Xót xa với thông tin gia đình Sulli đang tới hiện trường để xác minh xem con gái còn sống hay đã chết

Hiện tại gia đình của Sulli vẫn chưa tới được căn hộ của nữ ca sĩ.

Hiện tại gia đình của Sulli vẫn chưa tới được căn hộ của nữ ca sĩ.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Sports, người thân của Sulli hiện đang trên đường tới căn hộ của nữ ca sĩ tại tòa nhà chung cư ở Seongnam. Trước đó, phóng viên của Daily Sports cũng đã liên hệ với người thân của Sulli để hỏi về thông tin xôn xao truyền thông.

Xót xa với thông tin gia đình Sulli đang tới hiện trường để xác minh xem con gái còn sống hay đã chết-1

Tuy nhiên, đại diện gia đình cho hay mọi người đang tới căn hộ mà Sulli sống - nơi mà cảnh sát cho là hiện trường vụ tự tử để xác minh chuyện gì đã xảy ra và liệu con gái mình còn sống hay đã chết.

Sulli có 2 anh trai và 1 em trai. Bố mẹ Sulli đã li dị lúc Sulli còn nhỏ và Sulli đã phải đến Seoul một mình để làm trainee của SM. Mẹ cô kết hôn lần nữa và có em trai Sulli.

Trước đó, Sulli từng chia sẻ rằng bản thân đang có một cuộc sống vô cùng trống rỗng, tuy vậy, cô vẫn phải tỏ ra vui vẻ trước mặt mọi người. 

Sulli tâm sự: “Cuộc sống của em đang cực kỳ trống rỗng, em cứ giả vờ hạnh phúc và cảm thấy như thể mình đang lừa dối mọi người. Em đã xin tư vấn từ những người xung quanh. Họ bảo em rằng: ‘Mỗi người đều có những mặt tối trong đời và cần che đậy. Đừng suy nghĩ nhiều quá'”.

Đầu giờ chiều hôm nay (14/10), truyền thông Hàn đưa tin cảnh sát nhận được tin báo Sulli tự vẫn tại nhà riêng.

Theo Helino


sao Hàn

Sulli


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.