7 mẹo thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng hơn với kinh phí thấp khi cải tạo

Việc cải tạo nhà tốn thời gian, tiền bạc và sức lực. Nhưng có một số mẹo giúp nâng cấp không gian sống của bạn một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

1. Một bộ sắp xếp lưu trữ dạng treo mà bạn có thể đặt trước cửa nhà có thể giúp giữ mọi thứ ở đúng vị trí và trong tầm với và sẽ không tốn nhiều chi phí

Nơi đây sẽ là chỗ đặt những thứ lặt vặt cần thiết. Bạn có thể đặt nó trong bất kỳ căn phòng nào và đựng được nhiều thứ như: Máy sấy, móc đồ, mỹ phẩm...

Ngoài ra, các chuyên gia khuyến cáo muốn nhà gọn gàng hơn và đỡ mệt mỏi nên phân bổ thời gian. Ví dụ, bạn dành 5, 10 hoặc 20 phút mỗi ngày để dọn từng phòng hoặc khu vực.

7 mẹo thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng hơn với kinh phí thấp khi cải tạo-1

Thủ thuật giúp ngôi nhà trông trông đẳng cấp và sang trọng hơn mà không tốn một khoản chi phí lớn.

2. Các tay nắm cửa kiểu cách biến đổi những món đồ nội thất đơn giản và nhàm chán và làm cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng

Chỉ cần nhìn vào cách những núm ngăn kéo đầy màu sắc với các hoa văn khác thường này đã thay đổi diện mạo của ngăn kéo như thế nào.

Trong vòng vài phút, bạn có thể biến đổi đồ nội thất cũ hoặc nhàm chán và làm cho nó trông độc đáo và trang nhã.

7 mẹo thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng hơn với kinh phí thấp khi cải tạo-2

3. Nhất quán khi dùng tranh nghệ thuật treo tường

Sự kết hợp của các bức ảnh và tranh có màu sắc và kích thước khác nhau và trong các khung hình khác nhau có thể trông hơi kỳ quặc. Một bộ trang trí tường hài hòa sẽ nâng cấp đáng kể không gian sống của bạn.

Trước khi chọn nghệ thuật treo tường, hãy xác định nơi bạn muốn đặt nó. Nếu bạn muốn ô cửa của mình trông ấn tượng hơn, hãy thử đặt các mảng trang trí tường lớn đối diện với cửa ra vào. Phòng ngủ là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo và đặt những thứ gì đó tươi sáng, sặc sỡ để bộc lộ tính cách của mình. Phòng ăn là nơi mà các tác phẩm nghệ thuật cổ điển trông sẽ rất tuyệt.

7 mẹo thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng hơn với kinh phí thấp khi cải tạo-3

4. Sử dụng các vật dụng trang trí có kiểu dáng đơn giản và tốt nhất là làm bằng vật liệu tự nhiên

Kệ thang gỗ này có thể trông đẹp trong hầu hết mọi nội thất đồng thời giúp bạn sắp xếp mọi thứ một cách gọn gàng và trang nhã.

Kệ bậc thang đa năng này có thể được sử dụng như một giá trồng cây, tủ sách, lưu trữ trong phòng tắm và theo bất kỳ cách nào khác mà bạn có thể nghĩ ra. Khung kim loại tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ. Kệ bậc thang có đủ bề mặt, vì vậy nó có thể được sử dụng để trưng bày các bộ sưu tập của bạn.

7 mẹo thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng hơn với kinh phí thấp khi cải tạo-4

5. Sử dụng gạch lát tường trong nhà bếp

Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian và tiền bạc để cải thiện nhà bếp, hãy ốp tường dưới tủ bếp của bạn. Nó có mức chi phí thấp, nhanh chóng, dễ dàng.

Bạn có thể sử dụng loại gạch tự dính này trên tường bếp hoặc trong phòng tắm. Nó có khả năng chịu lực và chịu nước tốt, điều này làm cho chúng trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp của bạn.

7 mẹo thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng hơn với kinh phí thấp khi cải tạo-5

6. Sử dụng khăn trải giường màu trắng để tạo ấn tượng về một nơi sang trọng

Nếu bạn nghĩ đến những khách sạn cao cấp đắt tiền, thì có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến bộ ga trải giường, vỏ chăn và vỏ gối màu trắng mới. Tại sao không sử dụng thủ thuật này trong ngôi nhà của bạn?

7 mẹo thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng hơn với kinh phí thấp khi cải tạo-6

Để giữ cho bộ khăn trải giường của bạn được trắng và mới lâu hơn, hãy đảm bảo rằng bạn:

Tẩy trang trước khi đi ngủ (các sản phẩm trang điểm có thể dính vào khăn trải giường màu trắng của bạn và khiến nó ngả vàng)

Xử lý bất kỳ vết bẩn nào xuất hiện ngay lập tức.

Tách bộ đồ giường màu trắng của bạn với các đồ có màu khác khi giặt ủi

7. Tạo mùi hương dễ chịu

Với sự hỗ trợ của bộ khuếch tán hương thơm, bạn có thể thay đổi cách mùi hương của ngôi nhà tùy theo tâm trạng của mình. Một số bộ khuếch tán trông rất phong cách nên chúng cũng có thể được dùng làm đồ trang trí nội thất và thậm chí có thể phát sáng vào ban đêm, như hình dưới đây.

7 mẹo thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng hơn với kinh phí thấp khi cải tạo-7

Máy khuếch tán này đi kèm với một loạt các loại tinh dầu, bao gồm hoa oải hương, bạc hà chanh và cây trà. Tuy chiếm ít diện tích nhưng thiết bị này rất đáng mua khi kết hợp các chức năng của máy khuếch tán tinh dầu, máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm và đèn ngủ.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/noi-that-ngoai-that/7-meo-thong-minh-giup-cho-ngoi-nha-cua-ban-trong-sang-trong-hon-voi-kinh-phi-thap-khi-cai-tao-nha-376061.htm

trang trí nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.