5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay

Giáng sinh đang cận kề, nhà nhà trang trí "tổ ấm" của mình chào đón ngày lễ đặc biệt này. Tuy nhiên làm thế nào để decor lại căn nhà vừa đẹp vừa sáng tạo lại theo chủ đề Noel không phải ai cũng biết cách.

Mới đây trên các group về nhà đẹp đã có nhiều bài đăng chia sẻ về tips trang trí nhà theo phong cách Noel. Các bài đăng này thu hút được nhiều lượt bình luận, chia sẻ của cộng đồng những người yêu nhà đẹp. Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại 5 phong cách trang trí nhà Noel sáng tạo, đẹp mắt lại không quá cầu kỳ. Bạn có thể tham khảo và học hỏi để làm mới căn nhà của mình, chào đón Giáng sinh sắp tới. 

1. Trang trí Noel trong phòng cho bé 

Chỉ với vòng tròn mica, ông già Noel, quả cầu bạn đã có thể làm được một cây thông Noel treo trần nhà vô cùng sáng tạo, lạ mắt. Điểm đặc biệt khiến các bé thích thú đó là ông già Noel tự leo, trèo xuống dây đã được gắn sẵn. 

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-1Cây thông Noel dính trên trần nhà (Nguồn: Trang Do).

Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm bông tuyết, chuông với các màu sắc khác nhau để tạo sự bắt mắt, sinh động cho cây thông Noel siêu đặc biệt, sáng tạo này.

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-2Thêm ông già Noel có thể di chuyển được khiến các bé thích thú (Nguồn: Trang Do).

2. Trang trí Noel nhà chung cư

Với những căn hộ chung cư diện tích vừa và nhỏ, bạn có thể trang trí Noel tất cả các phòng với tông màu chủ đạo là xanh, vàng, đỏ. Bài đăng chia sẻ về kinh nghiệm decor căn nhà của anh Hoang Tran đã thu hút được hàng nghìn lượt like và bình luận. 

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-3Bài đăng của anh Hoang Tran nhận được lượng tương tác khá lớn sau thời gian ngắn đăng tải.

Anh Hoang Tran chia sẻ: "Vợ chồng mình lên kế hoạch trang trí trước 2 tháng và mua đồ về trang trí. Thời gian trang trí mất 1 - 2 tuần vì cũng bận công việc, con nhỏ. Nhưng hoàn thành xong vợ chồng mình vui lắm"

Cùng tham khảo căn chung cư được vợ chồng trẻ decor theo phong cách Giáng sinh cực đẹp mắt, ấm cúng và sáng tạo.

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-4Phòng khách lung linh,ấm cúng.

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-5Vườn chơi của bé.

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-6Tận dụng hộp sữa để trang trí.

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-7Phòng bếp cũng được trang trí Noel với phong cách tối giản.

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-8Khắp nơi trong nhà đều được trang trí hài hòa, đẹp mắt.

3. Trang trí Noel ở văn phòng 

Thay vì trang trí Noel ở văn phòng với cây thông, hoa tuyết đơn điệu, bạn có thể phá cách, sáng tạo khi kết hợp các loại đồ trang trí thông minh, đẹp lạ mắt hơn. 

Ở văn phòng, không nên trang trí quá nhiều họa tiết, rườm rà. Bạn chỉ cần trang trí đơn giản, phối các họa tiết hài hòa. Cách trang trí này sẽ tạo cảm giác thoải mái, không khí Noel ấm cúng, an lành và có thể sống ảo với những bức hình siêu đẹp. 

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-9Nơi check in chào đón Giáng sinh cực đẹp mà không có quá nhiều họa tiết (Nguồn: Huyen Lii).

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-10Quầy lễ tân cũng được trang trí theo phong cách hài hòa, nhẹ nhàng (Nguồn: Huyen Lii).

