2 điều kiêng kỵ khi bố trí ban công, nhà giàu không bao giờ làm thế này, đừng lờ đi mà coi như không biết

Khi bài trí, nhiều người thường nhờ thầy phong thủy xem qua vị trí của ngôi nhà và cách sắp xếp các vật dụng để tài lộc vào nhà ngày càng vượng, hoặc có thể làm một số phép tính với một chút kiến ​​thức có liên quan. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ để ý đến ban công chưa?

Thực ra ban công cũng là nơi cần được coi trọng, nếu sau này bạn đánh mất của cải chỉ vì không để ý thì bạn sẽ chắc chắn hối hận.

Có người nói không có gì đặt ngoài ban công, chủ yếu dùng lúc rảnh rỗi để ngắm cảnh và trồng hoa cỏ, hoặc có nhiều đồ không dùng thì có thể đặt ngoài ban công. Vâng, đối với nhiều người, ban công dường như không phải là quan trọng, mà là một khu vực bổ sung. Nhưng dù bạn có coi trọng ban công đến đâu thì cũng nên nhớ rằng bạn không được làm ba điều sau.

2 điều kiêng kỵ khi bố trí ban công, nhà giàu không bao giờ làm thế này, đừng lờ đi mà coi như không biết-1

1. Không đặt gương ngoài ban công

Có người thích soi gương ở góc có nắng, ánh sáng vừa đủ để da và dáng người đẹp hơn rất nhiều, nên họ đặt gương ngoài ban công để trang điểm.

Về mặt Phong thủy, gương không được đặt ở ban công. Ai đã học vật lý đều biết nguyên lý phản chiếu của gương, để mặt gương nhẵn bóng dưới ánh nắng gay gắt tương đương với việc phản chiếu tài sản của gia đình, của cải của gia đình không nhiều, chỉ là chút lộc mà thôi. Vì vậy, nếu bạn muốn đặt gương ngoài ban công hoặc đã đặt ngoài ban công, hãy nhớ thay đổi địa điểm kịp thời.

2 điều kiêng kỵ khi bố trí ban công, nhà giàu không bao giờ làm thế này, đừng lờ đi mà coi như không biết-2

2. Đừng đặt những đồ lặt vặt nhàn rỗi ở ban công

Một số người không có thời gian để lên kế hoạch bố trí từng phòng trong quá trình trang trí, và cũng quá muộn để xem xét việc sử dụng trong tương lai, chẳng hạn như ban công. Vì vậy, khi sử dụng thực tế, ban công được tận dụng làm kho chứa đồ, mọi vật dụng không thường xuyên dùng được vứt ra ban công, ban đầu có người cẩn thận thiết kế ban công nhưng sau một thời gian dài thì không còn sự tươi mới, cuối cùng trở thành một phòng tiện ích lưu trữ đồ.

2 điều kiêng kỵ khi bố trí ban công, nhà giàu không bao giờ làm thế này, đừng lờ đi mà coi như không biết-3

Tuy nhiên, lưu ý không nên đặt quá nhiều bừa bộn trên ban công, nếu nơi nào nhiều rác rưởi thì Thần Tài sẽ không chăm sóc, không coi trọng thần tài nên sẽ không được thần tài hỗ trợ. Nên giữ ban công sạch sẽ và gọn gàng. Mặt khác, ban công sạch sẽ cũng có lợi cho sức khỏe của chính chúng ta. Tránh sự xâm nhập của vi trùng.

2 điều kiêng kỵ khi bố trí ban công, nhà giàu không bao giờ làm thế này, đừng lờ đi mà coi như không biết-4

- Bài viết mang tính chất tham khảo.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/2-dieu-kieng-ky-khi-bo-tri-ban-cong-nha-giau-khong-bao-gio-lam-the-nay-dung-lo-di-ma-coi-nhu-khong-biet-80762.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.