4 cây cảnh "ăn tiền thiên hạ" một khi nở hoa là gia chủ có điềm: Vận may sắp đến, tiền bạc ngập nhà

Có những loại cây cảnh trồng trong nhà rất hiếm khi ra hoa, nhiều người còn lầm tưởng là chúng không có hoa. Thế nhưng, chúng ra hoa chính là thời điểm nhà bạn sắp có may mắn, tiền bạc, phúc khí ngập nhà.

1. Cây kim tiền

Cây Kim tiền có thân cây to khỏe và nằm sâu dưới mặt đất. Trên mặt đất, bạn chỉ nhìn thấy mầm cây, cảm giác như cây không có thân chính. Cuống lá của nó khá ngắn và có màu xanh thẫm; có độ sáng bóng nhìn rất bắt mắt.

Trong suốt quá trình sống, cây không ngừng ra nhánh và phát triển các nhánh cây; nên còn được gọi là cây Kim phát tài. Hoa Kim Tiền có màu trắng, nhìn giống một túi bột trắng rất đẹp mắt. Hoa tượng trưng cho sự may mắn ngập tràn, mang tới cho gia chủ sự sung túc, viên mãn.

4 cây cảnh ăn tiền thiên hạ một khi nở hoa là gia chủ có điềm: Vận may sắp đến, tiền bạc ngập nhà-1

Cây Kim tiền được đánh giá khá cao trong phong thủy cây cảnh; thể hiện sự giàu sang và dồi dào về tiền bạc. Người ta quan niệm cây Kim Tiền ra hoa sẽ mang lại nhiều điều may mắn và sung túc tài lộc. Bất cứ ai trồng và chăm sóc loài cây này đều mong chúng ra hoa đẹp rực rỡ. Cây kim tiền khó ra hoa đến nỗi hầu hết chúng ta chỉ nghĩ rằng nó suốt đời chỉ có cành lá xanh tươi như thế mà thôi. Chính vì vậy, nếu cây kim tiền trong nhà bạn ra hoa, đây là một điềm lành cho gia đình, mang lại tài lộc gấp đôi cho gia chủ.

2. Cây lưỡi hổ

4 cây cảnh ăn tiền thiên hạ một khi nở hoa là gia chủ có điềm: Vận may sắp đến, tiền bạc ngập nhà-2

Lưỡi hổ là cây cảnh phổ biến, được nhiều gia đình trồng loài cây này ít khi nở hoa. Chúng có tác dụng xua đuổi tà ma, xui xẻo vào nhà. Hoa của nó mọc từ thân cây, khi ta nhìn thấy một chồi xanh xuất hiện từ cái lá thì có nghĩa nó đang từ từ nở hoa. Hoa của cây lưỡi hổ không dễ thấy, nó có màu xanh nhạt, mùi thơm rất nhẹ.

Cây lưỡi hổ là một trong những cây nở hoa sẽ hút lộc vì cây rất hiếm ra hoa. Hoa lưỡi hổ nở tầm về chiều, có cánh hoa dài, mảnh, cuộn lại thành vòng rất đẹp. Theo phong thủy khi cây ra hoa, đặc biệt vào dịp đầu năm thì năm đó gia chủ sẽ phát tài, công việc sự nghiệp thuận lợi, gia đình bình an, hạnh phúc.

3. Cây thiết mộc lan

4 cây cảnh ăn tiền thiên hạ một khi nở hoa là gia chủ có điềm: Vận may sắp đến, tiền bạc ngập nhà-3

Thiết mộc lan là một loài cây thân gỗ nhiều lá với sức sống bền bỉ. Bạn chỉ cần cắm 1 cành nhỏ xuống đất cũng có thể mọc thành một cây lớn. Nhờ tán lá xanh mướt, vươn dài, cây thiết mộc lan giúp cung cấp oxy và phủ xanh không gian sống cho gia đình. Bên cạnh đó, theo phong thủy, khi thiết mộc lan ra hoa thì sắp tới gia chủ sẽ có nhiều niềm vui, bình an và tài lộc.

Hoa của cây thiết mộc lan có màu trắng hoặc nâu tím, mọc thành từng chùm to dài và có mùi hương thơm dịu nhẹ, giúp nhà cửa luôn thơm tho, gia chủ duy trì tinh thần thoải mái,

an nhiên. Thiết mộc lan hiếm ra hoa nhưng khi nở lại lâu tàn, chúng có thể giữ hoa nở trong vòng 2 tháng, thể hiện cho phú quý bền chặt của gia đình.

4. Cây lô hội

4 cây cảnh ăn tiền thiên hạ một khi nở hoa là gia chủ có điềm: Vận may sắp đến, tiền bạc ngập nhà-4

Cây lô hội là loại cây phổ biết vì tác dụng làm đẹp của nó. Nhưng có lẽ không nhiều người nhìn thấy loài hoa của cây cảnh này. Trên thực tế, cũng có không ít người trồng cây lô hội ra hoa. Hoa của cây lô hội mọc ở đầu lá, màu hoa rất tươi, lúc đầu còn non thì có màu xanh lục, sau đó sẽ nở thành những bông hoa và từ từ đỏ đậm dần lên.

Theo quan niệm, cây lô hội nở hoa chính là báo hiệu về điềm lành sắp đến, nhiều người cho rằng hoa của lô hội là báo trước sự thay đổi tốt đẹp.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/4-cay-canh-an-tien-thien-ha-mot-khi-no-hoa-la-gia-chu-co-diem-van-may-sap-den-tien-bac-ngap-nha.html

cây phong thủy

cây cảnh


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.