4 thứ đừng để trước cửa nhà như thế này, sẽ bần cùng cả đời, cần sửa ngay

Kiêng kỵ phong thủy trước cửa nhà là rất quan trọng. Một không gian vui vẻ và lành mạnh, thoáng đãng, sẽ mang lại năng lượng tốt cho bạn thay vì đè nặng lên bạn. Hãy tìm hiểu rõ hơn về những yếu tố phong thuỷ trong thiết kế nhà ở, đặc biệt là cấm kỵ phong thủy trước cửa nhà.

Để gương trước cửa nhà

4 thứ đừng để trước cửa nhà như thế này, sẽ bần cùng cả đời, cần sửa ngay-1

Không nên để gương đối diện với cửa ra vào nhà

Một sai lầm mà chúng tôi thường thấy là khi mọi người treo gương trước lối vào của họ. Bạn không muốn có một tấm gương đối diện với cửa ra vào, bởi vì khi năng lượng tích cực đi vào nhà của bạn, chúng sẽ bật ra khỏi gương và đi ra ngoài. Thay vào đó, hãy đặt gương trên tường vuông góc với cửa ra vào, chẳng hạn trên các kệ để giày dép hay tủ. Điều này cũng sẽ cung cấp một không gian phù hợp để cho phép bạn kiểm tra nhanh bản thân trước khi ra khỏi cửa.

Gương có thể mang lại may mắn, tuy nhiên tùy theo vị trí mà bạn đặt chúng các nguồn năng lượng tích cực có thể được tạo ra hoặc bị tan biến. Do đó, hãy thật cẩn trọng khi bố trí gương, đặc biệt là nếu chúng nằm đối diện với cửa trước nhà.

Trước cửa để đồ bừa bộn

4 thứ đừng để trước cửa nhà như thế này, sẽ bần cùng cả đời, cần sửa ngay-2

Người xưa cho rằng cửa chính là lối đi, đón thần tài vào nhà. Việc để những thứ không sạch sẽ, bừa bộn trước cửa nhà sẽ gây nhiễu, ảnh hưởng tới luồng khí, vận may cho gia chủ. Đôi khi nhà được thiết kế theo đúng phong thủy nhưng vì những thứ bừa bộn trước cửa mà mọi thứ bị đảo lộn, công việc thường trục trặc không theo ý muốn, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Bởi vậy, tốt nhất nên dọn dẹp sạch sẽ, ngăn sắp ở khu vực gần trước cửa ra vào, vừa để sạch sẽ, thẩm mỹ lại không phạm phong thủy.

Đồng hồ

4 thứ đừng để trước cửa nhà như thế này, sẽ bần cùng cả đời, cần sửa ngay-3

Một số bạn quan tâm nhiều hơn đến thời gian nên sẽ treo đồng hồ ở nhà, để tiện kiểm tra giờ giấc ra vào thì sẽ chọn cách treo đồng hồ ở cửa ra vào, như mọi người hầu như không biết rằng đây là một trong những điều cấm kỵ trong phong thủy. Trong phong thủy, đồng hồ treo trước cửa nhà có nghĩa là “kết thúc”, nhất là cửa ra vào là tài vị, treo đồng hồ ở vị trí tài chính có nghĩa là “hết của”, vậy làm sao để gia chủ có thể thu hút tài lộc, may mắn được?

Giày dép

4 thứ đừng để trước cửa nhà như thế này, sẽ bần cùng cả đời, cần sửa ngay-4

Hầu hết gia đình nào cũng đều bố trí tủ giầy dép ở cửa nên mọi người chú ý không để giày dép xuống đất, đặc biệt mũi giày dép không được hướng vào cửa. Theo phong thủy, việc mũi giày hướng vào cửa sẽ phá hủy vượng khí của ngôi nhà, ảnh hưởng đến việc tích tụ của cải. Ngoài ra, việc để giày dép bừa bãi trước cửa nhà cũng gây mất vệ sinh, mất mỹ quan cho ngôi nhà.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/4-thu-dung-de-truoc-cua-nha-nhu-the-nay-se-ban-cung-ca-doi-can-sua-ngay-77743.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.