Á quân Next Top Kha Mỹ Vân hé lộ cùng lúc 2 căn hộ hạng sang

Rút lui khỏi làng thời trang kể từ khi lấy chồng và sinh con, Kha Mỹ Vân đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên gia đình.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Kha Mỹ Vân bất ngờ báo tin kết hôn với chồng Tây Luigi Menghini khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau một năm "về chung nhà", hai vợ chồng cô đã đón thiên thần nhỏ chào đời - bé được đặt tên ở nhà là Mao Mao.

Từ đó đến nay, Kha Mỹ Vân sống khá kín tiếng. Cô cũng không đều đặn xuất hiện trên sàn catwalk như trước. Nhưng qua những hình ảnh Á Quân của Vietnam’s Next Top Model đăng tải trên mạng xã hội cũng đủ thấy cô đang có một cuộc sống rất hạnh phúc, bình yên.

Á quân Next Top Kha Mỹ Vân hé lộ cùng lúc 2 căn hộ hạng sang-1Á quân Next Top Kha Mỹ Vân hé lộ cùng lúc 2 căn hộ hạng sang-2

Á quân Next Top Kha Mỹ Vân hé lộ cùng lúc 2 căn hộ hạng sang


Chồng Á quân Next Top hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu một công ty sản xuất lifecraft nên cuộc sống kinh tế của cựu người mẫu khá vững chắc. Dù không cần chạy show hay hoạt động thời trang, Kha Mỹ Vân vẫn có cuộc sống sang chảnh với những chuyến nghỉ dưỡng 5 sao.

Mới đây, cô nàng tiếp tục gây bất ngờ khi hé lộ 2 căn hộ hạng sang với mục đích cho thuê. Theo chân dài này tiết lộ thì 2 căn hộ sang xịn này nằm ngay trung tâm quận 1 - TP. HCM, chắc chắn giá trị của nó sẽ không hề nhỏ.

Á quân Next Top Kha Mỹ Vân hé lộ cùng lúc 2 căn hộ hạng sang-3Á quân Next Top Kha Mỹ Vân hé lộ cùng lúc 2 căn hộ hạng sang-4Á quân Next Top Kha Mỹ Vân hé lộ cùng lúc 2 căn hộ hạng sang-5Á quân Next Top Kha Mỹ Vân hé lộ cùng lúc 2 căn hộ hạng sang-62 căn hộ bé xinh chính chủ Kha Mỹ Vân với đầy đủ tiện nghi, chỉ cần dọn vào là ở luôn.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/a-quan-next-top-kha-my-van-he-lo-cung-luc-2-can-ho-hang-sang-44806.html

Kha Mỹ Vân

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.