4 loại cây “khắc tinh” của Thần Tài: Nhà giàu không bao giờ trồng trong nhà, người nghèo phạm phải càng lụi bại

Nếu bạn muốn trồng cây phong thủy lọc sạch không khí, chiêu dụ tài lộc thì đừng bao giờ chọn những loại cây dưới đây kẻo dễ tán lộc.

Cây thuỷ tiên

Cây thủy tiên là loại cây trồng không cần đất hoa trắng mùi hương rất thơm nên được nhiều người yêu thích trong trong nhà ở phòng khách, bàn làm việc, hoặc khu vực bếp. Nhưng khi loại cây thủy tiên khi nở giải phóng những độc tố rất có hại cho sức khỏe, đặc biệt, khi bạn ăn phải dễ gây ra đau dạ dày, huyết áp cao, nhịp tim bất thường, nặng có thể dẫn đến tử vong rất nguy hiểm. Còn xét về phong thủy cây thủy tiên không tốt cho vận khí của gia đình bạn, cuộc sống dễ gặp nhiều điều không muông muốn

Cây vạn thiên thanh

Xét về khoa học thì cây vạn thiên thanh có tán lá lớn và màu sắc bắt mắt. Nhưng loài cây này không nên trồng trong nhà vì độc tố rất nguy hiểm cho sức khỏe con người. Còn nếu xét về phong thủy thì loài cây này cũng sẽ làm suy yếu năng lượng dương khí trong nhà bạn, không tốt cho con đường tài lộc.

4 loại cây khắc tinh” của Thần Tài: Nhà giàu không bao giờ trồng trong nhà, người nghèo phạm phải càng lụi bại-1
Cây hoa thủy tiên có độc tố ảnh hưởng sức khỏe

Đặc biệt, phần nhựa của loại cây này nếu dính hoặc ăn phải có thể dẫn đến lưỡi bị bỏng, nặng hơn có thể sưng lên, gây khó thở cho con người.

Cây dâu tằm

Cây dâu tằm xét về khoa học khi trồng trong nhà không giải phóng ra độc tố gây hại sức khỏe con người, Nhưng về mặt phong thủy thì không được tốt, bởi trong tiếng Hán, Dâu Tằm mang ý nghĩa là tang nên nếu bạn nuôi chúng trong nhà sẽ chiêu dụ âm khí không tốt cho con đường tài lộc, công việc của bạn.

Đồng thời, để tránh vận xấu hoặc những điều không may thì tuyệt đối không nên trồng cây này trong nhà. Bởi cây dâu tằm khi trồng trong nhà hay trước cửa nhà sẽ ngăn chặn nguồn năng lượng tích cực đi vào nhà.

4 loại cây khắc tinh” của Thần Tài: Nhà giàu không bao giờ trồng trong nhà, người nghèo phạm phải càng lụi bại-2
Cây xương rồng không nên trồng trong nhà


Cây xương rồng

Có rất nhiều người thường thích trồng cây xương rồng trong nhà bởi đặc thù dễ trồng và dễ phát triển, mang tính thẩm mỹ cao. Nhưng nếu xét đến yếu tố phong thủy, loài cây này ảnh hưởng đến năng lượng của ngôi nhà, đem đến những tranh chấp và cãi vã từ những thành viên trong gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/4-loai-cay-khac-tinh-cua-than-tai-nha-giau-khong-bao-gio-trong-trong-nha-nguoi-ngheo-pham-phai-cang-lui-bai-search/?id=292181

cây cảnh

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.