5 đồ trang trí phong thuỷ mua về rồi mới hối hận: May mắn đâu chưa thấy mà xui xẻo, bệnh tật đã kéo tới ầm ầm

Những món đồ trang trí mang nhiều âm khí rất dễ cản trở tài vận của ngôi nhà.

Nhiều người ưa chuộng đặt các đồ trang trí phong thuỷ trong phòng làm việc hoặc nhà ở để cải thiện tài vận. Tuy nhiên, nếu chọn sai đồ, chẳng những may mắn, của cải không tìm đến bạn mà nó còn khiến gia đình gặp nhiều xui xẻo hơn trước.

1. Đồ trang trí xương động vật

Nhiều người có sở thích sưu tầm côn trùng, tiêu bản động vật, hoặc mua xương động vật không rõ nguồn gốc khi đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên, những đồ vật này có khả năng cao là nguồn chứa âm khí, nếu đặt ở nhà sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, dễ gây hiểu lầm, cãi vã, kiện cáo...

5 đồ trang trí phong thuỷ mua về rồi mới hối hận: May mắn đâu chưa thấy mà xui xẻo, bệnh tật đã kéo tới ầm ầm-1


2. Những viên đá có hình thù kỳ dị

Không nên nhặt những viên đá nhỏ ở ven đường, ven suối, đá có hình thù kỳ dị vì nó mang tính âm, dễ gây cản trở tài khí của ngôi nhà. Ngoài ra, nếu đặt những viên đá lạ trong nhà rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tài vận và cả sức khoẻ của bạn.

5 đồ trang trí phong thuỷ mua về rồi mới hối hận: May mắn đâu chưa thấy mà xui xẻo, bệnh tật đã kéo tới ầm ầm-2


3. Gương đặt sai vị trí

Nhiều người chọn gương để trang trí nhà cửa và cũng là cách "hack" diện tích, giúp không gian trông rộng rãi hơn. Tuy nhiên, nếu đặt ở sai vị trí, gương rất dễ phản tác dụng và kéo theo 1 loạt điều xui xẻo. Bạn cần bỏ ngay gương bị nứt, vỡ và không đặt gương đối diện cửa chính hay giường ngủ.

5 đồ trang trí phong thuỷ mua về rồi mới hối hận: May mắn đâu chưa thấy mà xui xẻo, bệnh tật đã kéo tới ầm ầm-3


4. Tranh động vật

Tranh phong thuỷ ngoài tác dụng trang trí còn giúp tăng tài khí, vận may cho ngôi nhà. Nhưng khi chọn, hãy tránh tranh hình thú dữ vì có thể gây ra sự hỗn loạn đối với nguồn năng lượng trong nhà. Thay vào đó, hãy treo tranh sơn thủy hoặc chim hạc, phượng hoàng - những loài biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng.

5 đồ trang trí phong thuỷ mua về rồi mới hối hận: May mắn đâu chưa thấy mà xui xẻo, bệnh tật đã kéo tới ầm ầm-4


5. Cây bonsai

Thú chơi cây phong thuỷ vốn không phải lạ lẫm gì, nhưng nếu muốn đặt cây bonsai trong nhà thì bạn nên cân nhắc lại. Những cây bonsai có dáng thấp, nhỏ, tăng trưởng ít nên không thể giúp mang lại tài lộc, may mắn cho ngôi nhà. Thay vào đó, hãy chọn cây cao, rộng, lá xanh tươi.

5 đồ trang trí phong thuỷ mua về rồi mới hối hận: May mắn đâu chưa thấy mà xui xẻo, bệnh tật đã kéo tới ầm ầm-5

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/5-do-trang-tri-phong-thuy-mua-ve-roi-moi-hoi-han-may-man-dau-chua-thay-ma-xui-xeo-benh-tat-da-keo-toi-am-am-161213011200351008.htm

phong thuỷ nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.