Ya Suy gây xôn xao khi chia sẻ chuyện mất giọng, từ bỏ sân khấu

Dòng trạng thái mới nhất của ca sĩ Ya Suy nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng của cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái mới nhất của ca sĩ Ya Suy nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng của cộng đồng mạng.

Mới đây, ca sĩ Ya Suy - Quán quân "Vietnam Idol 2012" bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái có nội dung: "Chính thức mất giọng không thể hát được như ý muốn nữa. Cố gắng thật nhiều rồi. Dừng bước sân khấu tại đây".

Chỉ thời gian ngắn chia sẻ, dòng trạng thái của Ya Suy đã nhận được nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè và khán giả. Tuy nhiên, nam ca sĩ không chia sẻ thêm nguyên nhân khiến anh muốn từ bỏ sự nghiệp ca hát.

Nóng: Ya Suy gây xôn xao khi chia sẻ chuyện mất giọng, từ bỏ sân khấu - Ảnh 1.

Dòng trạng thái mới nhất của Ya Suy gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trước dòng trạng thái này, thời gian gần đây, Ya Suy cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh và dòng viết tâm trạng. Ngày 05/04, nam ca sĩ chia sẻ lại clip thi chung kết "Vietnam Idol" và tâm sự: "Cám ơn các bạn rất nhiều đã cầm trên tay tấm băng rôn có in hình tôi.

Cám ơn các bạn đã hô vang tên tôi. Cảm ơn Chúa đã ban cho tôi có được giọng hát này. Cảm ơn người đã ban cho tôi một tâm hồn biết truyền tải cảm xúc dạt dào. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra tôi, cảm ơn anh em bạn bè đã luôn sát cánh, yêu quý và ủng hộ tôi.

Nhìn lại những kí ức này tôi muốn được nói một lời xin lỗi vì nhiều lúc không sống trọn vẹn với tình cảm yêu mến mà mọi người dành cho tôi. Kỉ niệm này sẽ luôn đẹp mãi trong trái tim và cuộc đời tôi. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi giây phút đó".

Nóng: Ya Suy gây xôn xao khi chia sẻ chuyện mất giọng, từ bỏ sân khấu - Ảnh 2.

Ya Suy thường xuyên chia sẻ những status đầy tâm trạng trong suốt thời gian qua.

Còn ngày 14/03, Ya Suy đăng ảnh kỉ niệm lần đầu đi thi hát trên truyền hình và viết: "Tiếng gọi đó vẫn cháy mãi và âm ỉ trong lòng tôi. Nằm im nơi đây tôi không sao chịu được vì ngọn lửa đó hậm hực cháy mãi như thiêu đốt trái tim tôi.

Tôi không tìm một lối đi cho riêng tôi. Tôi đã tự thắp lên ước mơ và đạt được ước mơ riêng mình. Sẽ không một sức mạnh nào đạp đổ nó cả. Tôi vẫn bừng cháy. Niềm khát khao niềm mơ ước. Tôi phải cố gắng, tôi phải làm được và tôi sẽ sống trong ngọn lửa con tim tôi".

Ya Suy sinh năm 1987, là người Chu Ru ở tỉnh Lâm Đồng. Trước khi tham gia "Vietnam Idol", anh theo học ngành Quản lý văn hóa của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Nha Trang.

Đến giai đoạn đăng quang "Thần tượng âm nhạc Việt Nam", Ya Suy được kì vọng sẽ là làn gió mới của thị trường nhạc Việt nhờ chất giọng riêng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt quá trình tranh tài.

Nóng: Ya Suy gây xôn xao khi chia sẻ chuyện mất giọng, từ bỏ sân khấu - Ảnh 4.

Từ ngày đăng quang "Vietnam Idol 2012", Ya Suy hoạt động khá cầm chừng và kín tiếng.

Tuy nhiên, bước ra khỏi cuộc thi, nam ca sĩ hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí và không ra mắt sản phẩm âm nhạc mà dành nhiều thời gian cho việc học tập.

Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với Ya Suy để cập nhật tình hình hiện tại của nam ca sĩ.

Theo Trí thức trẻ


Ya Suy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.