5 mẹo này có thể cải thiện phong thủy trong phòng khách, giúp gia đình may mắn và thịnh vượng!

Trong phong thủy nhà ở, phòng khách, là nơi chính để thu hút vượng khí, đóng vai trò quyết định đến tài vận của cả gia đình, chất lượng phong thủy trong nhà phần lớn liên quan đến phòng khách, bao gồm tài lộc, vận may sự nghiệp và sức khỏe.

Hôm nay, bài viết sẽ giới thiệu một số vấn đề quan trọng hơn về phong thủy trong phòng khách.

5 mẹo này có thể cải thiện phong thủy trong phòng khách, giúp gia đình may mắn và thịnh vượng!-1

Vị trí của ghế sofa:

Là đồ nội thất chính trong phòng khách, ghế sofa rất đặc biệt về vị trí của nó:

1. Ghế sofa phải được kê dựa vào tường. Điều này có nghĩa là “dựa lưng” trong phong thủy, nếu có thể, tốt nhất bạn nên treo một bức tranh phong cảnh trên bức tường tựa lưng vào ghế sofa để tăng cường vận may cho quý nhân. Nếu kê sofa không dựa vào tường sẽ dẫn đến tình trạng khó khăn, khó có quý nhân giúp đỡ, mọi việc không như ý muốn.

5 mẹo này có thể cải thiện phong thủy trong phòng khách, giúp gia đình may mắn và thịnh vượng!-2

2. Nếu phòng khách có dầm, không đặt ghế sofa dưới dầm. “Dầm đè lên đầu” là điều cấm kỵ trong phong thủy, vừa đè nén tài lộc, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Nếu ghế sofa không thể di chuyển đến các vị trí khác do diện tích của ngôi nhà, tốt nhất bạn nên che các thanh xà bằng cách trang trí trần nhà.

Chú ý đến phòng khách:

Trong phong thủy nhà ở, cửa và ban công là nơi đón và thoát khí chính, nếu cửa ra vào và ban công đối diện nhau sẽ khiến của cải đi thẳng, không thể phân bổ đều trong mỗi phòng, đây là “Tang môn” điển hình. Phong thủy rò rỉ. Nếu gặp trường hợp này, bạn có thể dùng mái hiên để đệm luồng khí, hoặc đặt bình phong trong phòng khách để cản bớt.

5 mẹo này có thể cải thiện phong thủy trong phòng khách, giúp gia đình may mắn và thịnh vượng!-3

Vị trí của cây xanh

Đặt một số cây xanh trong nhà có thể thêm một chút sinh khí, nhưng chú ý không đặt quá nhiều cây xanh, vì bản thân cây chịu bóng, quá nhiều sẽ không tốt cho người đàn ông trong gia đình, và tốt nhất nên đặt một số lá rộng với thân rễ dày. Thực vật giúp ích rất nhiều cho sự may mắn. Đặc biệt, việc đặt cây trúc phú quý, cây tài lộc và các loại cây may mắn khác trên phương vị phát tài của phòng khách, giúp ích rất nhiều cho việc nâng cao tài lộc.

5 mẹo này có thể cải thiện phong thủy trong phòng khách, giúp gia đình may mắn và thịnh vượng!-4

Vị trí của máy điều hòa không khí

Máy lạnh là một thiết bị điện thiết yếu trong phòng khách, và vị trí đặt nó cũng rất đặc biệt. Trước hết, không nên thổi điều hòa trực tiếp cửa ra vào, nó sẽ thổi bay tài lộc vào nhà. Thứ hai, không nên thổi trực tiếp vào sofa, nếu người ngồi trên sofa mà máy lạnh thổi trực tiếp vào thì lâu ngày sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

5 mẹo này có thể cải thiện phong thủy trong phòng khách, giúp gia đình may mắn và thịnh vượng!-5

Sàn phải phẳng và chắc chắn

Sàn phòng khách phải bằng phẳng và chắc chắn, vì sàn phòng khách trong phong thủy cho biết nhà cửa và sự nghiệp của bạn sẽ suôn sẻ hay gồ ghề. Nếu nền nhà của bạn không chắc chắn hoặc không bằng phẳng, nó sẽ gây ra những va chạm đến vận may và sự nghiệp kém của gia đình bạn.

5 mẹo này có thể cải thiện phong thủy trong phòng khách, giúp gia đình may mắn và thịnh vượng!-6

- Thông tin bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-meo-nay-co-the-cai-thien-phong-thuy-trong-phong-khach-giup-gia-dinh-may-man-va-thinh-vuong-56506.html

phong thủy nhà ở

phòng khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.