5 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho phòng khách luôn là một yếu tố cấp thiết hàng đầu mà không gia chủ nào có thể lơ là khi thiết kế và trang trí nhà cửa.

Trong mỗi gia đình, phòng khách luôn là không gian tạo ấn tượng lớn nhất đối với người đến chơi nhà, bạn bè và người thân. Đây là phòng thể hiện phong cách trang trí nhà của bạn và thiết lập tông màu cho các phòng còn lại.

5 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-1

Điều này càng trở nên quan trọng hơn trong những ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà bếp và phòng ăn là phần mở rộng của phòng khách. Đó là lý do tại sao lựa chọn màu sắc phù hợp cho phòng khách luôn là một yếu tố cấp thiết hàng đầu mà không gia chủ nào có thể lơ là khi thiết kế và trang trí nhà đẹp. Bài viết dưới đây sẽ review 5 màu sắc bất hủ và thời thượng đang được áp dụng cho phòng khách hiện nay, Tintuconline mời bạn đọc cùng tham khảo:

1. Màu xanh dương

Đây là một trong những màu sắc được ưa chuộng của năm 2021 với tỷ lệ lựa chọn rất phổ biến. Gam màu này mang đến cảm giác sống động và tích cực trong cuộc sống nên việc nó được nhiều người yêu thích, lựa chọn sử dụng cho phòng khách là điều hoàn toàn hợp lý.

5 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-2

5 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-35 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-4

2. Màu trắng (kết hợp với gỗ)

Nếu bạn đã bỏ lỡ xu hướng này trong vài năm gần đây, thì bây giờ chính là thời điểm hoàn hảo để kết hợp một bảng màu trắng và gỗ trong phòng khách. Màu trắng thanh lịch và có tác dụng mở rộng không gian, kết hợp với những điểm nhấn bằng gỗ ấm áp, có thể là kệ gỗ, sàn gỗ, tủ gỗ… chắc chắn sẽ cho bạn một không gian tiếp khách tuyệt vời.

5 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-5

5 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-65 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-7

3. Màu xanh lá
 
Màu xanh lá cây không phải lúc nào cũng là màu phổ biến trong phòng khách, vì nó khá khó để kết hợp với nội thất và các phương án trang trí nhà cửa. Nếu bạn không sử dụng màu này một cách chính xác, không gian có thể trở nên khá tầm thường.

5 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-85 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-95 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-10

Tuy nhiên, trên thực tế, màu xanh lá cây có cơ hội tuyệt vời để làm cho phòng khách của bạn trở nên thật đặc biệt, không những nổi bật mà còn sinh động và tươi vui. Do đó, muốn gây ấn tượng với những người xung quanh, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn sự chuyển màu phù hợp của màu xanh lá cây và ánh sáng cho phòng khách của mình.

4. Màu be

Nếu muốn sử dụng màu sắc "an toàn" trong phòng khách, thì màu be ngay lập tức xuất hiện trước tiên trên danh sách các phương án cho bạn lựa chọn. 

5 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-115 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-125 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-13

Trong thực tế, màu be hầu như không bao giờ trở nên nhàm chán. Giống như màu trắng và xám, màu be luôn phù hợp với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau của nội thất cũng như cách thức trang trí nhà cửa nói chung và phòng khách nói riêng.

5. Màu xám

Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc đến màu sắc trung tính và hợp thời trang nhất trong nhiều thập kỷ qua, đó chính là màu xám.

5 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-145 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-155 gam màu thời thượng và bất hủ cho phòng khách-16

Sắc thái xám cho phép bạn dễ dàng duy trì sự cân bằng giữa tông màu ấm và lạnh, tạo ra sự hài hòa, dễ chịu cho gia chủ mỗi khi về nhà.

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.