Xem xong bán kết AFF Cup, Cường Đô La "cõng" Đàm Thu Trang về quê, dân mạng đoán ngay: Đi hỏi cưới

Sáng nay, cặp đôi đã lên đường về Lạng Sơn – quê nhà của Đàm Thu Trang.​​​​​​​

Sáng nay, cặp đôi đã lên đường về Lạng Sơn – quê nhà của Đàm Thu Trang.

Trước đó, Cường Đô La đã hào hứng khoe ảnh tinh nghịch với Đàm Thu Trang ​​​​​​​ trên máy bay cùng chú thích: "Another trip to the Northern of Vietnam" (Tạm dịch: Một chuyến đi khác đến miền Bắc Việt Nam).

Xem xong bán kết AFF Cup, Cường Đô La cõng Đàm Thu Trang về quê, dân mạng đoán ngay: Đi hỏi cưới-1

Cường Đô La và bạn gái khởi hành đến Hà Nội để dõi theo trận đấu chiều tối nay của đội tuyển Việt Nam.

Được biết, cặp đôi đã có mặt trên SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Ngay từ thời điểm đăng tải, dân mạng đã bán tín bán nghi cặp đôi sẽ đưa nhau về quê của người đẹp răng thỏ. Nhiều người còn nhận định: "Đi xin phép rước nàng về dinh". Đáng chú ý, Cường Đô La đã thả tim vào bình luận này của người bạn thay cho câu trả lời.

Xem xong bán kết AFF Cup, Cường Đô La cõng Đàm Thu Trang về quê, dân mạng đoán ngay: Đi hỏi cưới-2

Dân mạng đồn đoán cả hai có tin vui, đáng chú ý là Cường Đô La đã thả tim bình luận này thay cho lời xác nhận. (Ảnh chụp màn hình)

Đến sáng nay, tới lượt Đàm Thu Trang lên tiếng "ngầm" xác nhận những dự đoán của dân mạng khi chia sẻ 1 hình ảnh lên Story Instagram. Theo bức hình có thể thấy, cô và Cường Đô La đang trên đường quốc lộ 1A đi về Lạng Sơn.

Xem xong bán kết AFF Cup, Cường Đô La cõng Đàm Thu Trang về quê, dân mạng đoán ngay: Đi hỏi cưới-3

Đàm Thu Trang tiết lộ đang trên đường về quê nhà cùng bạn trai.

Chỉ ít phút sau, có lẽ trên trạm dừng nghỉ, Đàm Thu Trang và Cường Đô La lại có hành động tình cảm. Đại gia phố núi cõng người yêu còn chân dài xứ Lạng che miệng cười rất vui vẻ.

Xem xong bán kết AFF Cup, Cường Đô La cõng Đàm Thu Trang về quê, dân mạng đoán ngay: Đi hỏi cưới-4

Cả hai tình tứ tại quê nhà Đàm Thu Trang.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có hơn 1 năm yêu nhau. Thời gian gần đây, cặp đôi liên tục mập mờ tiết lộ chuyện làm đám cưới trong năm tới. Đầu tiên, Đàm Thu Trang trao đổi với người bạn và hứa sẽ gửi thiệp mời vào năm sau.

Tiếp đó, vào dịp lễ 20/10, cô hào hứng khoe bó hoa cùng lời chúc ngọt ngào từ người-ai-cũng-đoán-được-là-ai. Đáng chú ý, cả hai gọi nhau bằng danh từ "chồng chưa cưới - vợ chưa cưới" khiến dân mạng có thêm cơ sở để tin.

 

Xem xong bán kết AFF Cup, Cường Đô La cõng Đàm Thu Trang về quê, dân mạng đoán ngay: Đi hỏi cưới-5

Trên bó hoa có gửi kèm một tấm thiệp ghi dòng chữ: "Happy Women's Day, my fiancé!", (Tạm dịch: Chúc mừng ngày phụ nữ, vợ chưa cưới của anh!).

Có thể nói, dù Cường Đô La từng hẹn hò với nhiều chân dài Showbiz nhưng với Đàm Thu Trang, đại gia phố núi lại thể hiện sự nghiêm túc hiếm có. Anh sẵn sàng để trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân, gọi Đàm Thu Trang là vợ và luôn đưa cô đi du lịch, đi phượt hay chẳng ngại ngần công khai hình ảnh lãng mạn lên MXH.

Xem xong bán kết AFF Cup, Cường Đô La cõng Đàm Thu Trang về quê, dân mạng đoán ngay: Đi hỏi cưới-6

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.