5 không khi treo tranh phong thủy, người giàu luôn áp dụng để gặp được nhiều may mắn

Tranh phong thủy dù đẹp mấy cũng không thể bạ đâu treo đó. Nếu muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống bạn nên lưu ý những điều này.

Không treo hình thú dữ, binh khí

Theo phong thủy, tranh thú dữ, binh khí sẽ sinh ra sát khí, làm ảnh hưởng không tốt đến mọi người trong gia đình, cản trở tài lộc cũng như công danh sự nghiệp.

Nếu muốn treo tranh, bạn chỉ nên treo những bức tranh sơn thủy, chim hạc, phượng hoàng biểu tượng cho sự cát tường, thịnh vượng. Nếu muốn treo tranh hình hổ, rồng, ngựa, chim ưng thì nên chú ý hướng đầu chúng ra ngoài để phòng không bị chúng uy hiếp.

Không treo tranh con giáp trùng tuổi với gia chủ

Treo tranh con giáp là một sở thích của nhiều người. Khi chọn tranh con giáp, nhiều người cũng thích chọn con giáp trùng với tuổi của mình vì cho rằng như vậy là may mắn.

Tuy nhiên, đối với những gia chủ cầm tinh con rồng, gà, ngựa, lợn thì không nên treo tranh con giáp trùng tuổi của mình. Tranh trang trí 12 con giáp nên cùng với con giáp của gia chủ cấu thành tương hợp, vì tranh cũng tạo thành tương xung, tương hình, tương hại.

5 không khi treo tranh phong thủy, người giàu luôn áp dụng để gặp được nhiều may mắn-1

Không treo tranh có màu sắc ảm đạm

Nguyên tắc bất di bất dịch trong chọn tranh phong thủy là nên chọn tranh có ý nghĩa tươi sáng, tốt đẹp cho gia đạo. Tốt nhất bạn nên tránh xa những bức tranh phong thủy có màu sắc ảm đạm, tăm tối, tranh có cảnh tượng xơ xác tiêu điều, lạnh lẽo, thê lương,… sẽ dễ gây cảm giác tiêu cực cho người trong nhà. Nếu màu sắc tranh quá đậm hoặc quá chói cũng sẽ làm khó chịu người nhìn.

Không treo tranh Mã đáo ở phía Nam

Tranh Mã đáo có ngụ ý về sự thăng quan tiến chức, phát triển sự nghiệp. Loại tranh này thích hợp với những người sinh vào mùa thu đông.

Tuy nhiên, nếu treo tranh tuấn mã ở phía Nam của ngôi nhà sẽ phạm vào “Hỏa thiêu thiên môn”, khiến cho các thành viên trong gia đình dễ gặp phải những điều không may mắn.

 Nếu gia chủ cầm tinh con trâu và con chuột thì cũng không hợp với ngựa. Những gia chủ tuổi này nên tranh treo tranh Mã đáo thành công.

Không chọn màu khung tranh khắc mệnh gia chủ

Chọn màu khung tranh cũng quan trọng không kém gì chọn tranh. Màu sắc của khung tranh có ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy treo tranh trong phòng khách. Thông thường người ta sẽ chọn khung tranh theo mệnh.

Chẳng hạn, gia chủ mệnh Kim nên chọn khung màu bạc, màu ánh kim. Gia chủ mệnh Mộc thì chọn màu xanh lục. Gia chủ mệnh Hỏa thì chọn màu đỏ, màu tím. Gia chủ mệnh Thủy thì chọn màu xanh lam, màu tro. Còn gia chủ mệnh Thổ thì chọn màu vàng là hợp nhất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-khong-khi-treo-tranh-phong-thuy-nguoi-giau-luon-ap-dung-de-gap-duoc-nhieu-may-man-search/?id=302903

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.