3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là 'gái vàng' trong làng kinh doanh bất động sản

Không chỉ hoạt động trong nghệ thuật, các sao Việt còn lấn sân sang kinh doanh riêng, bất động sản, nhà hàng,... để có thêm nguồn thu nhập và đầu tư những việc khác.

Họ không chỉ sở hữu một biệt thự mà các nghệ sĩ đều rải khắp mọi nơi, ở đâu cũng có cơ ngơi sang trọng, để làm nơi về mỗi khi đi diễn xa nhà. Để có được thành quả đáng nể như hiện tại, họ phải lao động miệt mài suốt bao nhiêu năm trong nghề.

Ngoài bất động sản trong nước Lý Nhã Kỳ cò có căn nhà 100 tỉ ở Singapore

Nói đến kinh doanh bất động sản, người ta không thể không nghĩ ngay đến Lý Nhã Kỳ. Vừa tham gia các hoạt động showbiz và vừa tập trung kinh doanh, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ghen tị. Cô được khán giả quan tâm khi sở hữu nhiều tài sản đắt giá, nhất là căn biệt thự tráng lệ ở Quận 2. Cơ ngơi của người đẹp rộng hơn 600m2, chẳng khác một tòa lâu đài tráng lệ. 

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-1
Phía ngoài căn biệt thự rộng rãi, nguy nga nằm ngay sông Sài Gòn của Lý Nhã Kỳ. (Ảnh: 24h)

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-2
Cả không gian toát lên sự xa hoa, quyền quý. Được biết, biệt thự dát vàng trị giá trên 50 tỷ, rộng đến nỗi đi cả ngày không hết. (Ảnh: Soha)

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-3
Không gian phòng khách đúng như một lâu đài, cô tận tay chọn lựa những thiết kế từ nước ngoài. Với giá trị nội thất trên chục tỷ. (Ảnh: FBNV)

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-4
Bên trong theo tông màu vàng - trắng chủ đạo. Trần và tường bên trong nhà Lý Nhã Kỳ được nhũ vàng đẹp mắt, nội thất theo phong cách hoàng gia. (Ảnh: FBNV)

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-5
Vào năm 2018, Lý Nhã Kỳ từng chi 100 tỷ đồng để trở thành chủ sở hữu của một căn penthouse tại khu Orchard, Singapore.

Cách đây không lâu, người đẹp đã chính thức khai trương resort tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là dự án ấp ủ hơn 4 tháng của Lý Nhã Kỳ đến nay cô mới thực hiện được. 10 năm qua cô đã kinh doanh kim cương, thời trang, bất động sản và resort chính là ngã rẽ mới nhất và đầy bất ngờ. 

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-6
Toàn bộ không gian của người đẹp tại Đà Lạt. Khu resort của nữ diễn viên rộng 7.000m2, gồm 16 căn villa, có khu vực tiệc ngoài trời sức chứa 100 khách. (Ảnh: FBNV)

Midu - còn trẻ nhưng đã là đại gia bất động sản nức tiếng Sài thành

Nếu là dân kinh doanh nhà đất tại Sài Gòn, chắc hẳn sẽ biết đến Midu - hotgirl bất động sản bạc tỷ. Cô không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh nữ tính, ngọt ngào, học vấn xứng danh “con nhà người ta” mà còn bởi sự quyết đoán, bản lĩnh, tư duy sắc bén trên thương trường. 

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-7
Midu là một trong những sao nữ giàu có nức tiếng nhờ kinh doanh bất động sản (Nguồn ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Midu bắt đầu dấn thân vào thị trường bất động sản năm 2017, khi truyền thông rộ tin “ngọc nữ” mua vào một lúc 3 căn nhà và bán ra. Cùng năm đó, Midu tham gia đầu tư vào một dự án khu ăn uống trị giá 17 tỷ đồng tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-8
Sinh năm 1989, hiện nay Midu đã là nữ doanh nhân thành đạt với quỹ đất trải dài khắp Sài Gòn (Nguồn ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Trước đây, Midu từng rao bán một căn nhà ở quận Bình Thạnh có giá 2 tỷ. Ngoài căn nhà rao bán, khi người quen giới thiệu cho Midu một vài mảnh đất khác để đầu tư, hot girl cho hay cô cũng có đất ở Bãi Dài Cam Ranh và đất ở Đà Lạt.

Tháng 3/2017, Midu chia sẻ về việc mua một lúc 3 căn hộ. Không chỉ vậy, Midu còn chia sẻ hình ảnh về một căn hộ mới toanh được thiết kế nội thất rất chỉn chu. Căn hộ này có nội thất không quá cầu kì nhưng vẫn đẹp mắt.

