Những đồ vật cực thiêng đừng bao giờ dùng lại của người khác, kẻo mất lộc, làm mãi vẫn không ngóc đầu lên được

4 đồ vật dưới đây vô cùng linh thiêng, khi mua nhà hoặc thuê nhà bạn không nên sử dụng lại của chủ cũ!

Bàn thờ, đồ thờ cúng

Bàn thờ là một vật linh thiêng, mỗi gia đình đều có bàn thờ riêng. Chính vì vậy, khi mua nhà hay thuê nhà bạn không nên sử dụng lại bàn thờ của chủ cũ. Bởi nếu bạn dùngđồ thờ cúng cũ của người khác sẽ mang tội bất kính, có lỗi với ông bà, tổ tiên của gia đình mình. Khi bạn phạm phải sai lầm này sẽ khiến cuộc sống sau này khó khăn hơn, tán gia bại sản, mọi việc khó lòng hanh thông như mong muốn. Bên canh đó, mỗi người có một tuổi, mệnh riêng cách đặt bàn thờ cũng phải theo gia chủ. Chính vì vậy, cách tốt nhất bạn nên thiết kế một ban thờ mới phù hợp với tuổi của mình sẽ tốt hơn.

Gương

Trong phong thủy gương là vật kết nạp vô số hình ảnh hằng ngày, vì thế chiếc gương đã cũ có chứa hình ảnh chồng chất của gia đình người khác, trong đó có những hình ảnh xấu, mang âm khí nặng nên không hề tốt cho phong thủy trong nhà. Nếu bạn thuê nhà, hay mua nhà thì không nên sử dụng lại gương cũ của chủ nhà để mọi việc hanh thông thuận lợi.

Những đồ vật cực thiêng đừng bao giờ dùng lại của người khác, kẻo mất lộc, làm mãi vẫn không ngóc đầu lên được-1
Không dùng bàn thờ của người khác


Bát đũa cũ

Khi bạn dọn tới một ngôi nhà mới, nếu chủ nhà để lại cho bạn bát đũa cũ đã qua sư dụng thì bạn cũng không nên dùng lại chúng mà hãy vứt đi và mua đồ mới của mình. Nguyên nhân, bát đũa là vật dụng riêng biệt của mỗi gia đình, khi bạn sử dụng lại đồ cũ sẽ có cảm giác không an tâm. Bên cạnh đó, theo phong thủy bát đũa cũ có nguồn khí riêng. Nếu bạn muốn cuộc sống của mình luôn tốt thì không nên sử dụng bát đũa cũ.

Ví tiền

Mỗi người có tuổi và mệnh riêng của mình nên khi bạn mua ví tiền cần lựa chọn  ví có màu sắc phù hợp với phong thủy để tiền bạc luôn căng ví, không khi nào lo thiếu. Nếu bạn được tặng ví tiền mới thì điều đó hoàn toàn bình thường, nhưng nếu bạn được cho một chiếc ví đã qua sử dụng dù vẫn còn mới thì đó cũng là điều không may mắn.

Những đồ vật cực thiêng đừng bao giờ dùng lại của người khác, kẻo mất lộc, làm mãi vẫn không ngóc đầu lên được-2
Không dùng lại gương của người khác

Bạn không nên nhận, bởi vật nào theo chủ đó, ví tiền của người khác sẽ mang lại may mắn cho người đó không phải bạn. Chính vì vậy, bạn không nên sử dụng ví tiền cũ của người khác cho nhé

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhung-do-vat-cuc-thieng-dung-bao-gio-dung-lai-cua-nguoi-khac-keo-mat-loc-lam-mai-van-khong-ngoc-dau-len-duoc-search/?id=270084

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.