12 cung Hoàng đạo trang trí nhà theo gu thẩm mỹ và tính cách của họ như thế nào?

Mỗi cung hoàng đạo có tính cách và lối sống khác nhau nên việc chọn màu sắc để trang trí nội thất nhà cửa của 12 chòm sao này cũng sẽ có những đặc thù nhất định. Hãy cùng tìm hiểu bài viết để hiểu hơn về cách trang trí nhà theo từng cung hoàng đạo có sự khác nhau như thế nào.

1. Ma Kết  

Những người thuộc cung Ma Kết là những người có tính kỷ luật và tương đối đơn giản. Vì vậy, việc trang trí một ngôi nhà hay một căn phòng không phải là việc quá khó khăn với họ. Màu nhấn là những tông màu tự nhiên như xám, xanh lá cây, vì những màu này tạo cảm giác thoải mái. Nếu bạn tinh ý một chút, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những thứ mà Ma Kết lựa chọn sẽ phản ánh con người của họ, cho dù đó là bản in, cuốn sách hay bàn cà phê đều thể hiện tính cách mạnh mẽ vốn có

12 cung Hoàng đạo trang trí nhà theo gu thẩm mỹ và tính cách của họ như thế nào?-1

2. Bảo Bình  

Bảo Bình là những người theo đuổi phong cách hiện đại, trẻ trung. Họ yêu thích những đồ nội thất làm từ chất liệu mới như inox, kính, sắt… với kiểu dáng phá cách, mang tới sự tiện ích giúp cuộc sống của họ thoải mái hơn. Hầu hết những người thuộc cung hoàng đạo này đều thích màu đen và trắng. Họ cũng thích trang trí phòng bằng các tác phẩm điêu khắc nhằm mang tới cảm giác sảng khoái, thư thái trong tâm hồn 

12 cung Hoàng đạo trang trí nhà theo gu thẩm mỹ và tính cách của họ như thế nào?-2

3. Song Ngư  

Song Ngư nổi tiếng là cung hoàng đạo có tâm hồn bay bổng và yêu nghệ thuật nhất trong 12 chòm sao. Vì thế, trong thiết kế ngôi nhà của Song Ngư sẽ phản ánh một cá tính thẩm mỹ riêng, các bức tường hay tranh ảnh nghệ thuật là không thể thiếu. Việc thắp một ngọn nến thơm hoặc mở cửa sổ để ánh sáng tự nhiên tràn vào như là một cách để họ tận hưởng bầu không khí lãng mạn mà cuộc sống đem lại. Gam màu phù hợp với Song Ngư là trắng và xanh biển.

4. Bạch Dương

Bạch Dương là những người có tính cách lạc quan, sôi động, vì thế gam màu mà họ yêu thích là màu đỏ hoặc cam. Trong ngôi nhà mình, căn phòng mà cung hoàng đạo này đặc biệt yêu thích chính là phòng bếp, vì đây là nơi Bạch Dương có thể thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng của mình

12 cung Hoàng đạo trang trí nhà theo gu thẩm mỹ và tính cách của họ như thế nào?-3

5. Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung hoàng đạo quan tâm đến chuyện tình cảm và yêu thích giải trí, nghệ thuật. Đồng thời cung hoàng đạo này cũng rất coi trọng sự hiện đại, tiện nghi, lộng lẫy. Do đó, các hệ thống giải trí phải hiện diện xung quanh ngôi nhà. Những đồ nội thất có cấu trúc phức tạp, bếp có không gian nhỏ là những thứ dễ khiến Kim Ngưu cảm thấy khó chịu

6. Song Tử

Người thuộc cung Song Tử có tính cách hòa  đồng và sôi nổi. Vì thế họ yêu thích một không gian rộng lớn để chứa các cuộc trò chuyện hoặc tiệc tại nhà. Phong cách trang trí của họ có xu hướng sạch sẽ và hiện đại. Các không gian nghệ thuật nhàm chán, tông màu trầm không phù hợp với sở thích của cung hoàng đạo này. Màu sắc họ yêu thích là gam màu vàng nhạt, xanh lá cây và xanh da trời.

7. Cự Giải  

Cự Giải là một cung hoàng đạo có tính cách nhẹ nhàng và có phần hơi nhạy cảm. Vì vậy, Cự Giải thích trang trí không gian sống của mình bằng những đồ vật mềm mại, nhẹ nhàng như đồ lưu niệm, album gia đình hoặc khung tranh,...nhằm mang tới một bầu không khí ấm áp cho ngôi nhà. 

8. Sư tử 

Sư Tử là những người mạnh mẽ và hơi tự mãn, họ luôn muốn mình trở thành tâm điểm của sự chú ý.  Bởi vậy, Sư Tử phù hợp với những nội thất thiết kế cầu kỳ, những bức ảnh nghệ thuật giá trị. Những gam màu như vàng cam, vàng tươi, đỏ và tím rất phù hợp với tích cách của họ. 

12 cung Hoàng đạo trang trí nhà theo gu thẩm mỹ và tính cách của họ như thế nào?-4

9. Xử  Nữ

Xử Nữ là nười cầu toàn, yêu thích sự đơn giản và có trật tự, vì thế những đồ đạc trong nhà của cung Hoàng đạo này sẽ được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp. Màu sắc phù hợp với Xử Nữ là xanh dương, xanh lá cây, màu kem, màu trắng và màu nâu sẫm.

10. Thiên Bình  

Thiên Bình là người yêu thích cái đẹp và đam mê thiết kế, vì thế những yếu tố có tính nghệ thuật, thẩm mỹ không thể thiếu trong nhà của Thiên Bình. Màu hồng, vàng, hồng phấn rất thích hợp với phong cách của cung hoàng đạo này

11. Bọ Cạp

Những người thuộc cung Bọ Cạp  vô cùng mạnh mẽ nhưng lại thích sự bí ẩn. Tính cách này cũng ảnh hưởng rất lớn tới cách trang trí phòng của Bọ Cạp. Điển hình là phòng thay đồ thường được cung Hoàng đạo này trang trí bằng các loại vải dệt tinh xảo như nhung hoặc sử dụng đá cẩm thạch Scorpios bởi họ luôn nghĩ rằng nhà là nơi để trốn tránh thế giới bên ngoài và để họ có thể sống cùng niềm đam mê bất tận của mình

12 cung Hoàng đạo trang trí nhà theo gu thẩm mỹ và tính cách của họ như thế nào?-5

12. Nhân Mã

Nhân Mã là những người thích phiêu lưu và yêu thiên nhiên nên phong cách trang trí nội thất gia đình của họ là sự kết hợp của sự đơn giản và thoải mái. Màu sắc phù hợp với Nhân Mã là tím, đỏ, xanh.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo An Nhiên - Vietnamnet


trang trí nhà

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.