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-93 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-103 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-113 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-12

Midu từng sở hữu chung cư có nội thất xịn sò

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-13

Hiện tại, ngoài sinh sống trong căn nhà khang trang tại Quận Phú Nhuận, Midu còn cho thuê căn nhà tại Quận 4 và thường xuyên đăng tin rao bán một số khu đất biệt thự tiền tỷ bên cạnh bờ biển Cam Ranh, Khánh Hòa. Mới đây nhất, vào tháng 12 năm 2021, Midu còn chơi lớn khi thông báo sẽ livestream rao bán mảnh đất Sài Gòn view sông giá rẻ, nhưng cô chưa kịp lên sóng thì mảnh đất đã sold out trong một nốt nhạc vì “các bạn inbox nhanh quá”. Qua đó đã đủ thấy cái “duyên” của nàng hotgirl trong cuộc đua kinh doanh bất động sản “nóng bỏng tay” này.

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-14
“Tay chơi bất động sản” Midu với số đỏ đầy tay (Nguồn ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-15
Với người kinh doanh lâu năm như Midu, bong bóng bất động sản chưa chắc đã đáng sợ bằng thiếu tầm nhìn và khả năng định giá trị (Nguồn ảnh: FB Đặng Thị Mỹ Dung)

Hotgirl từng chia sẻ kinh nghiệm đầu tư của mình với truyền thông: “Đầu tư bất động sản không phải “trâu chậm uống nước đục”, hay chạy theo nhịp độ thị trường, cũng chẳng phải chờ “đắt rẻ” để “tất tay”. Bất động sản là một cuộc chơi mà ở đó cần kiến thức, sự nghiêm túc nghiên cứu, tầm nhìn tốt. Có như vậy, trước sau gì cơn sóng ngầm cũng sẽ trỗi lên”.

Minh Hằng từng đi bán đồ cũ nay làm "bà trùm bất động sản"

Minh Hằng sớm gây ấn tượng ở thời điểm mới bước vào nghề. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất chắc tay, người đẹp sinh năm 1987 nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Để có được thành công như hiện tại, cô từng đối diện với không ít trắc trở trong cuộc sống.

Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Khi bố mẹ ly hôn, hai chị em Minh Hằng sống tạm bợ với mẹ. 3 mẹ con có một tiệm bán quần áo sida dựng tạm ngoài chợ, mỗi ngày Minh Hằng đều phải dậy sớm phụ, dọn hàng ra bán và nấu cơm cho mẹ, đến trưa thì chuẩn bị đi học. Đồ đa số được nhập ở Campuchia nên mẹ cô hay đi xa, thời gian đó người đẹp sinh năm 1987 tự tay dọn hàng bán rồi dọn dẹp, do tiệm tạm bợ nên những ngày trời mưa cực vất vả.

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-16
Chân dung mẹ ruột của Minh Hằng.

Cuộc sống mưu sinh khó khăn, gia đình nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân phải dời chỗ liên tục từ nơi này sang nơi khác, chị em cô đi hết căn nhà thuê này đến căn khác. Mỗi lần tiền nhà tăng lại cả nhà ôm nhau đi, trong vòng vài năm gia đình chuyển địa điểm sống hơn chục lần thay đổi.

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-17
Gia đình Minh Hằng có cuộc sống sung túc sau khi cô nổi tiếng.

Sau một vài năm gia đình Minh Hằng tích góp mở một tiệm cơm nhỏ, cô làm nhân viên phục vụ cho quán của mẹ. Người đẹp làm hết các công việc từ vị trí dọn dẹp cho đến, phục vụ, rửa chén,... 

Sau rất nhiều nỗ lực, ở tuổi 36, Minh Hằng có tất cả những thứ mà mọi người ao ước. Từ sự nghiệp, sự nổi tiếng, tài sản và một gia đình hạnh phúc. Cô cũng là một cô gái vàng trong làng bất động sản khi sở hữu nhiều cơ ngơi giá trị.

Khi ở tuổi đời còn rất trẻ, Minh Hằng đã tậu được biệt thự cực kỳ nguy nga như tòa lâu đài ở vị trí đắt đỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nội thất tiền tỷ bên trong lâu đài xa hoa của người đẹp thỉnh thoảng lại được hé lộ qua một số bức ảnh được chính nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-183 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-19

Căn biệt thự có màu trắng kem chủ đạo, điểm nhấn chính là sự bề thế, hoành tráng với 3 tầng lầu. Chiếc cổng biệt thự cũng được thiết kế đẹp mắt pha chút cổ điển, mang đến nét sang trọng, đẳng cấp. 

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-203 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-213 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-223 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-23

Ở bên trong, nữ ca sĩ "chốt hạ" màu tường kem chủ đạo, tạo nên không gian sáng, sang và ấm cúng. Rèm cửa, đèn chùm, đồ nội thất của biệt thự cũng được chọn theo tông vàng/trắng để toát lên vẻ tinh tế, hài hoà. Phòng khách cũng là nơi Minh Hằng thường trang trí theo các dịp lễ trong năm như Noel, Tết.