4. Trang trí Noel cho phòng khách

Tận dụng không gian rộng rãi, thoáng mát ngoài phòng khách chị Phạm Phương Thanh chia sẻ về về thành quả của mình sau 2 tuần trang trí chào đón Noel. Chị cho biết: "Mình lấy tông màu nâu là chủ đạo. Điểm nhấn là những chiếc nơ, ruy băng, quả và lá thông… Và đặc biệt là màu vàng của đèn treo, mùi thơm của nến tạo không gian lung linh, ấm áp".

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-11Một góc phòng khách với tông màu nâu chủ đạo (Nguồn: Phạm Phương Thanh).

Bài đăng của chị đã nhận được nhiều lời khen, lượt chia sẻ. Nhiều người đã học lỏm ngay cách trang trí nhà Noel từ chị Phạm Phương Thanh.

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-12Bàn ăn được trang trí theo phong cách Noel, không cầu kỳ nhưng rất đẹp mắt và có phần lãng mạn (Nguồn: Phạm Phương Thanh).

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-13Góc tủ cũng được trang trí với lá thông và quả thông tạo sự ấm áp, lung linh (Nguồn: Phạm Phương Thanh).

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-14Phòng khách được trang trí cầu kỳ, tận dụng không gian rộng rãi giúp căn phòng trở nên ấm áp, đẹp với không khí Giáng sinh đang cận kề (Nguồn: Phạm Phương Thanh).

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-15Phòng khách đẹp lung linh, thơ mộng dưới ánh đèn vàng, đèn nháy, nến. Sẽ rất tuyệt cho một buổi hẹn hò hoặc đoàn viên trong dịp Giáng sinh này.

5. Trang trí Noel cho căn phòng rộng rãi

Với những căn phòng rộng rãi, bạn không cần trang trí quá nhiều họa tiết, vật liệu Giáng sinh. Bạn Linh Doan gợi ý cách trang trí nhà có không gian rộng với một số đồ vật Noel vừa đơn giản, đẹp mắt lại tạo cảm giác Noel ấm áp, hạnh phúc.

Linh Đoan chia sẻ: "Mình mua lá thông và một số đồ khô về làm Christmas wreath và trang trí cho dining table. Cách trang trí khá đơn giản, lá thông khô có thể giữ được đến năm sau luôn. Mình mất 2 tuần để trang trí vì bận công việc".

Cùng xem thành quả của bạn Linh Doan decor căn nhà của mình.

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-16Phòng khách trang trí cây thông Noel, gối ôm và cả chú cún cưng cũng khoác lên mình "bộ cánh" mang phong cách Giáng sinh cực đáng yêu (Nguồn: Linh Doan).

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-17Một góc phòng khách với hơi nước tạo lửa thật ảo diệu trang trí với lá, quả thông (Nguồn: Linh Doan).

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-18Quả thông, nến, lá cây, gỗ và ánh đèn tím khiến không gian lung linh ảo diệu hơn (Nguồn: Linh Doan).

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-19Bàn ăn được trang trí hài hòa, đơn giản tràn ngập không khí Giáng sinh về (Nguồn: Linh Doan).

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-20Cận cảnh trang trí bàn ăn với điểm nhấn là nến trên gỗ cây khô (Nguồn: Linh Doan).

5 phong cách trang trí Noel sáng tạo cực đẹp, nhìn là muốn decor nhà mình ngay-21Cửa chính với vòng nguyệt quế, dây hoa leo đẹp mắt, nhẹ nhàng (Nguồn: Linh Doan).

Với 5 phong cách trang trí Noel cực kỳ sáng tạo, dễ thực hiện trên bạn có thể tham khảo và làm theo. Bạn có thể biến tấu, sáng tạo cách trang trí theo ý mình. Tuy nhiên nên hạn chế các họa tiết, đồ tránh gây rối mắt, không hài hòa.

Theo Đan Lê - Vietnamnet


Giáng sinh

Noel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.