4 điều cần lưu ý khi kê giường, nhiều người làm sai bảo sao càng sống càng nghèo

Theo phong thủy, khi kê giường, chúng ta cũng cần chú ý một vài điểm để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài vận.

Chiếc giường là nơi nghỉ ngơi mỗi ngày sau mỗi ngày làm việc vất vả. Vì vậy, phong thủy cho rằng, vị trí đặt giường vô cùng quan trọng. Nó không đơn giản chỉ là sở thích ngẫu nhiên mà có rất nhiều kiến ​​thức phong thủy trong đó.  Nếu những đồ trang trí xung quanh giường trong phòng ngủ bố trí không tốt sẽ gặp rắc rối lớn về tài lộc, nếu bố trí tốt sẽ trở nên giàu có.

Có 4 điều cần lưu ý khi kê giường ai cũng nên nắm rõ:

1. Không kê giường gần cửa sổ

Chúng ta đều biết cửa sổ có thể làm trong lành không khí, nhưng nếu không đóng cửa sổ mà gặp trời mưa bất chợt thì giường gần cửa sổ sẽ hoàn toàn bị thấm nước. Điều này không có lợi cho giấc ngủ. Theo phong thủy, giường là nguồn của cải, nhưng cửa sổ cạnh giường sẽ làm rò rỉ của cải. Vì vậy, giường ngủ không thích hợp với vị trí cạnh cửa sổ.

4 điều cần lưu ý khi kê giường, nhiều người làm sai bảo sao càng sống càng nghèo-1

2. Không kê giường dưới dầm 

Theo phong thủy, nếu kê giường dưới dầm thì không có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, tài vận kém. Cũng có thể gặp một số người xấu, quan hệ bạn bè có thể xa lánh. Vì vậy, đừng kê giường dưới dầm.

3. Không kê giường dựa vào tường phòng tắm 

Phòng tắm là nơi có âm khí nặng, không nên kê giường dựa vào phía bên kia phòng tắm, nếu không sẽ không có lợi cho việc hấp thụ phúc khí. Vì vậy, hy vọng bạn sẽ chú ý hơn đến khía cạnh này.

4 điều cần lưu ý khi kê giường, nhiều người làm sai bảo sao càng sống càng nghèo-2

4. Kê giường tốt nhất là dựa vào tường 

Kê giường ngủ dựa vào tường không chỉ có lợi cho giấc ngủ an lành mà còn giúp sinh sôi và tích tụ tài lộc. Để vượng khí cho gia đình, bất cứ ai cũng nên kê giường ở vị trí phù hợp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Phong thủy phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.