Ba kiểu phong thủy nhà ở mà “Thần tài, Thần bếp, Thần cửa” đều ghét, có nhiều bụi bẩn, ẩm mốc

Có những điều tuy nhỏ nhưng nếu phạm phải sẽ khiến tiền bạc cứ thế "đội nón ra đi".

Cột điện trước cửa nhà

Ba kiểu phong thủy nhà ở mà Thần tài, Thần bếp, Thần cửa” đều ghét, có nhiều bụi bẩn, ẩm mốc-1

Theo phong thuỷ, nếu trước cửa nhà xuất hiện một vật cản lớn như cột điện thì ngôi nhà sẽ phải tiếp nhận nguồn năng lượng tiến vào một cách đột ngột, có tác động tiêu cực đến sức khoẻ và tài vận của gia đình.

Khi có cột điện trước cửa nhà, dòng khí và gió khi di chuyển sẽ mang theo điện tích ion dương vào nhà. Điện tích dương sẽ khiến không khí trở nên nóng bức, khô cứng, người sống trong nhà bứt rứt khó chịu vì người lúc nào cũng “bừng bừng dương khí”. Ngôi nhà khi đó cũng phạm vào thế Hoả sát trong phong thuỷ học, khiến cho tài sản, đồ dùng trong nhà có thể bị cháy nổ, tài lộc khó vào nhà, gia chủ làm nhiều nhưng không thu được nhiều lợi tức, hậu vận không tốt, đường tình duyên của con cái gặp trắc trở, công danh sự nghiệp không thăng tiến được.

Cánh tủ bếp tráng gương

Ba kiểu phong thủy nhà ở mà Thần tài, Thần bếp, Thần cửa” đều ghét, có nhiều bụi bẩn, ẩm mốc-2

Nhà bếp là một nơi rất phồn thịnh của “lửa”, nếu như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng thịnh vượng hơn, dễ gây cháy hoặc những điều ngoài ý muốn khác khiến cho người ta phát hỏa, tức giận.

Các thành viên trong gia đình hay cảm thấy buồn bực khó chịu, không có tinh thần làm việc, dễ thức khuya hoặc mất ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc.

Phòng tắm ẩm mốc

Ba kiểu phong thủy nhà ở mà Thần tài, Thần bếp, Thần cửa” đều ghét, có nhiều bụi bẩn, ẩm mốc-3

Thông thường, nếu phòng tắm không sử dụng thì cẩn mở cửa sổ hoặc bật thông gió để khô ráo. Bởi môi trường trong phòng tắm rất ẩm, dễ sinh sôi vi khuẩn, bất lợi cho sức khoẻ. Khi sức khoẻ gia chủ không được đảm bảo thì tài lộc trong nhà cũng sa sút.

Đặc biệt, với các gia đình xây phòng tắm kín, không có cửa sổ hoặc thông gió, thời tiết ẩm nồm càng dễ sinh ẩm mốc, dẫn tới nhiều uế khí, ảnh hưởng đến nguồn sinh khí trong nhà.

Tuy nhiên, nếu phòng tắm vừa sử dụng xong không nên mở cửa ngay kẻo các loại vi khuẩn thoát ra các nơi khác trong nhà.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-kieu-phong-thuy-nha-o-ma-than-tai-than-bep-than-cua-deu-ghet-co-nhieu-bui-ban-am-moc-

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.