Á hậu Diễm Châu rao bán "căn hộ may mắn", cơ ngơi mới tậu còn “choáng” hơn

Vì cần vốn kinh doanh nên Á hậu Diễm Châu đành nói lời chia tay với căn hộ cao cấp của mình.

Diễm Châu được nhiều người biết đến khi giành được ngôi vị Á hậu Áo dài Việt Nam năm 2006. Bên cạnh đó, người đẹp còn gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Cô gái xấu xí", "Yêu từ thuở nào", "Nàng dâu bất đắc dĩ", "Một nửa yêu thương"....

Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-1

Về cuộc sống riêng, từng hai lần làm đám cưới hụt nên nữ diễn viên quyết định làm mẹ đơn thân. Cô từng tuyên bố không lấy chồng, có đủ kinh tế làm mẹ đơn thân nuôi 5 nhóc tì. "Một nách 5 con", Diễm Châu càng phải làm việc chăm chỉ, cật lực kinh doanh để có thu nhập ổn định, cho các bé có cuộc sống tốt nhất.

Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-2
Diễm Châu được ngưỡng mộ khi chăm sóc các con và vẫn rất thành công trong việc kinh doanh.

Cách đây không lâu, Á hậu/diễn viên Diễm Châu đã chuyển về căn penthouse mới tậu. Căn penthouse của Diễm Châu nằm trên tầng cao nhất của một chung cư cao cấp. Dù cô không tiết lộ giá tiền nhưng theo giá thị trường thì cơ ngơi này của người đẹp cũng dao động ở hàng chục tỷ đồng.

Sau khi chuyển về nhà mới, Á hậu Diễm Châu đã rao bán căn hộ cũ đã đem lại cho cô nhiều điều may mắn: "Thực tình là không bán đâu, vì đây là căn nhà rất rất may mắn của mình, bởi từ khi ở công việc rất thuận lợi, làm đâu đặng đó, nhưng do mình đang cần vốn để đầu tư nên cũng ráng chia tay", người đẹp viết.

Nhà cũ của Diễm Châu gồm 3 phòng ngủ, ở quận 7, Tp. HCM. Không gian sống này có đầy đủ tiện nghi và rất thoáng. Căn nhà được Diễm Châu rao bán với giá 5 tỷ đồng.

Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-3
Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-4Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-5Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-6Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-7Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-8Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-9
Không gian sống đầy đủ tiện nghi và rất thoáng.

Rao bán căn nhà cũ, mẹ con á hậu diễn viên Diễm Châu chuyển về căn penthouse vừa tậu của mình. Cô cho biết, cơ ngơi này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Nội thất, vật dụng trong nhà cũng đã được đưa đến đầy đủ. Giờ chỉ còn chờ đội ngũ thi công lắp đặt theo ý của cô.

Căn penthouse của Diễm Châu nằm trên tầng cao nhất của một chung cư cao cấp. Dù cô không tiết lộ giá tiền nhưng theo giá thị trường thì cơ ngơi này của người đẹp cũng dao động ở hàng chục tỷ đồng. Đó là chưa tính đến chi phí đồ nội thất và các phát sinh khác mà cô phải trả.

Theo ảnh chia sẻ, căn penthouse của Diễm Châu có view nhìn rất thoáng đãng, ngắm được toàn cảnh thành phố từ trên cao. Phần ban công có diện tích cực rộng rãi giúp nữ diễn viên thoải mái trồng đủ loại rau, cây xanh... như một khu vườn nhỏ trên không.

Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-10Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-11Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-12
Diễm Châu hé lộ không gian penthouse chục tỷ mới tậu.

Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-13Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-14Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-15Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-16Á hậu Diễm Châu rao bán căn hộ may mắn, cơ ngơi mới tậu còn choáng” hơn-17
Căn penthouse có cả vườn rau trên không cực xịn.

Hiện tại, dù là mẹ phải chăm sóc đến 5 nhóc tì nhưng Diễm Châu vẫn chu toàn mọi thứ kể cả chi phí ăn học cho các con. Nữ diễn viên nhiều lần khẳng định: "Tôi có đủ kinh tế nên khi muốn có con, tôi làm thụ tinh nhân tạo chứ không cần tìm chồng, tìm cha cho con. Vì vậy, bây giờ, tôi không yêu ai hết, chỉ chăm con". Nữ diễn viên tiết lộ cô chi mạnh tậu cơ ngơi này là để các con có không gian sống tiện nghi hơn và an toàn hơn.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/a-hau-diem-chau-rao-ban-can-ho-may-man-co-ngoi-moi-tau-con-choang-hon-172221014134412844.htm?fbclid=IwAR2R95s9zYJTfYx3kY21Y51Rr9qOkNzF0ACYqc8t4WiolAhBqZtIqmfK9CQ

Á hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.