8 loại cây có 'siêu năng lực' chữa bệnh, mang lại sự giàu có theo phong thủy mà bạn nên trồng trong nhà

Để có một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh, lạc quan, đồng thời hút tài lộc, đây là những loại cây trồng bạn nên có trong nhà mình.

Cây kim tiền

Đây là loại cây có những lợi ích đáng kinh ngạc, như làm sạch không khí và thanh lọc các chất độc trong không khí như toluen và xylen. Theo phong thủy, cây kim tiền cũng có thể mang lại may mắn và sự giàu có.

8 loại cây có siêu năng lực chữa bệnh, mang lại sự giàu có theo phong thủy mà bạn nên trồng trong nhà-1Kim tiền là một trong những loại cây nên trồng trong nhà.

Nha đam

Nha đam là một trong những loại cây phổ biến và có nhiều công dụng khác nhau. Cây này thường được dùng để trị vết thương và các vấn đề về da, cũng như giảm lượng đường trong máu và loại bỏ mảng bám trên răng.

8 loại cây có siêu năng lực chữa bệnh, mang lại sự giàu có theo phong thủy mà bạn nên trồng trong nhà-2

Hoa oải hương

Mùi hương của hoa oải hương có thể giúp dễ ngủ, bên cạnh đó hoa oải hương có thể dùng để pha trà và nấu ăn. Hoa oải hương cũng có thể chiết xuất lấy tinh dầu và làm xà phòng.

8 loại cây có siêu năng lực chữa bệnh, mang lại sự giàu có theo phong thủy mà bạn nên trồng trong nhà-3

Rau má

Loại cây nhỏ bé này có rất nhiều công dụng, chủ yếu là liên quan đến trí nhớ. Nó được cho là giúp chữa: bệnh Alzheimer, lo lắng, căng thẳng, tuần hoàn, sưng tấy, mất ngủ, v.v.

8 loại cây có siêu năng lực chữa bệnh, mang lại sự giàu có theo phong thủy mà bạn nên trồng trong nhà-4

Gừng

Gừng là một trợ giúp tuyệt vời cho tiêu hóa. Ngoài ra, nó có thể giúp giảm buồn nôn, đau bụng kinh, giảm mức cholesterol và hơn thế nữa.

8 loại cây có siêu năng lực chữa bệnh, mang lại sự giàu có theo phong thủy mà bạn nên trồng trong nhà-5

Lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt, chúng hấp thụ các chất gây ô nhiễm môi trường và 107 loại độc tố, như formaldehyde và benzene, điều mà không nhiều loại cây có thể làm được.

8 loại cây có siêu năng lực chữa bệnh, mang lại sự giàu có theo phong thủy mà bạn nên trồng trong nhà-6

Cây xương rồng

Loại ây này giải quyết rất tốt việc giảm bức xạ và hấp thụ sóng điện từ, rất hữu ích trong một căn phòng đầy máy tính, TV...

8 loại cây có siêu năng lực chữa bệnh, mang lại sự giàu có theo phong thủy mà bạn nên trồng trong nhà-7

Dứa cảnh

Cây dứa cảnh không chỉ là một món đồ trang trí đáng yêu cho ngôi nhà của bạn mà còn nhả oxy vào ban đêm. Hơn nữa, mùi hương độc đáo của nó là một loại enzyme chống viêm có tên là bromelain, giúp chữa viêm xoang và ngủ ngáy.

8 loại cây có siêu năng lực chữa bệnh, mang lại sự giàu có theo phong thủy mà bạn nên trồng trong nhà-8

Theo Công lý & xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.