6 cây cảnh phong thủy, cải thiện vận may, hóa giải tà khí trong nhà

Dưới góc độ phong thủy, một chậu cây cảnh tốt không chỉ có thể khiến người ta mãn nhãn mà còn có vai trò cải thiện vận may, hóa giải tà khí.

Trồng những loại cây cảnh này có thể cải thiện tài vận của bạn! Nhớ rủ người thân, bạn bè, bạn gái đến cùng để nhắc nhở không trồng nhầm cây.

1. Cây cảnh thích hợp trưng bày tại nhà
Cây phát tài

6 cây cảnh phong thủy, cải thiện vận may, hóa giải tà khí trong nhà-1Cây phát tài

Cây phát tài có ý nghĩa phong thủy đúng như tên gọi, giúp nâng cao tài lộc, còn mang ý nghĩa vươn lên vững vàng trong tương lai. 

Một số khác như cây phú quý, cây kim tiền, cỏ đồng tiền còn mang ý nghĩa thu hút của cải, của cải.

Hoa tulip
Hoa tulip mang tiếng là nữ hoàng của các loài hoa, tượng trưng cho sự chiến thắng, hạnh phúc và thiêng liêng. Nó cũng là một biểu tượng của sự giàu có và sung túc. 

Quất

6 cây cảnh phong thủy, cải thiện vận may, hóa giải tà khí trong nhà-2Cây quất

Quất mang ý nghĩa tốt đẹp là “vạn sự như ý, phú quý, điềm lành”. Đối với quất trong chậu nên chọn những quả có cành, lá xanh đỏ nhiều màu.
Hoa đào
Nếu muốn thu hút vận đào hoa, bạn có thể đặt chậu cây đào hoa ở phương vị đào hoa tại nhà (năm 2021 đào hoa vị: Chính Nam) để tìm một cuộc hôn nhân vàng ngọc.

5. Hoa lan

6 cây cảnh phong thủy, cải thiện vận may, hóa giải tà khí trong nhà-3Phong lan

Sao dân gian và văn nhân ví lan như một người đàn ông lịch lãm, hoa lan còn mang ý nghĩa phú quý. Phong lan cũng giúp thu hút sự nổi tiếng, giúp ích rất nhiều trong việc mở rộng mối quan hệ giữa các cá nhân.

Hoa cúc
Hoa cúc là một trong tứ quý trong loài hoa, nở vào tháng 9 dương lịch, mang ý nghĩa điềm lành, trường thọ. 

Hoa cúc còn tượng trưng cho sự chính trực, không khuất phục, thanh tao và thuần khiết, góp phần vào sự ổn định của linh khí và từ trường trong nhà.

6 cây cảnh phong thủy, cải thiện vận may, hóa giải tà khí trong nhà-42. Vị trí thích hợp để trồng cây cảnh xua đuổi tà khí, mang lại tài lộc
Cổng: khơi thông huyết mạch

Cửa trong nhà kiểm soát của cải và huyết mạch của cả gia đình, đồng thời cũng là cửa ngõ đầu tiên để ngôi nhà tiếp xúc với thế giới bên ngoài,. Vì vậy vị trí đặt cửa và bài trí cây cảnh là vô cùng quan trọng. Bạn có thể đặt cây quất để cầu may.

Hành lang: Đón quý nhân
Hiên nhà là nơi đầu tiên sau khi bước vào nhà, ngoài tác dụng chắn các luồng khí từ bên ngoài vào phòng, nó còn là khoảng đệm trước khi vào nhà. Nó thích hợp để đặt cây phát tài.

6 cây cảnh phong thủy, cải thiện vận may, hóa giải tà khí trong nhà-5

Phòng khách: Tụ tài
Phòng khách là nơi sum vầy của các thành viên trong gia đìn. Vvì vậy phòng khách có liên quan mật thiết đến sự hòa thuận trong gia đình và các mối quan hệ giữa các cá nhân. 

Vấn đề nhỏ thì ảnh hưởng đến hòa khí gia đình, mâu thuẫn lớn ảnh hưởng đến tài lộc và tương lai của các thành viên trong gia đình.

 Vì vậy, lối vào, góc nhà hay cầu thang phòng khách có thể đặt cây phát tài, cây kim tiền, hoa lan hồ điệp có thể đặt trên bàn, tủ ở phòng khách. 

Ban công: Phát triển vận khí
Ban công là một trong những nơi quan trọng để thông gió cho ngôi nhà. Ban công có nhiều ánh sáng nên đặt các loại hoa có màu sắc rực rỡ, hoặc các loại cây thường xanh, cây cảnh có lá to hơn như trúc đào, kim tiền. cây đa búp đỏ, cây xương rồng... 

Các loài hoa có thể trồng ở ban công như hoa đỗ quyên, hoa tulip, hoa trà, hoa cẩm tú cầu, hoa lan...

Theo Dân việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/6-cay-canh-phong-thuy-cai-thien-van-may-hoa-giai-ta-khi-trong-nha-2021102600551806.htm

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.