Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích 'không phải dạng vừa'

Không gian sống được hé lộ của nữ BTV, MC khiến nhiều người hâm mộ phải ao ước.

‏Đào Hải Vân (SN 1994, quê Hải Dương) là gương mặt BTV, MC quen thuộc xuất hiện trong loạt bản tin, chương trình hấp dẫn của Đài Truyền hình Việt Nam. ‏

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-1

‏Với gương mặt sáng, nhan sắc xinh đẹp cùng với lối dẫn duyên dáng, cô nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả. Nhiều người không ngại ngợi khen cô là một bóng hồng xinh đẹp không thua kém hoa hậu. Cô còn từng được nhắc đến là một trong những "BTV trẻ nhất của VTV".‏

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-2

Cô sở hữu 2 tấm bằng đại học, một là Cử nhân Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và hai là Cử nhân Báo chí của Đại học Khoa học xã hội nhân văn. Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục đạt được một bước tiến lớn trong thành tích học vấn của mình khi trở thành Thạc sỹ MBA tại trường St Andrews University, Mỹ.‏ Đặc biệt, MC Hải Vân còn sở hữu khả năng nói tiếng Anh lưu loát nên được rất nhiều người mến mộ. ‏‏‏

‏‏‏Ở tuổi 29, Hải Vân có cuộc sống sang chảnh, sôi động không thua kém các ngôi sao của showbiz Việt. Người đẹp đã sắm cho mình 1 căn hộ ở gần nơi làm việc, sở hữu xế hộp riêng và nhiều đồ hiệu đắt tiền.

Không gian sống được hé lộ của nữ MC cũng khiến nhiều người hâm mộ phải ao ước.

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-3

Hải Vân chia sẻ: "Mình thường dành thời gian nghỉ ngơi cuối tuần ở căn hộ theo phong cách Bắc Âu giữa lòng Hà Nội. Diện tích căn hộ là hơn 120m². Đây là không gian mà mình thường xuyên tới những lúc rảnh rỗi để nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm nhìn thành phố khi căng thẳng".

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-4Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-5

Căn hộ này lúc đầu được thiết kế 3 phòng ngủ và sử dụng các vật liệu thông dụng như tường gạch, bê tông và không có gì khác biệt với những căn hộ chung cư khác. Nhưng gia chủ và các kiến trúc sư đã dành nhiều tâm huyết để cùng lên ý tưởng thiết kế lại toàn bộ, tạo ra một không gian ấm áp, giản dị nhưng không kém phần sang trọng qua sự thay đổi với gỗ tự nhiên, kính và những vật dụng đặc trưng vùng Bắc Âu. 

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-6

Căn hộ cao cấp của MC Hải Vân có không gian phòng khách mở, không có vách ngăn giúp tạo cái nhìn thoáng đãng, rộng rãi. Phần cửa kính lớn cũng giúp bao trọn view thành phố cực chill. Hải Vân tâm niệm nhà rộng, hay chật thì đều cần tạo cảm xúc khi bước vào đó. Căn nhà như một thứ bộc lộ rõ nhất tính cách của chủ nhân, vì thế cần đặt vào đó tâm huyết và những dấu ấn của bản thân mình.

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-7

Ghế và bàn là những vật dụng nội thất thể hiện phong cách Bắc Âu rõ ràng nhất, chính vì thế, MC Hải Vân dành rất nhiều tâm huyến và chi phí để sắm những thiết kế phù hợp. Những vật dụng trang trí ở đây, có vật được mua từ Đan Mạch như những chú vịt, chú gấu. Một lò sưởi Bắc Âu được đặt thiết kế tại Việt Nam, những chiếc ghế và bàn ăn thì được đặt làm riêng. Bên cạnh đó là những chiếc lọ hoa được Hải Vân mua tại các shop bán lọ hoa đẹp, có lọ thì đặt riêng tại Bát Tràng thể hiện sự tỉ mỉ và cẩn thận của nữ MC với không gian sống này.

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-8

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-9

Hải Vân cũng thừa nhận, cô không phải người có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, để có thể cải tạo không gian sống thì trước hết phải biết mình muốn gì và thích không gian như thế nào. Bên cạnh đó khi đã xác định được 1 phong cách/ 1 tông màu chủ đạo rồi, nếu bạn muốn tổng thể đẹp và khoa học thì nên tìm đến kiến trúc sư để họ phân tích và sắp xếp không gian của bạn đúng với mục đích sử dụng và bày trí mọi thứ theo thứ tự, thống nhất 1 gu chung.

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-10

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-11

MC Hải Vân khẳng định, nếu muốn có một không gian sống đẹp và thoải mái theo ý mình, thì bạn không thể lười và ngại phiền phức. Vì ngôi nhà là thứ không dễ để thay đổi và cũng là 1 tài sản của bạn, vì thế việc chăm chút và mất công với nó là điều cần thiết. Bạn càng mất công bao nhiêu, bạn lại càng thấy yêu và hiểu căn nhà của mình bấy nhiêu. Hải Vân thường dành thời gian cuối tuần quý báu của mình để nghỉ ngơi hay đơn giản là trổ tài nấu nướng trong gian bếp cho gia đình và bạn bè tới chơi cùng thưởng thức.

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-12

Để tiện công việc, MC Hải Vân còn sở hữu thêm một căn hộ sang trọng không kém. Phòng khách sáng màu có điểm nhấn từ ghế ngồi và rèm cửa. "Ngôi nhà là nơi bão tố và mỏi mệt dừng lại sau cánh cửa. Mỗi lần có bất kỳ căng thẳng hay mệt mỏi, hay có những người tri kỷ muốn chia sẻ, Vân đều đến đó.

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-13

Bàn ăn theo phong cách hiện đại được nhấn nhá thêm đèn chiếu cách điệu. Những lọ hoa xinh xắn hay tranh treo tường nghệ thuật là cách giúp cô biến không gian thêm phần nữ tính, quyến rũ hơn.

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-14

"Thật sự đó là một không gian đầy cảm xúc, nơi mình được là chính bản thân với những suy nghĩ có thể vui, có thể buồn. Công việc của Vân thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người, vì thế căn nhà này giúp Vân được ở 1 mình, được phép nghĩ cho mình và những điều mình muốn". Trong hình là một góc nghệ thuật được decor mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ nhà.

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-15" Không gian ấy thực sự rất nhiều màu sắc chứ không đơn giản chỉ là sắc đen kết hợp với gam gỗ trầm hiện đại. Nó là sắc màu của vui vẻ bạn bè, của âm nhạc réo rắt và sắc màu của cảm xúc, của tình yêu thương", MC Hải Vân chia sẻ. Triết lý sống ấy nhìn thấy rõ trong cách bài trí căn nhà của nữ BTV xinh đẹp. Trong hình là bàn ăn sang trọng nhưng không làm mất vẻ ấm cúng, gần gũi.

Bất ngờ về không gian sống của nữ BTV xinh như hoa hậu, sở hữu loạt thành tích không phải dạng vừa-16Ngoài căn hộ này, nữ BTV xinh đẹp còn có căn chung cư khác gần cơ quan để tiện việc đi làm.

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-ve-khong-gian-song-cua-nu-btv-xinh-nhu-hoa-hau-so-huu-loat-thanh-tich-khong-phai-dang-vua-172231009150252545.htm

MC VTV

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.