Choáng ngợp "bạch dinh triệu đô" trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng

Không ngại đầu tư cho không gian sống của mình, với những trang thiết bị nội thất sang trọng và xa hoa, Thủy Tiên và ông xã phải chi tối thiểu là 7-8 tỷ đồng.

Ngôi biệt thự hơn 22 tỷ đồng của Thủy Tiên - Công Vinh được xây dựng vào năm 2017 nhưng vừa qua đã bị đập bỏ để xây mới hoàn toàn. Trước khi bị phá dỡ, nhiều khán giả không khỏi tò mò biệt thự nhà nữ ca sĩ này như thế nào. Thủy Tiên và Công Vinh đã dọn về ngôi biệt thự bề thế nằm trong khu nhà hạng sang tại Quận 7, TP.HCM sau 1 năm đám cưới.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-1Biệt thự của vợ chồng Thủy Tiên trước khi sửa lại.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-2Quyết định chọn màu trắng là tông màu chủ đạo cho tổ ấm của mình, đây không chỉ là màu Thủy Tiên yêu thích mà còn mang lại sự dịu nhẹ, tinh tế.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-3Để mang lại những món rau xanh, an toàn cho gia đình, một khu trồng rau được vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên chăm sóc rất chu đáo.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-4Một góc sân vườn xung quanh biệt thự.

Nằm trong khu vực có an ninh tốt, được bảo vệ 24/24, căn nhà đẹp ven sông bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, bể bơi riêng, phòng tập gym và thu âm. Hai vợ chồng luôn cảm thấy yên tâm vì biết các thành viên trong gia đình được an toàn khi họ bận rộn với công việc và không thể có mặt ở nhà.

Căn biệt thự là chốn đi về đầy an yên của Công Vinh – Thủy Tiên, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô và có sân vườn rộng rãi để Bánh Gạo có thể thoải mái chơi đùa. Đằng sau cánh cửa, dường như những những lo toan, bộn bề trong cuộc sống sẽ dừng lại.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-5Các thành viên trong gia đình dễ dàng tương tác với nhau hơn nhờ không gian kết nối mở tạo cảm giác rộng rãi.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-6Tông màu chủ đạo của ngôi nhà được Thủy Tiên lựa chọn là trắng.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-7Với ánh sáng ngập tràn nhờ hệ cửa kính lớn, phòng khách được bài trí nhẹ nhàng, đơn giản mà tinh tế.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-8Bộ sofa êm ái cùng ánh nắng chan hòa là nơi giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" ưa thả dáng chụp ảnh.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-9Để chuẩn bị cho những buổi đón tiếp bạn bè người thân, cặp đôi thiết kế bàn ăn lớn, phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-10Căn biệt thự của Thuỷ Tiên được nhiều người gọi là "bạch dinh triệu đô".

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-11Một góc nghỉ ngơi nho nhỏ của Thủy Tiên.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-12Nữ gia chủ thoải mái hơn khi nấu nướng các món ăn ngon trong căn bếp rộng rãi với khoảng kính hở đưa ánh sáng vào bên trong.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-13Mỗi khi mệt mỏi, âu lo, hai vợ chồng có hẳn một góc nhỏ thư giãn nhìn ra sân vườn.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-14Để con được vui chơi thỏa thích, căn biệt thự còn có một không gian khá rộng.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-15Tông chủ đạo màu hồng trong phòng con gái Bánh Gạo.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-164 phòng ngủ đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, tiện nghi, chỉ ngoại trừ phòng của bé Bánh Gạo.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-17Khu để trang phục của Thủy Tiên – Công Vinh được nối liền với phòng tắm riêng.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-18Không ngại đầu tư cho không gian sống của mình, với những trang thiết bị nội thất sang trọng và xa hoa, Thủy Tiên và ông xã phải chi tối thiểu là 7-8 tỷ đồng. 

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-19Một phòng ngủ sang trọng khác của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-20Trong căn biệt thự còn có phòng thờ của gia đình.

Choáng ngợp bạch dinh triệu đô trong khu nhà giàu của Thủy Tiên - Công Vinh, nội thất ngốn 7-8 tỷ đồng-21Khu biệt thự còn có bến đậu du thuyền và ca nô riêng cho cư dân. 

Theo Min - Vietnamnet


Công Vinh

Thủy Tiên

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.