5 mẹo phong thuỷ phòng ngủ để chồng mê vợ như "trúng bùa", luôn yêu và nghe lời vợ

Dưới đây là một số mẹo phong thủy để chồng yêu và nghe lời vợ răm rắp:

Phối hợp màu sắc tinh tế

Nhiều cặp vợ chồng thường chỉ trang trí phòng ngủ với một màu rất đơn điệu, đồ đạc cũ kĩ, đơn sơ rất nhàm chán. Để cải tạo phong thủy phòng ngủ hơn, ít nhất bạn nên đầu tư cho phòng ngủ thật gọn gàng, đầy đủ và ấm cúng.

5 mẹo phong thuỷ phòng ngủ để chồng mê vợ như trúng bùa, luôn yêu và nghe lời vợ-1


Màu sắc chính là nhân tố giúp cải tạo phong thủy phòng ngủ cho hai vợ chồng nên bạn hãy cẩn thận trong việc phối mầu sắc phù hợp trong phòng ngủ theo tuổi của vợ chồng.

Tốt nhất là trong phòng ngủ nên có một món đồ có màu đỏ. Đây là màu sắc tượng trưng cho tình yêu, đam mê. Xét về yếu tố sinh học, khi nhìn thấy màu đỏ, cơ thể sẽ có nhiều năng lượng hơn, huyết áp sẽ tăng, nhịp tim nhanh làm ấm cơ thể hơn. Về mặt tâm lý, giữa màu đỏ và tình yêu có mối liên quan mật thiết.

Để tình yêu luôn được thăng hoa, trong phòng ngủ, bạn có thể dùng một đôi gối màu đỏ, ga trải giường màu đỏ hay một bức tranh có điểm xuyết hình ảnh màu đỏ. Và sẽ càng tuyệt hơn nếu bạn diện một bộ đồ ngủ màu đỏ gợi cảm.

Không gian phòng ngủ sẽ thêm phần lãng mạn và chồng bạn sẽ yêu thương bạn nhiều hơn nữa.

Bày trí đồ vật thiên về bên phải

Theo phong thủy, với cách bố trí đồ đạc phù hợp sẽ giúp nảy sinh mối quan hệ cảm ứng. Nên sắp xếp các đồ vật trong nhà theo "nam tả nữ hữu".

Chẳng hạn, nếu dựng tủ cao bên tay trái mà phía bên tay phải không dựng thêm gì sẽ dễ dẫn đến mối quan hệ bất đồng, chồng sẽ thêm phần tự phụ, xem nhẹ lời nói của vợ. Do đó, tốt hơn hết là người vợ hãy bày trí các đồ vật thiên về bên phải.

Trang trí đồng đều hai bên phòng ngủ

Một mẹo phong thủy khiến chồng yêu vợ và chiều chuộng vợ hơn đó là trang trí đối xứng hai bên trong phòng ngủ. Đây được xem là cách giúp tạo nên sự bình đẳng trong mối quan hệ vợ chồng. Theo đó, bạn sẽ làm chồng hài lòng hơn, còn chồng bạn sẽ thêm phần yêu chiều bạn như cách bạn yêu chàng vậy.

Nếu trong phòng ngủ đã có 1 chiếc bàn trang điểm đẹp rồi thì bạn nên sắm thêm chiếc kệ hoặc tủ đầu giường để phía còn lại.

Cửa có khóa

Đương nhiên rồi! Để tình cảm vợ chồng mãi mặn nồng, chồng thoải mái thể hiện tình yêu với vợ thì chắc chắn căn phòng của 2 bạn phải có khóa.

Ngoài yếu tố riêng tư, phong thủy cho rằng chiếc chìa khóa giúp hai vợ chồng bạn luôn có cảm giác yên tâm khi ở cạnh nhau, tha hồ tận hưởng thế giới của 2 người trong cảm xúc thoải mái nhất!

Vị trí đặt giường

1. Giường của bạn nên đặt cạnh một chiếc cửa sổ (nhưng không sát) để thuận lợi cho việc hấp thụ năng lượng, ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe.

2. Giường nên được kê song song hoặc vuông góc với tường của phòng ngủ để tạo nên cảm giác yên tâm.

3. Giường không nên kê đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ

4. Giường không nên đặt dưới hoặc đối diện với điều hòa vì không khí của điều hòa có thể gây cảm lạnh cho người nằm. Ngoài ra cách kê giường như thế thường không đem lại may mắn, gây hại sức khỏe sinh sản cho người nằm.

5. Giường không được đặt sát tường phòng tắm hoặc đối diện trực tiếp với cửa phòng tắm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-meo-phong-thuy-phong-ngu-de-chong-me-vo-nhu-trung-bua-luon-yeu-va-nghe-loi-vo-search/?id=221662

phong thuỷ nhà ở

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.