4 loại cây là con cưng của Thần Tài, vừa gọi tài lộc lại giúp gia chủ trong ấm ngoài êm

Những loại cây dưới đây đều mang ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp gia chủ ngày càng giàu có, ấm êm.

Cây hòe

4 loại cây là con cưng của Thần Tài, vừa gọi tài lộc lại giúp gia chủ trong ấm ngoài êm-1

Theo phong thủy, cây hòe mang ý nghĩa giàu sang và phú quý, giúp đường công danh của những thành viên trong nhà rộng mở hơn, từ đó tài lộc cũng phát triển.

Những người trồng hay nhắc nhở nhau, chỉ nên trồng cây hòe trước nhà, chứ trồng sau nhà thì không khéo phản tác dụng khiến đường công danh bị bế tắc, làm gì cũng không xuôi lọt.

Cây ngọc bích

4 loại cây là con cưng của Thần Tài, vừa gọi tài lộc lại giúp gia chủ trong ấm ngoài êm-2

Cây ngọc bích hay còn được gọi là cây thường xanh. Nghe cái tên thôi thì đã thấy ngập tràn hy vọng về những điều tốt đẹp. Vậy nên, nhiều người rất thích trồng, chỉ cần cắm một chiếc lá xuống đất ẩm là mọc thành cây, có lá hình trứng, nhỏ như đồng xu, đặt bên các quầy thu ngân hoặc máy đếm tiền nếu ở nơi buôn bán, còn ở nhà thì đặt bên cửa sổ là hợp lý nhất luôn ạ.

Nhưng lưu ý, ngọc bích không phải loài cây ưa nước vì vậy nên hạn chế tưới, chỉ cần đặt nơi thoáng mát, đầy đủ ánh sáng và nhiệt độ thấp.

Cây kim tiền

4 loại cây là con cưng của Thần Tài, vừa gọi tài lộc lại giúp gia chủ trong ấm ngoài êm-3

Tương tự, cái tên kim tiền cũng đã thể hiện được giá trị vốn có của cây nên không quá khó hiểu khi nhiều người chọn trồng trong chậu hoặc bình thủy tinh rồi đặt trong nhà. Và theo chia sẻ, đây là loại cây phong thủy mang đến tài lộc, may mắn, phú quý, lịch lãm, giàu sang, tiền bạc cho gia chủ.

Không chỉ vậy, lá kim tiền có viền tròn mang tính âm phù hợp với trang trí hiện đại, giúp căn nhà sang hẳn khi có nó xuất hiện, nhất là ở phòng khách đấy ạ.

Cây lê phụng cơ

4 loại cây là con cưng của Thần Tài, vừa gọi tài lộc lại giúp gia chủ trong ấm ngoài êm-4

Nghe cái tên hơi lạ nhưng ý nghĩa nó mang lại rất thân quen, giúp gia đình thuận hòa, tình yêu bền vững. Vậy nên, các mẹ cứ thử trồng và đừng lo sẽ gặp trở ngại về khâu chăm sóc, bởi lê phụng cơ có sức sống lâu bền, thời gian nở hoa dài, cách chăm sóc cũng khá đơn giản.

Các mẹ chỉ cần chú ý giữ cho đất ẩm, thoáng và giữ được nước. Ngoài ra nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng bởi hệ rễ của cây không phát triển lắm nhé.

Theo Khỏe và đẹp


Thần Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.