỗi khi con gặp chuyện lại được các xơ dâng lời cầu nguyện...vì con là niềm tự hào của cha mẹ, các xơ nuôi cưu mang con từ tấm bé, mẹ nuôi mà như mẹ ruột, của thầy cô bạn bè, lối xóm... quê hương Phan Thiết!

Quan trọng nhất vì làm nghệ thuật song hành với văn hoá, định hướng ít nhiều cho tư duy của các em ở tuổi trưởng thành thần tượng mình như con ngày xưa thành công nhờ những thần tượng tốt. Chính vì vậy, vì trách nhiệm trên đôi vai này... con mãi mãi là Mỹ Oanh là Vy Oanh không bao giờ thay đổi, chỉ có tốt hơn lên mỗi ngày!".

Có lẽ, loạt ồn ào vừa qua khiến Vy Oanh mệt mỏi, cô muốn sống với niềm đam mê nghệ thuật để không phụ lại tình cảm mà mọi người đã dành cho mình.

sao việt, vy oanh, vy oanh giật chồng

Vy Oanh: "Trót làm thân nghệ sĩ, lắm lúc những tai ương ập đến
không lường hết được"

Sau khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ luôn giấu kín danh tính ông xã. Gần đây, khi có dịp trở lại Việt Nam, Vy Oanh mới cởi mở hơn. Cô cho biết ông xã tên Lê Thiện, là doanh nhân hơn cô 15 tuổi.

Chiều 22/10, một cư dân mạng tự nhận là bạn thân vợ cũ chồng Vy Oanh đã bức xúc chia sẻ bài viết tố nữ ca sĩ là kẻ thứ 3. Theo cư dân mạng này, Vy Oanh là người phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Không những vậy, người này còn cho rằng con đầu lòng của Vy Oanh không phải của doanh nhân Lê Thiện.

Giữa "tâm bão", Vy Oanh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn là "con giáp thứ 13". Vy Oanh khẳng định "Tôi là vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi". Vy Oanh còn giải thích về ngôi biệt thự trắng và số hàng hiệu mình dùng. Vy Oanh cho biết cô không phải tín đồ hàng hiệu, chỉ dùng đồ căn bản, còn lại tập trung cho gia đình. Nữ ca sĩ cho hay chồng không phải đại gia và mong mọi người đừng "soi" tài sản của mình nữa.

sao việt, vy oanh, vy oanh giật chồng

Scandal vừa qua ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của Vy Oanh.

Theo GĐVN

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.