Xuân Lan đăng ảnh tình tứ bên Quốc Trường, khéo léo dập tan tin đồn đang hẹn hò trai đẹp "Về nhà đi con"

Xuân Lan không ngần ngại đăng loạt ảnh cùng Quốc Trường, Trấn Thành, Hoa hậu Thu Hoài dự sinh nhật Bảo Anh giữa tin đồn hẹn hò nam diễn viên trẻ.

Xuân Lan không ngần ngại đăng loạt ảnh cùng Quốc Trường, Trấn Thành, Hoa hậu Thu Hoài dự sinh nhật Bảo Anh giữa tin đồn hẹn hò nam diễn viên trẻ.

Hôm 3/9, một vài diễn đàn giải trí mới đây đã truyền tay nhau những bức ảnh cắt từ video mà Hoa hậu Thu Hoài đăng tải. Theo đó, cựu người mẫu Xuân Lan đã để tay lên đùi của diễn viên Quốc Trường khi cả hai đang cùng ăn uống. Netizen ngay lập tức xôn xao bàn tán về mối quan hệ của hai nghệ sĩ này. Một số ý kiến cho rằng cả hai đang hẹn hò, nhưng phần đông lại cảm thấy rất vô lý vì những người bạn bình thường cũng có thể thân thiết như vậy. diễn viên Quốc Trường ngay lập tức phủ nhận, nam chia sẻ với truyền thông: "Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà".

Trong khi đó, siêu mẫu Xuân Lan cũng có phản ứng bất ngờ. Cô đăng tải loạt ảnh cùng với Quốc Trường, Trấn Thành, Hoa hậu Thu Hoài dự sinh nhật Bảo Anh như cách phủ nhận khéo léo những lời đồn đoán. Xuân Lan còn hài hước rằng netizen hãy chọn những bức ảnh đẹp hơn thay vì ảnh được lấy lại từ clip.

Xuân Lan đăng ảnh tình tứ bên Quốc Trường, khéo léo dập tan tin đồn đang hẹn hò trai đẹp Về nhà đi con-1

Xuân Lan đăng ảnh tình tứ bên Quốc Trường, cả hai chỉ là những người bạn.

Xuân Lan đăng ảnh tình tứ bên Quốc Trường, khéo léo dập tan tin đồn đang hẹn hò trai đẹp Về nhà đi con-2

Tiệc sinh nhật của Bảo Anh còn có Hoa hậu Thu Hoài và bạn trai

Xuân Lan đăng ảnh tình tứ bên Quốc Trường, khéo léo dập tan tin đồn đang hẹn hò trai đẹp Về nhà đi con-3

Cùng với nghệ sĩ Trấn Thành. Đây là nhóm bạn khá thân thiết.

Theo Helino


Quốc Trường

Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.