Ánh sáng dịu nhẹ trong ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, cho không gian bình dị mà cá tính

Sau nhiều năm phải thuê nhà để ở, cặp vợ chồng người thợ may đã mua được một căn hộ cũ. Tuy nhỏ nhưng sau cải tạo nó đã trở thành một tổ ấm bình dị với cảnh quan đẹp mắt và cách bài trí tự do theo phong cách riêng của gia chủ.

Các bức tường của phòng ngủ và phòng khách ban đầu đã được phá bỏ, sau đó căn phòng được thay đổi thành một phòng ngủ và một phòng khách với tầm nhìn rõ ràng.

Ánh sáng dịu nhẹ trong ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, cho không gian bình dị mà cá tính-1

Phía tây có khu vực máy may và bàn làm việc dành riêng cho vợ, sau khi đi qua phòng khách rộng rãi là khu vực làm việc của người chồng.

Ánh sáng dịu nhẹ trong ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, cho không gian bình dị mà cá tính-2Ánh sáng dịu nhẹ trong ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, cho không gian bình dị mà cá tính-3

Ánh sáng dịu nhẹ trong ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, cho không gian bình dị mà cá tính-4

Một cửa sổ bằng kính trong được đặt giữa nhà làm ranh giới của nhà bếp và phòng ăn. Những bức tranh nghệ thuật trên tường làm phòng khách thêm sắc màu phong phú. 

Ánh sáng dịu nhẹ trong ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, cho không gian bình dị mà cá tính-5Ánh sáng dịu nhẹ trong ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, cho không gian bình dị mà cá tính-6

Ngoài ra, một phòng dụng cụ DIY và một giá giày mở được tạo ra ở lối vào. Cả cách bài trí và màu sắc sặc sỡ đã biến nơi đây trở thành một ngôi nhà đẹp dù nhỏ nhưng cực xinh xắn và bình dị, thể hiện hoàn hảo phong cách của người thợ may.

Ánh sáng dịu nhẹ trong ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, cho không gian bình dị mà cá tính-7Ánh sáng dịu nhẹ trong ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc, cho không gian bình dị mà cá tính-8

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.