3 thứ này không xuất hiện trong phòng vợ chồng, chứng tỏ vợ chồng hòa thuận, tà khí không thể ngăn cản!

Phong thủy nhà cửa liên quan mật thiết đến cuộc sống của chúng ta, không chỉ tài lộc trong nhà mà quan hệ vợ chồng cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Phòng của vợ chồng là nơi hai người ở bên nhau lâu nhất, phong thủy ở đây sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng nên không thể bỏ qua. Tình cảm vợ chồng ngày càng xấu đi mà bạn không tìm ra nguyên nhân, bạn đã từng nghĩ rằng có thể có vấn đề về Phong thủy? 3 thứ này không được xuất hiện trong phòng vợ chồng, chứng tỏ vợ chồng hòa thuận, tà khí không thể ngăn cản!

- Để trang trí, nhiều người thường treo tranh trang trí trong phòng ngủ. Tuy nhiên, không nên treo những hình ảnh hung dữ, chẳng hạn như hình ảnh hổ, sư tử trong phòng ngủ. Về cơ bản, nhiều gia chủ nam sẽ thích kiểu treo tranh này, tuy bức tranh con thú có vẻ độc đoán hơn nhưng xét từ góc độ phong thủy thì nó sẽ ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ, đặt nó trong phòng vợ chồng sẽ dẫn đến cãi vã triền miên và bất hòa giữa vợ và chồng.

3 thứ này không xuất hiện trong phòng vợ chồng, chứng tỏ vợ chồng hòa thuận, tà khí không thể ngăn cản!-1

- Ai cũng biết kê bàn nhỏ đầu giường theo cặp sẽ giúp ổn định tài lộc trong gia đình. Nhưng việc lựa chọn bàn đầu giường cũng rất đặc biệt. Vì việc kê bàn ​​đầu giường xét về mặt thực tế là nâng cao chức năng lưu trữ và tạo điều kiện cho chúng ta cất đồ nên tốt nhất bạn nên chọn đầu giường có ngăn kéo. Nếu đặt hai chiếc đèn nhỏ trên bàn đầu giường không chỉ giúp chúng ta thuận lợi khi sử dụng mà còn nâng cao vận khí tài lộc. Của cải là thịnh vượng và quý tộc đến, tài lộc và gia đình đều thịnh vượng!

3 thứ này không xuất hiện trong phòng vợ chồng, chứng tỏ vợ chồng hòa thuận, tà khí không thể ngăn cản!-2

- Để thuận tiện cho việc xem TV, nhiều người thích lắp TV trong phòng ngủ, đây là một hiện tượng tương đối phổ biến. Nhưng bạn phải biết rằng tivi là đồ điện sẽ có từ trường riêng, nếu đặt trong phòng ngủ sẽ làm nhiễu loạn linh khí trong nhà, không những vậy ngũ hành của tivi là hỏa, tương khắc cũng sẽ khiến người cư ngụ thêm gắt gỏng, gây ra cãi vã triền miên trong nhà, không có lợi cho sự hòa thuận vợ chồng, hung khí không thể ngăn cản.

3 thứ này không xuất hiện trong phòng vợ chồng, chứng tỏ vợ chồng hòa thuận, tà khí không thể ngăn cản!-3

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-thu-nay-khong-xuat-hien-trong-phong-vo-chong-chung-to-vo-chong-hoa-thuan-ta-khi-khong-the-ngan-can-115786.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.