Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên – Công Vinh cùng con gái đang sống ở quận 7, TP.HCM, trong một căn biệt thự màu trắng, sân vườn rộng rãi, nội thất được thiết kế sang trọng.

Thuỷ Tiên - Công Vinh là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2008. Năm 2013, Thủy Tiên hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã cầu thủ. Sau đó 1 năm, cặp đôi tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của mọi người.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-1
12 năm kể từ khi công khai yêu nhau và về chung một nhà, Công Vinh-Thủy Tiên vẫn giữ được cuộc sống gia đình êm ấm đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh hôn nhân viên mãn, khối tài sản khủng của cặp đôi cũng khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt".

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-2
Được biết, trước đây vợ chồng giọng ca Giấc mơ tuyết trắng sống tại một chung cư cao cấp ở quận 2, TP.HCM. Nhưng từ giữa năm 2014, họ đã dọn về căn biệt thự mới xây ở quận 7. Ngôinhà nằm ven sông, chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô, có diện tích 300 m2 với 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự, Thủy Tiên dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch. Theo ước tính, cơ ngơi này có tổng giá trị trên 20 tỷ đồng.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-3
Ngoài bất động sản , đôi vợ chồng còn có thú vui chơi xe và sở hữu nhiều xế hộp bạc tỉ. Từ tháng 4/2012, Công Vinh -Thủy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback tại Việt Nam . Cặp đôi không tiếc chi ra 2,3 tỉ đồng tậu ngay 1 chiếc ô tô thuộc dòng xe này làm phương tiện đi lại. Năm 2013, người ta bắt gặp Thủy Tiên điều khiển 1 chiếc Audi trị giá hơn 4 tỉ đồng khi đi chấm thi Bước nhảy hoàn vũ. Năm 2016, Công Vinh gây xôn xao khi chi hơn 5 tỉ tậu chiếc Audi A8 dành tặng vợ yêu.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-4
Không chỉ siêu xe, tiền đạo xứ Nghệ còn tặng bà xã nhiều món hàng hiệu đắt tiền trong đó có chiếc đồng hồ hình rắn giá 4 tỉ đồng. Theo các nguồn tin, chiếc đồng hồ thuộc nhãn hiệu Bvlgari, có tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch, thuộc dạng xa xỉ nhất của thương hiệu này.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-5
Trở lại tổ ấm hiện tại của cặp đôi, dù chỉ có 3 người nhưng căn biệt thự có đến 5 phòng ngủ cùng phòng khách, phòng ăn, bể bơi, sân vườn… đầy đủ. Trong thời gian xây nhà, vì ông xã bận thi đấu nên Thủy Tiên phải chăm chút cho từng chi tiết từ xây dựng tới bài trí nội thất.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-6
Nữ ca sĩ chọn trắng làm tông màu chủ đạo cho không gian sống của gia đình. Vợ chồng Thủy Tiên từng tiết lộ chọn địa điểm này để xây nhà bởi nó nằm trong khu vực an ninh tốt, được bảo vệ 24/24. Những khi cả Thủy Tiên và Công Vinh đều bận rộn, họ có thể yên tâm hơn về mẹ và con gái.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-7
Thủy Tiên yêu thích sử dụng chất liệu kính, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Ở phòng khách, cô đặt bộ sofa lớn phù hợp nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-8
Bàn ghế và các vật dụng trang trí bên trong tiện nghi, hiện đại, cùng mang gam màu trang nhã, sang trọng, hài hòa với tổng thể ngôi nhà.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-9
Căn bếp thoáng đãng là nơi Thủy Tiên nấu những món ăn ngon cho chồng con.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-10
Không gian rộng rãi bên trong phòng chứa đồ được Thủy Tiên chia sẻ.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-11
Một góc thư giãn của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. Sau những giờ phút căng thẳng, cô thích ngồi nghe nhạc, đọc sách hoặc trò chuyện cùng Công Vinh.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-12
Có một góc riêng để Công Vinh trưng bày loạt cúp, huy chương trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-13
Phòng của bé Bánh Gạo tràn ngập màu hồng, thú nhồi bông dễ thương.

Khám phá bạch dinh hơn 20 tỷ, 5 phòng ngủ của Thủy Tiên - Công Vinh-14
Xung quanh nhà, cặp đôi thiết kế vườn rau trái, vừa cung cấp thực phẩm tươi sạch cho bữa cơm, vừa giúp tình cảm gia đình thêm gắn kết qua những hoạt động chăm bón, thu hoạch cây trong vườn.


Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/kham-pha-bach-dinh-hon-20-ty-5-phong-ngu-cua-thuy-tien-cong-vinh-a494311.html

nhà của sao Việt

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.