Qua nhiều góc chụp, có thể thấy phong cách trang trí nhà của Minh Hằng vô cùng sang trọng, hiện đại nhưng đồng thời cũng phảng phất nét vương giả, độc đáo. Bộ bàn ăn hoàng gia trưng bình hoa siêu to khổng lồ chính là một ví dụ điển hình. Chính vì phòng khách đặc biệt rộng rãi nên đây là nơi sum họp gia đình không thể tuyệt vời hơn, các thành viên cũng cùng quây quần vào dịp lễ.

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-24
Cũng tại phòng khách, Minh Hằng cũng đặt cây đàn piano trắng yêu thích

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-25
Còn ở góc sân, giọng ca đình đám decor bằng chiếc ghế xích đu, tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-263 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-27

Biệt thự bề thế của Minh Hằng có nhiều góc thoáng đãng, thích hợp để "nữ đại gia ngầm của Vbiz" mời người thân, bạn bè đến "chill"

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-283 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-29

Phòng riêng của Minh Hằng cũng không nằm ngoài lối thiết kế sang trọng, cầu kì. Từ đồ nội thất đến kệ tủ đựng sách, giải thưởng cũng cho thấy sự giàu có và gu thẩm mỹ không hề thường của chủ nhân

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-303 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-31

Tủ quần áo, nước hoa của Minh Hằng cũng khiến nhiều người ghen tị vì "chanh sả" và toàn đồ hiệu cả thôi

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-32
Ngoài ra, Minh Hằng còn thiết kế phòng gym để có thể tập luyện, tăng cường sức khoẻ ngay tại nhà

Bên cạnh căn biệt thự đắt đỏ, Minh Hằng cũng vừa tậu căn hộ mới có giá gần 20 tỷ đồng. Nhà mới của Minh Hằng có thể quan sát cả thành phố bao gồm cả tòa Landmark 81 và Bitexco từ trên cao. Theo những gì Minh Hằng chia sẻ trên mạng xã hội, căn hộ này rộng đến mức cả nhà nữ ca sĩ có thể chạy nhảy và chơi trốn tìm thoải mái. Theo quan sát, khu vực phòng khách và gian bếp được trang hoàng vô cùng tinh tế, sang trọng với những nội thất sang chảnh. 

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-33
Căn hộ của nữ ca sĩ rất rộng lớn cho mọi người thoải mái chạy nhảy

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-34
Không gian sinh hoạt chung vô cùng rộng rãi, Minh Hằng cùng gia đình chơi trò chơi và chạy đùa hết sức thoải mái.

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-35
Góc bếp được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp

Căn hộ cao cấp của mỹ nhân được trang trí theo phong cách hiện tại với màu trắng chủ đạo, toát lên sự sang trọng và quyền lực của gia chủ.

Trước đó, Minh Hằng khiến dân tình trầm trồ vì có view phòng ngủ quá đỉnh. Từ phòng ngủ nữ diễn viên có thể nhìn ra sông Sài Gòn và những toà nhà hoành tráng của thành phố. 

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-363 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-373 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-38

Người đẹp từng hé lộ view nhìn từ phòng ngủ siêu đỉnh trong căn hộ mới

Ngoài ra, Minh Hằng còn khiến người hâm mộ xuýt xoa khi tiết lộ mảnh vườn rộng rãi có đủ cây ăn trái, ao cá thuộc sở hữu của người đẹp. Để sở hữu khoảng vườn như thế, Minh Hằng đã phải bỏ ra một số tiền không hề ít.

3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-39

Nữ diễn viên cho biết vườn rộng hơn 20.000 m2 được cô trồng nhiều rau củ, cây ăn trái như dừa, mận, bầu, bí, nha đam... Ngoài ra, cô còn đào ao thả cá và nuôi nhiều gà. Cô xây dựng nhà lá để nuôi gà. Không những thế, cô còn tô điểm cho khu vườn bằng nhiều cây cảnh, bonsai và hoa dọc lối đi.

Khu vườn nằm gần trung tâm thành phố nên Minh Hằng thường đưa gia đình, bạn bè đến nghỉ ngơi, thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần. Theo cô, mọi người đều cảm thấy thoải mái khi được sống giữa vườn tược, cây cối tốt tươi.


3 sao Việt vừa đẹp nổi tiếng, vừa là gái vàng trong làng kinh doanh bất động sản-40
Minh Hằng thường đưa gia đình về thăm vườn vào dịp cuối tuần.

 

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-viet-vua-dep-noi-tieng-vua-la-nhung-gai-vang-trong-lang-kinh-doanh-bat-dong-san-172220921123104297.htm

sao Việt

Midu

Lý Nhã Kỳ

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.