5 thứ dù cũ hỏng cũng không được tùy tiện vứt vào thùng rác kẻo Thần Tài "phật ý", cả nhà mất lộc

Theo phong thủy, vứt những vật này vào thùng rác là gia chủ đã tự tay vứt bỏ tài lộc, may mắn của mình.

Gương vỡ

Theo phong thủy, gương có khả năng lưu giữ hình ảnh, một phần linh hồn của những người từng soi chúng. Nếu chẳng may làm gương vỡ, gia chủ không nên tùy tiện vứt chúng vào thùng rác. Đây được coi là hành động không tôn trọng.

Vứt gương vỡ vào thùng rác cũng sẽ làm tỏa ra những nguồn năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng đến các thành viên trong nhà.

Khi gương bị vỡ, hãy gói chúng vào túi kín và đem chôn dưới đất hoặc vứt ở bãi rác công cộng.

Bát đĩa sứt, vỡ

Bát đĩa sứt mẻ, vỡ là điềm báo của sụ chia ly, các mối quan hệ có nguy cơ đổ vỡ, tiền tài mất mát. Đây cũng là một trong những vật không được vứt vào thùng rác. Người xưa thường đêm bát đĩa vỡ đi chôn hoặc vứt xuống lòng sông. Tuy nhiên, với bối cảnh hiện nay, bạn nên đem chúng vứt ở những bãi rác cách xa nhà.

5 thứ dù cũ hỏng cũng không được tùy tiện vứt vào thùng rác kẻo Thần Tài phật ý, cả nhà mất lộc-1


Ví tiền

Nhiều người cho rằng ví tiền đã cũ rác thì nên vứt luôn vào thùng rác chứ không cần giữ lại. Tuy nhiên, ví tiền là vật tượng trưng cho của cải, gắn liền với người sử dụng. Do đó, vứt ví tiền vào thùng rác là thẳng tay vứt tài sản của mình, kéo theo vận xui về tiền bạc, tài chính.

Vì thế, khi thay ví mới hoặc khi thấy ví cũ không còn may mắn, h ãy bóc nó vào trong một chiếc túi và chôn dưới đất vào ngày mưa.

Quần áo

Cũng như ví tiền, quần áo là vật gán bó với người dùng, dùng để che chắn cơ thể và làm đẹp. Nếu đem vứt chúng bừa bãi chính là tự vứt bỏ bản thân, từ đó dễ gặp xui xẻo.

Hơn nữa, vứt quần áo vào thùng rác sẽ làm tăng lượng chất thải, gây ô nhiễm môi trường.

Do đó, bạn không nên vứt quần áo cũ mà hãy phân loại chúng rồi đêm quên góp cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh

Mỗi bức ảnh đều là một kỷ niệm. Nếu vứt bỏ, nó sẽ khiến tinh thần sa sút, gặp nhiều chuyện xui xẻo. Do vậy, ảnh cũ nên được xếp gọn và cất vào một chỗ kín đáo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-thu-du-cu-hong-cung-khong-duoc-tuy-tien-vut-vao-thung-rac-keo-than-tai-phat-y-ca-nha-mat-loc-search/?id=269531

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.