9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi

Trang trí nhà mới ngày càng trở nên sáng tạo và cũng rất cá tính, việc trang trí giống nhau không còn làm hài lòng gia chủ nữa, hiện nay có rất nhiều mẫu trang trí nhà độc đáo giúp ngôi nhà của bạn trở nên cá tính và độc đáo hơn.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn 9 mẫu thiết kế trang trí nhà độc đáo, mỗi mẫu đều rất sáng tạo, tùy bạn thích cái nào.

1. Thiết kế tủ

Nó được sửa đổi một chút trên bức tường chịu lực hình tròn của phòng khách, chức năng lưu trữ này rất mạnh mẽ, nó có thể được sử dụng làm tủ quần áo, kệ giày dép, đựng đồ lặt vặt,… không chỉ đảm bảo mỹ quan cho nội thất mà còn có chức năng lưu trữ. Rất tiện ích.

9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi-1

2. Thiết kế vườn sau

9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi-2

Sân sau của ngôi nhà một gia đình không chỉ có thể trồng một số loại hoa và cây cỏ, mà còn có thể xây dựng một hồ bơi nhỏ, kết hợp với yếu tố ghế salon trên bãi biển, nó trở thành một “tổ hợp bãi biển” có thể đẩy qua kéo lại khi nắng. Ngâm mình trong bồn tắm trong sân của chính bạn, nằm trên ghế để tận hưởng ánh nắng mặt trời, cảm thấy thoải mái khi nghĩ về nó.

3. Tủ bảo quản chìm

Đây là tủ đựng đồ chìm, đặt dưới đất, có một cầu thang nhỏ, bên dưới có nhiều kho nhỏ, mặt đất được đóng bằng cửa lùa kính trong suốt hình tròn, diện tích trong nhà được tăng lên một cách vô hình.

9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi-3

4. Bếp mở

Ngày nay, nhiều người thích làm bếp mở, đặc biệt là những căn hộ chung cư nhỏ, việc làm bếp mở có thể giúp căn nhà trở nên rộng rãi hơn. Căn bếp trên vô hình chung là một chiếc tủ lớn như một thiết kế có chủ ý. Nó chỉ là bức tường, nhưng khi bạn mở nó ra, bạn có mọi thứ bạn cần trong nhà bếp.

9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi-4


5. Cầu thang song lập

Cầu thang lắp trong nhà ta gọi là nhà song lập, nhà bạn là nhà song lập hay biệt thự thì cầu thang đơn giản quá kỳ công, như trong hình trên, bạn chỉ cần làm một chiếc giá đựng giày ẩn và để cầu thang này là duy nhất.

9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi-5


6. Thiết kế ghế sóng

Cột sống của con người có độ cong, nằm lâu trên ván cứng sẽ không thoải mái, chiếc ghế sóng này giải quyết được vấn đề này, khi người nằm lên, ghế sóng sẽ kéo theo sự không đồng đều của cơ thể con người. Thay đổi và có thể mang lại sự thoải mái ở mức độ lớn nhất, sẽ không làm cho người ta cảm thấy không đau lưng.

9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi-6

7. Thiết kế phản

Đối với thiết kế phản - tatami, tôi tin rằng mọi người đã quen thuộc với nó, nó không chỉ có thể được sử dụng như một chiếc giường mà còn có thể được lưu trữ.Tuy nhiên, tấm tatami trong hình dưới đã củng cố thiết kế của chức năng lưu trữ. Một số bộ chăn ga gối đệm gia đình hoàn toàn đủ để lưu trữ. Mang theo bên mình; có một cái tủ ở phía ngoài cùng bên phải, thậm chí có thể xếp quần áo xuống cùng nhau, so với loại tatami này thì quả thực khiến người ta thích mê.

9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi-7

8. Ban công

Bạn có sợ ban công này không? Những bạn ưa mạo hiểm và thích sự sôi động có thể thích ban công trong hình trên, một ban công kính trên không những có thể gập lại và mở rộng được, mà còn có thể đứng trên đó sau khi mở ra, mang lại cảm giác kích thích như con đường ván kính; nhưng vẫn sợ. Những người có triệu chứng sợ độ cao có thể thực sự không được chịu thiết kế như vậy.

9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi-8

9. Thiết kế ban công thay thế

9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi-9

10. Thiết kế chỗ để xe

Các bãi đậu xe trong cộng đồng thường không đủ. Hãy nhìn vào hình dưới, có thể đặt ít nhất hai ô tô ở một vị trí. Nếu cộng đồng nào có chỗ để xe như vậy thì các chủ sở hữu không còn phải lo hàng trăm nghìn chỗ đậu nữa chứ chưa nói đến nỗi lo không có chỗ để xe.

9 thiết kế trang trí nhà độc đáo này sáng tạo đến mức chủ nhân được cả cộng đồng mạng khen ngợi-10

Bạn thích thiết kế nào trong số những thiết kế này?

Tatami là một loại sản phẩm được dùng để lát mặt sàn nhà truyền thống của Nhật Bản. Phòng được lát sàn bằng tatami được gọi là phòng tatami. Phòng tatami có mặt sàn được tạo ra bằng cách xếp chặt các tấm nệm hình chữ nhật có kích cỡ thống nhất lại với nhau. Mỗi tấm nệm này thường có chiều dài bằng hai lần chiều rộng

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/9-thiet-ke-trang-tri-nha-doc-dao-nay-sang-tao-den-muc-chu-nhan-duoc-ca-cong-dong-mang-khen-ngoi-55090.html

trang trí nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.