Bàn thờ đặt đúng cung "hao tài" này, tháng 7 cô hồn càng thêm khốn khó, tiền tài đi mất, xui xẻo quấn thân

Bàn thờ là chốn linh thiêng ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài của gia đình. Vì vậy không nên đặt bàn thờ vào cũng "hao tài" này!

Đối với mỗi gia đình người Việt, bàn thờ được coi như là chốn linh thiêng, nghiêm trang và luôn được mỗi gia chủ chú ý. Để tỏ được lòng tôn kính với tổ tiên, những người thân đã mất, chúng ta cần phải đặc biệt xem xét và bài trí cho cẩn trọng. Dưới đây là một số quy tắc đặt bàn thờ sao cho không phạm phong thuỷ.

1. Không đặt bàn thờ ngược hướng nhà

Bàn thờ đặt đúng cung hao tài này, tháng 7 cô hồn càng thêm khốn khó, tiền tài đi mất, xui xẻo quấn thân-1

Việc đặt bàn thờ ngược hướng nhà là điều tối kỵ trong phong thuỷ. Việc đặt bàn thờ ngược hướng sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình xảy ra những bất hòa, mâu thuẫn. Thậm chí có trường hợp dẫn đến không có con nối dõi. Khi đặt bàn thờ thì căn cứ thêm cả vào bản mệnh của gia chủ:

Mệnh Đông tứ trạch thì bàn thờ hướng vào một trong 4 hướng sau: Khảm, Tốn, Chấn, Ly

Mệnh Tây tứ trạch thì bàn thờ nên hướng vào: Đoài, Càn, Cấn, Khôn.

2. Không nên đặt bàn thờ trực tiếp với cửa ra vào

Bàn thờ đặt đúng cung hao tài này, tháng 7 cô hồn càng thêm khốn khó, tiền tài đi mất, xui xẻo quấn thân-2


Theo phong thuỷ, việc đặt bàn thờ có hướng trực tiếp với cửa ra vào sẽ khiến gia chủ gặp phải những điều không may. Trong trường hợp mà diện tích nhà quá nhỏ và bạn không thể làm khác được thì cần sử dụng rèm che để người từ ngoài không nhìn được trực tiếp vào bàn thờ của gia đình.

3. Tránh kê bàn thờ cạnh nhà tắm hay nhà vệ sinh

Bàn thờ đặt đúng cung hao tài này, tháng 7 cô hồn càng thêm khốn khó, tiền tài đi mất, xui xẻo quấn thân-3

Theo phong thủy thì nhà tắm và nhà vệ sinh là nơi không được sạch sẽ, tích tụ nhiều vi khuẩn cũng như có mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy mà bàn thờ là nơi trang nghiêm thì tuyệt đối không được đặt ở những vị trí gần với nơi này vì sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm. Điều này cũng được coi là bất kính với thần linh, với tổ tiên, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình.

4. Không đặt bàn thờ gần bếp

Bàn thờ đặt đúng cung hao tài này, tháng 7 cô hồn càng thêm khốn khó, tiền tài đi mất, xui xẻo quấn thân-4

Bếp là nơi nấu nướng, là nơi giữ lửa. Bàn thờ gần bếp sẽ gây hoả sát rất nặng, vận thế của gia đình sẽ không ổn hoặc giảm sút. Nếu như do diện tích của gia đình hạn hẹp, không còn sự lựa chọn nào khác để đặt bàn thờ thì gia chủ nên đặt cách bàn thờ ra một khoảng không gian giữa bàn thờ và bếp hoặc nhà vệ sinh. Trên tường phía sau bàn thờ, nên đặt một số linh vật phong thủy để hóa giải. Nên đặt sáu xâu tiền Lục Đế để có thể hóa giải được thế xấu của bàn thờ trong phong thủy.

5. Không đặt bàn thờ ở những lối đi lại

Bàn thờ đặt đúng cung hao tài này, tháng 7 cô hồn càng thêm khốn khó, tiền tài đi mất, xui xẻo quấn thân-5

Một điều cần hết sức chú ý khi đặt bàn thờ chính là không gian, tuyệt đối phải đặt bàn thờ ở khu vực yên tĩnh và thanh tịnh. Nếu đặt ở lối đi lại, sự ồn ào sẽ làm mất đi sự thanh tịnh của nơi thờ cúng. Như vậy, gia đình sẽ ít có may mắn và tài lộc.

6. Không được đặt bàn thờ dưới xà ngang

Bàn thờ đặt đúng cung hao tài này, tháng 7 cô hồn càng thêm khốn khó, tiền tài đi mất, xui xẻo quấn thân-6

Nếu xà ngang trên trần nhà bạn ở ngay trên bàn thờ, sẽ tạo cảm giác đề nặng, tạo ra sát khí áp lực khiến cho các thành viên trong gia đình luôn mắc các bệnh như mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, thần kinh suy nhược, cơ thể uể oải.

7. Luôn phải giữ cho bàn thờ sạch sẽ, gọn gàng

Bàn thờ đặt đúng cung hao tài này, tháng 7 cô hồn càng thêm khốn khó, tiền tài đi mất, xui xẻo quấn thân-7

Bàn thờ cần được giữ sạch sẽ, quét dọn, lau chùi thường xuyên. Nếu bàn thờ bừa bộn, gần thùng rác hay các cật ô uế sẽ ảnh hưởng đến vận thế, sức khoẻ, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt không dùng gỗ đã qua sử dụng để làm bàn thờ.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/ban-tho-dat-dung-cung-hao-tai-nay-thang-7-co-hon-cang-them-khon-kho-tien-tai-di-mat-xui-xeo-quan-than.html

phong thủy nhà ở

bàn thờ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.