10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023

Ngày nay, các mẫu nhà cấp 4 hiện đại được nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi thiết kế mới lạ, chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Các mẫu nhà cấp 4 hiện đại chủ yếu được làm từ vật liệu gạch, xi măng cốt thép hoặc bằng gỗ. Xung quanh nhà là tường rào hoặc vách ngăn bằng gạch hay hàng rào cây. Dù được xây từ nguyên vật liệu đơn giản nhưng tuổi thọ trung bình của những mẫu nhà cấp 4 cũng được khoảng 30 năm.

Những mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn sẽ "gây sốt" trong năm nay:

10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023-1
Mẫu nhà cấp 4 sử dụng kính cường lực rất được ưa chuộng bởi khả năng chịu lực cùng khả năng hấp thụ ánh sáng tốt. Toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà dùng kính cường lực giúp không gian bên trong trở nên rộng rãi hơn. (Ảnh: Noithattugia)

10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023-2
Một mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại. (Ảnh: Noithattugia)

10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023-3
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa khi nào hết hot. Ngôi nhà mang vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và hiện đại. (Ảnh: Nhaongay)

10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023-4
Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật có kiến trúc mái giật góc đa diện, đăng đối hội tụ đã tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. (Ảnh: Thietkenhadepaau)

10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023-5
Nhà cấp 4 tân cổ điển ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn. Ở mẫu thiết kế này, hình chữ L mái thái 1 bên được trang trí bằng những họa tiết cầu kỳ đậm phong cách Pháp. (Ảnh: Thietkenhadepmoi)

10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023-6
Nhà cấp 4 mái Nhật hiện đại với hai bên hông có thể tận dụng làm khu vực đậu đỗ xe rộng rãi. (Ảnh: Internet)

10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023-7
Nếu sở hữu khu đất dài và hẹp, gia chủ có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 5x20 đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại. (Ảnh: Vinhtuong)

10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023-8
Nhà cấp 4 mái lệch giúp tránh được cái nắng gay gắt của mùa hè do khả năng tản nhiệt hiệu quả. (Ảnh: Nhaongay)

10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023-9
Nhà cấp 4 mái bằng phong cách hiện đại sử dụng các khối màu nhã nhặn và cửa kính hiện đại. (Ảnh: Nhaongay)

10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại hứa hẹn lên ngôi năm 2023-10
Hiện nay, nhà mái ngói được biến tấu với nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau, nhưng vẫn giữ được biểu tượng truyền thống của văn hóa nông thôn. (Ảnh: Nhaongay)

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/10-mau-nha-cap-4-hien-dai-hua-hen-len-ngoi-nam-2023-ar764708.html?utm_source=coccoc&utm_medium=ccnews

nhà cấp 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.