10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon

Dưới đây là 10 loại cây trồng trong nhà không chỉ giúp tô điểm cho không gian sống thêm xinh xắn, bắt mắt mà con mang lại cho gia chủ một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon-1
Cây nhện: Một trong những nhà vô địch trong việc lọc không khí chính là cây nhện hay còn được gọi là cây diệp lục. Đây là loại cây khá nhiều người yêu thích bởi nó dễ trồng, phát triển mọi điều kiện thời tiết mà cũng rất tốt cho sức khỏe.


10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon-2
Cây bánh quế tím: Ngoài đặc tính làm sạch không khí , lọc các hóa chất nguy hiểm như benzen, toluen... thì cây bánh quế tím còn có những chiếc lá đầy màu sắc tuyệt đẹp giúp căn nhà chúng ta thêm tuyệt vời, mang lại cho chủ nhân một không gian thư thái và giấc ngủ thật ngon

10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon-3
Cây phong lan: Hoa phong lan phát ra oxy vào ban đêm, đó là lý do tại sao chúng là loại cây được ưa chuộng cho phòng ngủ. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn nhờ chúng. Đồng thời nó có rất nhiều loại hoa với mọi màu sắc dường đa dạng, vì vậy cây có thể là một nét trang trí hoàn hảo cho không gian nhà bạn.

10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon-4
Cây cọ cau: Loại cây đáng yêu này rất tốt cho những người sống trong khí hậu khô vì nó bổ sung độ ẩm lớn cho không khí. Nếu bạn muốn nuôi cọ cau trong phòng ngủ, hãy đặt nó cạnh cửa sổ quay về hướng Nam hoặc Tây, vì nó khá ưa ánh nắng chói chang nhé!

10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon-5
Cây hoa nhài: Loài cây xinh đẹp có hoa màu trắng này có mùi hương ngọt ngào dễ chịu, ngoài tác dụng thư giãn, làm giảm lo lắng thì nó còn giúp bạn nghỉ ngơi vào ban đêm. Hoa nhài ưa nhiệt độ mát, nhiều ánh nắng và thanh lọc không khí.

10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon-6
Ổ gà vàng: Đây là một lựa chọn tuyệt vời để khuyến khích thanh lọc khí độc trong phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, cây ổ gà vàng chịu hạn khá tốt thích hợp cho những người ít có thời gian chăm sóc cây cối, thậm chí quên cả tưới nước.

10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon-7
Cây dành dành: Hương thơm của hoa dành dành là một trong những ưu điểm của loài cây xinh đẹp này. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn mà chúng ta cần lưu ý là chất gây ngủ của nó đã được chứng minh là có hiệu quả, mang lại cho gia chủ một giấc ngủ trọn vẹn.

10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon-8
Cây dương xỉ Boston: Loại cây này rất tốt để loại bỏ các hợp chất hữu cơ trong nhà do chất tẩy rửa gây ra.

10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon-9
Cây hương thảo có rất nhiều lợi ích. Không chỉ là thêm vào các món ăn mà mùi của nó giúp cải thiện trí nhớ và nâng cao tâm trạng của bạn, điều này rất tuyệt để hít thở suốt cả ngày, đặc biệt khi bạn ngủ. Cây hương thảo phát triển mạnh trong điều kiện ánh sáng rực rỡ, vì vậy hãy đặt nó bên cạnh cửa sổ hướng Nam nhé!

10 loại cây trồng giúp nhà thêm xinh xắn vừa mang lại giấc ngủ ngon-10
Cây thường xuân: Loại cây này cũng được trồng khá thịnh hành vì nó giúp lọc chất độc và nấm mốc cũng như một số chất gây dị ứng khác trong không khí. Một ưu điểm khác của cây thường xuân là loại cây này phát triển tốt trong bóng râm, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc nó có đủ ánh sáng mặt trời hay không. Và chúng tôi không thể bỏ qua thực tế rằng nó trông rất tuyệt khi được trang trí trong không gian sống./.

 

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nha-dep/10-loai-cay-trong-giup-nha-them-xinh-xan-vua-mang-lai-giac-ngu-ngon-875369.vov

cây cảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.