5 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử

Tất cả chúng ta đều thích sân trong hoặc hiên trước nên phòng tắm nắng là một khái niệm còn khá mới mẻ. Trong phòng tắm nắng, bạn có thể tận hưởng không gian ngoài trời mà lại không phải là ở bên ngoài.

Phòng tắm nắng, còn được gọi là phòng bốn mùa, là không gian dành riêng cho việc thư giãn và tận hưởng khung cảnh bên ngoài từ bên trong ngôi nhà của bạn. Cửa sổ lớn và cửa kính là những tính năng tốt nhất của nó vì chúng mang cả không gian ngoài trời vào.

5 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-1

Tính linh hoạt của phòng tắm nắng cung cấp chỗ cho nhiều lựa chọn. Nó có thể làm lối vào, phòng khách, phòng sinh hoạt chung của gia đình, khu ăn uống, thậm chí là phòng làm việc mini tại nhà hay góc học tập. Với nhiều cách hiểu, bạn phải chọn đồ nội thất phù hợp để biến đổi căn phòng này và làm cho nó phù hợp với tất cả các mùa.

5 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-2

Bất kể phong cách trang trí như thế nào, phòng tắm nắng sẽ khiến bạn muốn đắm mình trong ánh nắng mặt trời sau cửa sổ kính hoặc thưởng thức một ly cà phê ngon trong khi thoải mái xem TV trên chiếc ghế bành êm ái. Dưới đây là năm ý tưởng độc đáo để tạo ra một ốc đảo hoàn hảo, nơi bạn bỏ lại căng thẳng và sạc lại pin trước khi bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng:

Tràn ngập cây xanh

Phòng tắm nắng luôn là một bổ sung thiết thực cho phép bạn tận hưởng sự ấm áp của mặt trời. Nó được trang trí đẹp mắt với cây trồng trong nhà. Nếu biết cách chọn, cây xanh dễ chăm sóc hơn bạn nghĩ và là một cách nhanh chóng để nâng cao diện mạo cho khu vực này.

5 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-35 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-4

Từ hoa lan đến các loài xương rồng cổ điển, bạn có thể tạo nên nhà kính mini giúp làm tươi mát và thanh lọc phòng tắm nắng. Vị trí đặt chậu cây không chỉ phụ thuộc vào gu thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng phần lớn vào nhu cầu nhận đủ ánh sáng của cây.

5 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-5

Phong cách Provence

Nhờ phong cách của phòng tắm nắng Provence và các cửa sổ lớn, bạn có thể tận hưởng tầm nhìn độc đáo và tươi sáng. Phong cách này lấy cảm hứng từ vùng miền nam nước Pháp, đặc trưng bởi không khí lãng mạn và mang hơi hướng cổ điển.

5 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-65 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-7

Thông qua những loại vải quý giá này, đồ nội thất bằng gỗ sơn màu phấn và các chi tiết đẹp mắt khác, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng để tạo ra một không gian tuyệt đẹp.

5 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-8

Ghế bành và một chiếc bàn, đèn và các đồ vật cổ điển là những đặc điểm nổi bật của không gian này. Bạn có thể dễ dàng tạo lại khung cảnh này bằng cách sơn tường bằng phấn màu nhẹ nhàng với màu xanh mòng két, xanh lam nhạt hoặc hồng nhạt. Bạn cũng có thể treo những bức tranh phong cảnh thiên nhiên.

Phòng tắm nắng bằng gỗ

Không gì có thể đánh bại được sự ấm áp và sang trọng của gỗ, ngay cả khi trang trí phòng tắm nắng. Thông qua tính linh hoạt của vật liệu này, bạn có thể tạo ra một nơi truyền thống hoặc hiện đại tùy theo sở thích và nhu cầu.

5 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-9

Hãy tưởng tượng phòng tắm nắng của bạn với trần nhà bằng gỗ hoặc với cửa sổ sáng lớn - một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho cả gia đình. Chơi với các sắc thái gỗ khác nhau, từ gỗ thông sáng màu cho trần nhà đến gỗ sồi cho sàn nhà và gỗ đánh vecni màu ngà cho cửa sổ, bạn sẽ có được một bầu không khí mộc mạc. Hãy thử thêm đồ nội thất bằng liễu gai và bếp đốt củi.

Phòng tắm nắng dạng mở

Phòng tắm nắng dạng mở cho phép bạn tận hưởng mùa hè và là lối vào hoàn hảo để tô điểm cho ngôi nhà.

5 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-105 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-11

Cách tốt nhất để xác định không gian mở này và khiến nó trở nên dễ chịu hơn là thiết kế một mái che hoặc giàn che và đặt những chiếc ghế bành hoặc ghế sofa cũng như một chiếc bàn cho bữa tối mùa hè. Hãy thử thêm những chậu cây treo, một chiếc ghế sofa gỗ thú vị và bàn cà phê phù hợp, và một chiếc đèn chùm với bóng đèn sợi tự nhiên.

 Phòng tắm nắng nhỏ

Nếu không gian tùy ý sử dụng bị hạn chế, nên cân nhắc xem bạn muốn tạo ra những gì từ phòng tắm nắng của mình. Tránh bọc da đồ nội thất bởi nó có xu hướng phai màu dưới ánh nắng mặt trời mà hãy tập trung vào các vật liệu bền vững và dễ sửa chữa. Điều cần thiết là phải tìm đồ nội thất có khả năng chống chịu thời tiết.

5 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-125 ý tưởng thiết kế phòng tắm nắng tuyệt vời để giúp bạn bổ sung vitamin D hàng ngày, đợt mưa rét này qua đi, tội gì mà không thử-13

Lựa chọn một vài món đồ nội thất cẩn thận cho phòng tắm nắng nhỏ. Bạn có thể bắt đầu với một chiếc ghế đẩu, một chiếc ghế sofa nhỏ hoặc một chiếc bàn cà phê để cất giữ cuốn sách yêu thích. Bạn cũng có thể chuẩn bị một vài chiếc gối ném làm điểm nhấn.

Theo An Nhiên - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

phòng tắm


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.