7 loại cây là ‘nam châm hút tiền’, đặt trên bàn làm việc "mời gọi" may mắn, tài lộc

Năm mới muốn công việc hanh thông, tài lộc dồi dào bạn nên đặt những chậu cây này trên bàn làm việc.

Cây ngọc bích

Theo các chuyên gia phong thủy, cây ngọc bích giống như “nam châm hút tiền” nhờ hình dáng chiếc lá trông như đồng xu. Nếu muốn trang trí bàn làm việc với cây ngọc bích, bạn nên chọn cây có màu xanh tươi, không có lá úa vàng.

Loại cây này khá dễ chăm, chỉ cần tưới đủ nước và tránh ánh nắng trực tiếp là cây sẽ xanh tốt. Vì vậy, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức chăm bón.

Cây đồng tiền Trung Quốc

Đây là một phiên bản khác của cây kim tiền – một loại cây nổi tiếng trong việc thu hút tiền tài và thành công. Cây đồng tiền có lá hình tròn như đồng xu, tượng trưng cho sự dồi dào và thịnh vượng.

Cây không cần chăm sóc cầu kỳ, chỉ cần ánh sáng trung bình nên thích hợp đặt ở khu vực bàn làm việc. Nhìn vào nó, bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và giải tỏa được căng thẳng trong công việc.

Cây phát lộc hay trúc phát tài

Đây là loại cây mang tới điềm lành trong phong thủy. Cây tượng trưng cho sự giàu có, sinh sôi nảy nở. Trên bàn làm việc có một chậu cây trúc phát tài sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực cho người dùng.

Điểm đặc biệt ở cây trúc phát tài là số lượng thân cành khác nhau sẽ mang đến ý nghĩa khác nhau. Nếu muốn có sức khỏe tốt, sống trong sự sung túc tiền bạc và trường thọ thì bạn nên chọn cây có 3, 5 hoặc 9 thân.

7 loại cây là ‘nam châm hút tiền’, đặt trên bàn làm việc mời gọi may mắn, tài lộc-1


Hoa lan

Loại cây này sẽ góp phần mang lại sự yên tĩnh và hài hòa ở nơi làm việc. Cây giúp thúc đẩy năng lượng hài hòa và nuôi dưỡng tiền tài, vận khí. Để cầu bình an bạn nên chọn lan trắng, để cầu may mắn thì chọn lan tím.

Cây kim ngân

Loại cây này được sử dụng phổ biến làm cây cảnh trong văn phòng, nơi làm việc. Theo phong thủy, cây kim ngân có tác dụng thu hút tiền tài và mang đến các cơ hội làm ăn cho chủ.

Cây trầu bà vàng

Đây là một trong những loại cây phong thủy nổi tiếng có thể sinh sôi nảy nở ở hầu hết mọi nơi. Cây dễ chăm sóc và nhân giống, có ý nghĩa cầu may mắn, tiền tài cho năm mới. Bạn có thể trồng loại cây này trên giá đỡ sau đó đặt nó ở bên trái của bàn văn phòng. Cây giống như “rồng xanh” tượng trưng cho sự phát triển sự nghiệp của bạn.

Cây lan ý

Loại cây này có tác dụng tuyệt vời trong việc thanh lọc không khí, thích hợp để đặt trên bàn làm việc. Cây giúp không gian trở nên thoáng đãng, giải tỏa stress hiệu quả. Ngoài ra, cây lan ý còn có khả năng cân bằng tinh thần và thể chất, giúp người sở hữu xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đối tác và cấp trên.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/7-loai-cay-la-nam-cham-hut-tien-dat-tren-ban-lam-viec-moi-goi-may-man-tai-loc.html

cây phong thủy

cây cảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.