Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?

Vợ chồng ca sĩ Thu Phương dự định tổ chức hôn lễ tại quê nhà cô dâu ở Hải Phòng sau hơn 10 năm chung sống và có hai con.

Dũng Taylor gây bất ngờ khi cho biết Thu Phương nhận lời cầu hôn từ anh hôm 8/5, sau đó cả hai đi đăng ký kết hôn. 

Anh chọn dịp sinh nhật mình để ngỏ lời với hy vọng bà xã không thể từ chối.

Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-1
Thu Phương và Dũng Taylor khoe nhẫn cưới

Trước đó, cả hai chung sống từ năm 2012. Theo Dũng Taylor, vợ chồng anh đính hôn ngày 12/12 năm đó nhưng đến bây giờ, Thu Phương mới đồng ý trở thành vợ anh trên phương diện pháp luật Mỹ. "10 năm qua, tôi phải trải qua những thử thách của Phương để được cô ấy nhận lời. Đính hôn, trong văn hóa Mỹ, là một lời hẹn ước", anh cho hay.

Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-2
Tổ ấm hạnh phúc của hai người.

Trước khi đến với Dũng Taylor - bạn đời hiện tại, Thu Phương từng kết hôn với Huy MC. Cuộc chia tay của Thu Phương và Huy MC sau nhiều năm chung sống khiến không ít người phải tiếc nuối cho chuyện tình yêu của cặp đôi.

Mặc dù hiện đang sinh sống tại Mỹ cùng chồng và các con nhưng Thu Phương vẫn tranh thủ thời gian quay trở lại Việt Nam.

Hiện tại, Thu Phương và chồng Dũng Taylor cùng các con đang sống trong ngôi biệt thự sang trọng tại thành phố Irvine, California, Mỹ.

Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-3
Ngôi biệt thự sang trọng của cô tại thành phố Irvine, California, Mỹ.

Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-4Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-5Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-6Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-7Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-8Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-9

Nhà Thu Phương có tổng diện tích hơn 700m2, trong đó, diện tích của ngôi nhà là 225m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Vì yêu thiên nhiên và muốn có không gian cho các con vui chơi nên cặp đôi đã dành gần 500m2 để làm sân vườn.

Trên trang cá nhân ông bầu Dũng Taylor thường đăng tải ảnh về khu vườn bên trong biệt thự của gia đình ở Mỹ. Khung cảnh trong khu vườn rất bình yên, trồng nhiều cây trái quen thuộc của Việt Nam như chanh, quất, ớt, các loại rau thơm,...

Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-10Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-11

Những loại rau quen thuộc ở Việt Nam.

Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-12
Ngoài ra còn có cây ăn quả, cây cảnh.

Bên cạnh đó cặp vợ chồng quyền lực dành 1 góc để làm chỗ vui chơi cho các con. Ở đó có thảm cỏ rộng, khu trước làm hồ bơi, khu sau có cầu trượt.

Vì diện tích khuôn viên rộng nên vợ chồng Thu Phương thoải mái trang trí những khu vực thư giãn. Bên trong nhà nội thất phòng khách, phòng tắm, phòng sinh hoạt chung… cũng khá sang trọng và hiện đại.

Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-13Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-14

Con cái nữ ca sĩ có không gian rộng để vui chơi.

Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-15Bất ngờ nhận lời cầu hôn sau 10 năm chung sống và có hai con, Thu Phương và Dũng Taylor hiện sống ra sao bên Mỹ?-16

Bên trong nhà được trang trí cầu kì nhưng vẫn ấm cúng.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-nhan-loi-cau-hon-sau-10-nam-chung-song-va-co-hai-con-thu-phuong-va-dung-taylor-hien-song-ra-sao-ben-my-172230509075500023.htm

Thu Phương

Dũng Taylor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.