5 cây cảnh thủy canh đẹp long lanh, hút tài lộc, giúp gia chủ làm ăn hốt vàng hốt bạc

Đây là những mẫu cây cảnh thủy canh có giá trị làm cảnh, mang ý nghĩa phong thủy tốt, được gia chủ ưa chuộng trong năm nay.

Các thầy phong thủy cho rằng, việc đặt chậu cây cảnh trong nhà có thể giúp gia đình xoay chuyển tình thế, hút tài chiêu lộc. Đây là 6 mẫu cây cảnh thủy canh được nhiều gia đình ưa thích.

1. Cây cảnh: Phát tài phát lộc

Cây cảnh phát tài phát lộc hay còn được gọi là "Tre may mắn". Cây có lá mày xanh đậm, dễ trồng, dễ nuôi nên được nhiều người ưa chuộng. 

Cây cảnh này hình dáng đẹp, ý nghĩa tốt lành nên được nhiều người sử dụng làm cây cảnh thủy canh đặt trong phòng khách. Ý nghĩa tốt lành của nó là cầu cho gia chủ trở nên giàu có, kiếm được nhiều tiền, của cải và điềm lành đến nhà, mang lại thịnh vượng, may mắn.

5 cây cảnh thủy canh đẹp long lanh, hút tài lộc, giúp gia chủ làm ăn hốt vàng hốt bạc-1

2. Cây cảnh: Trầu bà xanh

Trầu bà xanh là loại cây trồng thủy canh được nhiều người ưa chuộng. Nhiều người thường bày cây này ở phòng khách. Ngoài ra, cây này cũng thích hợp để trồng tại phòng làm việc hoặc trên bậu cửa sổ. Sự tươi tốt, xanh mướt của cây cảnh này có thể làm con người sảng khoái về thể chất và tinh thần.

3. Cây cảnh: Lan quân tử

Những chiếc lá lan quân tử dày và mượt mà, dựng đứng như một thanh kiếm, tượng trưng cho tính cách cao quý, kiêm cường, dũng cảm và sức mạnh.

Những bông hoa của chúng cũng đầy đặn, màu sắc đỏ cam tươi sáng tượng trưng cho phú quý, cát tường, thịnh vượng và hạnh phúc nên được nhiều người thích trồng vào dịp Tết Nguyên đán.

5 cây cảnh thủy canh đẹp long lanh, hút tài lộc, giúp gia chủ làm ăn hốt vàng hốt bạc-2

4. Cây cảnh: Măng tây

Cây cảnh măng tây có hình dáng đẹp, tạo nên cảnh giới tao nhã, thanh thoát. Cây cảnh này giống như một nàng tiên đang nhảy múa trong mây và sương mù. Nó hiếm khi nở hoa nhưng những bông hoa nhỏ li ti của nó cũng dự báo điềm lành sắp đến nhà.

Măng tây là cây trồng thủy canh trong nhà tốt nhất, có ý nghĩa thu hút tài lộc, phú quý, khiến tài vận hanh thông, suôn sẻ, là cây cảnh cực thích hợp trồng vào dịp Tết Nguyên đán.

5 cây cảnh thủy canh đẹp long lanh, hút tài lộc, giúp gia chủ làm ăn hốt vàng hốt bạc-3

5. Cây cảnh: Cỏ đồng tiền

Cây cảnh cỏ đồng tiền là một loại cây phổ biến. Sức sống của cỏ đồng tiền cực kỳ mạnh mẽ, bền bỉ. Chỉ cần cho cây đồng tiền một ít nước trong, giữ nước sạch và đặt cây ở nơi có ánh nắng mặt trời là chúng sẽ tốt um tùm.

5 cây cảnh thủy canh đẹp long lanh, hút tài lộc, giúp gia chủ làm ăn hốt vàng hốt bạc-4

Hình dáng lá của cây cảnh này giống như đồng tiền cổ làm bằng đồng, mang ý nghĩa tài lộc tuôn trào, được mọi người ưa thích. Đây là cây cảnh có thể mang lại tài lộc, phúc khí đến cho gia chủ. Vì vậy, nhiều người thích trồng cỏ đồng tiền trong nhà.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-cay-canh-thuy-canh-dep-long-lanh-hut-tai-loc-giup-gia-chu-lam-an-hot-vang-hot-bac.html

cây phong thủy

cây cảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.