Xót xa với chia sẻ của Goo Hye Sun: "Chồng tôi chỉ yêu một thời gian ngắn, giờ chỉ còn tôi yêu chồng"

Giữa bão tin tức ly hôn, người hâm mộ lật lại bài phỏng vấn gần đây nhất của Goo Hye Sun nói về cuộc hôn nhân với chồng trẻ.

Giữa bão tin tức ly hôn, người hâm mộ lật lại bài phỏng vấn gần đây nhất của Goo Hye Sun nói về cuộc hôn nhân với chồng trẻ.

Lục lại bài phỏng vấn gần đây, người hâm mộ không khỏi xót xa trước câu chia sẻ của ngôi sao "Vườn sao băng" về cuộc hôn nhân với chồng là nam diễn viên Ahn Jae Hyun.

Xót xa với chia sẻ của Goo Hye Sun: Chồng tôi chỉ yêu một thời gian ngắn, giờ chỉ còn tôi yêu chồng-1

Theo đó, khi được MC hỏi: "Trong hai vợ chồng ai yêu nhiều hơn", Goo Hye Sun chia sẻ: "Hình như chồng tôi chỉ yêu trong một thời gian rất ngắn ngủi, thời gian gần đây dường như chỉ có một mình tôi yêu thôi, đến nay tôi cũng vẫn rất yêu anh ấy".

Vừa qua, Goo Hye Sun đã khiến cả giới truyền thông và người hâm mộ bất ngờ khi đăng lên Instagram cá nhân rằng: "Chồng tôi đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn giữ lấy gia đình này. Tuần tới, phía đại diện chồng tôi sẽ ra thông báo, và tôi nhắc trước với các bạn rằng không có gì trong số đó là sự thật. Tôi hy vọng sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng".

Xót xa với chia sẻ của Goo Hye Sun: Chồng tôi chỉ yêu một thời gian ngắn, giờ chỉ còn tôi yêu chồng-2

Sau đó, cô công khai nội dung tin nhắn với Ahn Jae Hyun. Từ nội dung tin nhắn có thể thấy, Ahn Jae Hyun bất chấp không màng đến cảm xúc của mẹ Goo Hye Sun mà công khai ly hôn, lý do là vì công việc của Tân Tây Du Ký, Goo Hye Sun không thể chấp nhận suy nghĩ công việc quan trọng hơn mẹ, yêu cầu Ahn Jae Hyun nói trực tiếp với mẹ.

Theo Helino


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.