Bà trùm phim Bão ngầm tậu căn nhà thứ 9 trị giá 28 tỷ mừng sinh nhật tuổi 26

Nhắc tới Hoàng Hải Thu, khán giả nhớ ngay tới vai bà trùm ma túy trong bộ phim truyền hình Bão ngầm.

Nhân vật Mỹ Hà là một mắt xích quan trọng của phim, đây cũng là vai diễn nhiều thử thách với người đẹp 9X. 

Bà trùm phim Bão ngầm tậu căn nhà thứ 9 trị giá 28 tỷ mừng sinh nhật tuổi 26-1
Hoàng Hải Thu trong một cảnh diễn.

Không còn muốn được nhắc đến với những danh xưng như người đẹp, mỹ nhân màn ảnh Việt hay cô gái đam mê các cuộc thi nhan sắc, Hoàng Hải Thu giờ đây hy vọng được công nhận trên con đường đầu tư bất động sản.

Bà trùm phim Bão ngầm tậu căn nhà thứ 9 trị giá 28 tỷ mừng sinh nhật tuổi 26-2
Hoàng Hải Thu sở hữu tài sản hàng tỉ đồng từ khi mới bước sang tuổi 24. ẢNH: CTV

Mới đây nhất, nữ doanh nhân 9X này đã tậu căn nhà thứ 9 để mừng sinh nhật chính mình. Nhận căn nhà trị giá 28 tỷ cũng là cách cô tự thưởng cho bản thân. Nếu như 2 năm trước, cô vừa tậu xe sang vừa nhận nhà mới thì tới năm nay, cô quyết định tự mình tậu ngay căn nhà thứ 9.

Bà trùm phim Bão ngầm tậu căn nhà thứ 9 trị giá 28 tỷ mừng sinh nhật tuổi 26-3

Nữ doanh nhân 9X này đã tậu căn nhà thứ 9 để mừng sinh nhật chính mình. Có thể nhận thấy cơ ngơi tiếp theo của “bà trùm” phim Bão ngầm sẽ là một căn nhà shophouse có lối kiến trúc hiện đại.

Nói về món quà sinh nhật đặc biệt, người đẹp cho hay: “Đây có thể là một cái duyên, tích góp trong một thời gian dài để mua được căn nhà ưng ý nhưng Thu cũng hoàn toàn bất ngờ khi đúng ngày sinh nhật của mình cũng là ngày chủ đầu tư hẹn bàn giao nhà cho mình. Có thể đây là một căn nhà may mắn tiếp theo của tôi chăng (cười)”.

Bà trùm phim Bão ngầm tậu căn nhà thứ 9 trị giá 28 tỷ mừng sinh nhật tuổi 26-4
Người đẹp hạnh phúc với món quà tự thưởng cho chính mình trong ngày sinh nhật 26 tuổi.

Còn nhớ, ở tuổi 24, người đẹp cũng mừng sinh nhật mình bằng việc nhận căn hộ mơ ước thuộc dự án chung cư cao cấp ở Hà Đông sau nửa năm chờ đợi. Căn hộ của Hoàng Hải Thu rộng 78 m2, hướng tây nam, nằm ở tòa nhà sát mặt đường lớn. Cô quyết định mua với giá 2,4 tỷ đồng vì muốn ra ở riêng cho thuận tiện công việc. Vì trước đó Thu sống cùng bố mẹ ở khu vực Tố Hữu. 

Bà trùm phim Bão ngầm tậu căn nhà thứ 9 trị giá 28 tỷ mừng sinh nhật tuổi 26-5
Hoàng Hải Thu trong căn hộ mới.

Cô chọn mua nhà thuộc dự án này vì gần chỗ bố mẹ, có thể sang thăm bất cứ lúc nào. Hiện căn hộ của cô trong giai đoạn hoàn thiện với phong cách nội thất sang trọng và hiện đại. Thu muốn thiết kế tổ ấm có không gian để mở phù hợp sinh hoạt của người chưa có gia đình.

Hoàng Hải Thu được truyền cảm hứng kinh doanh từ mẹ và coi đó là con đường chính, còn nghệ thuật là sở thích. 

Bà trùm phim Bão ngầm tậu căn nhà thứ 9 trị giá 28 tỷ mừng sinh nhật tuổi 26-6

Về con đường kinh doanh bất động sản, Hoàng Hải Thu chia sẻ: “Do mẹ của Thu cũng kinh doanh bất động sản (BĐS), Thu được đi theo mẹ giao dịch và học hỏi rất nhiều điều từ mẹ. Người dẫn dắt Hoàng Hải Thu trong công việc đầu tư bất động sản đầu tiên chính là mẹ của mình và đó là một phi vụ thành công, giờ nghĩ lại người Thu phải cảm ơn là người thầy đầu tiên trong lĩnh vực này của Thu chính là mẹ! May mắn khi được gặp gỡ tiếp xúc với nhiều người thành công trong lĩnh vực này từ rất sớm, đọc rất nhiều sách và học rất nhiều. Tôi từng đăng ký những khoá học từ vài chục triệu đến cả trăm triệu”.

Bà trùm phim Bão ngầm tậu căn nhà thứ 9 trị giá 28 tỷ mừng sinh nhật tuổi 26-7

Hoàng Hải Thu khẳng định: “Đầu tư bất động sản phải có vốn, không nên dùng đòn bẩy nhiều vì như thế nguy cơ phá sản, và tỷ lệ rủi ro cũng cao. Các bạn trẻ khi muốn dấn thân vào lĩnh vực này cần phải có vốn, phải trau dồi kiến thức. Những ai nói đầu tư bất động sản mà không cần tiền vốn là không đúng và rủi ro gần như đến 90%”.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ba-trum-phim-bao-ngam-tau-can-nha-thu-9-tri-gia-28-ty-mung-sinh-nhat-tuoi-26-172230109092729523.htm

nhà của sao Việt

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.