Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế

Trận mưa lớn vừa qua đã làm toàn căn biệt thự của ca sĩ Long Nhật chìm trong biển nước.

Long Nhật (sinh năm 1967) là một nam ca sĩ chuyên hát dòng nhạc quê hương và nhạc trữ tình. Anh nổi tiếng với chất giọng cảm xúc và dễ đi vào lòng người. Anh có nhiều bất động sản ở khắp nơi. Ngoài những lúc đi hát, anh và gia đình ở căn biệt thự với diện tích hơn 500m2 tại TP.Huế với trị giá khoảng 21 tỉ đồng.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-1

Vừa trở về nhà ở Huế, đúng dịp mưa lớn trút xuống, qua những hình ảnh và clip chia sẻ có thể thấy toàn bộ tầng trệt của căn nhà bị ngập sâu. Toàn bộ đồ đạc bao gồm đồ dùng sinh hoạt như bàn ghế, bình gas đến thiết bị điện tử như tủ lạnh, quạt máy đều bị chìm trong nước khiến dân tình không khỏi xót xa. Trong một clip khác, ghi lại hình ảnh ca sĩ đi lại khó khăn trong nhà, phải xắn quần khi nước ngập quá gối.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-2Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-3
Căn nhà của anh chìm trong biển nước.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-4
Đồ đạc trôi trong nhà.

Đây là căn nhà mà Long Nhật đã dành tình yêu đặc biệt mà nam ca sĩ từng nhiều lần nhắc đến. Long Nhật từng kể, những năm tháng có tiền nhờ đi hát, ca sĩ Long Nhật đã trả nợ cho bố mẹ, lo lắng tiền học đại học cho 3 em gái ruột, 1 em gái con chú ruột. Lo cho con trai về già không có tiền, không nơi nương tựa, bố mẹ nam ca sĩ quyết định cho con trai thứ kế thừa căn nhà trên đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế. Bởi, khi sinh thời, mẹ anh cũng mong muốn con trai sẽ trở về nơi sinh ra và lớn lên khi tuổi đã già.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-5
Không gian biệt thự của gia đình Long Nhật. Ảnh: NSCC.

Năm 2018, anh quyết định sang sửa lại căn nhà cũ của bố mẹ và xây thêm một căn biệt thự phía sau nhà lớn. Giữa hai ngôi nhà, anh để chừa một khoảnh sân nhỏ để mọi người trong gia đình vui chơi giải trí.

Anh cho hay vì căn nhà lớn do cha mẹ xây còn lưu giữ quá nhiều ký ức về mẹ, về tuổi thơ êm đềm của cả gia đình nên Long Nhật giữ nguyên thiết kế ngôi nhà, chỉ sơn lại tường cho mới và sửa sang lại cửa cho đẹp. Còn căn biệt thự phía sau nhà, anh muốn mỗi dịp Tết lễ, nghỉ hè hay ngày giỗ, mọi người trong nhà tụ hội khi trở về đều có chỗ nghỉ ngơi thoải mái. Sau căn biệt thự, vẫn còn thừa một khoảng đất rộng chưa dùng tới.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-6
Căn biệt thự rộng hơn 500m2 có kiến trúc kiểu cổ xưa, không gian thoáng đãng. Mọi ngóc ngách được bài trí tỉ mỉ.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-7
Ngôi nhà gồm 3 tầng lầu, phía trước biệt thự được sơn màu vàng và có sân vườn rộng.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-8
Dù biệt thự đã khá cũ nhưng thay vì đập đi xây lại, nam ca sĩ cho tu sửa bởi yêu thích nét cổ xưa của nó.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-9
Trước hiên nhà có cổng lớn và sân vườn được trồng nhiều cây xanh.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-10
Nét đơn sơ, hoài niệm vẫn còn được ca sĩ lưu giữ lại.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-11
Biệt thự có nhiều cửa rộng và được lắp đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-12
Không gian phòng cổ kính, tông trầm và được bày trí nhiều tranh ảnh.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-13
Một ngôi nhà Huế đúng nghĩa sẽ không thể thiếu bộ tràng kỷ.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-14Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-15Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-16Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-17
Đặc biệt, trong phòng khách của gia đình, hiện vẫn còn treo sắc phong của triều đình nhà Nguyễn vì gia đình anh ở Huế thuộc hàng "thế gia vọng tộc", nhiều đời làm quan.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-18
Dẫu trong biệt thự có đầy đủ tiện nghi, hiện đại, thiết kế nội thất đơn giản nhưng tinh tế.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-19Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-20
Từ phòng bếp, phòng khách tới phòng ngủ, Long Nhật đều không trang trí nội thất cầu kì nhưng được lắp nhiều cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể. Tone màu chủ đạo của các căn phòng là xanh nhạt - trắng.

Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-21Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-22Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-23
Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-24Bên trong biệt thự 21 tỷ vừa bị ngập trong biển nước của gia đình Long Nhật ở Huế-25
Ngoài căn biệt thự này, Long Nhật cho biết mình còn sở hữu 5 căn nhà khác rải khắp từ Bắc - Trung - Nam, có thể kể đến như 1 căn chung cư cao cấp tại ở quận Bình Tân, TP.HCM, 1 biệt thư triệu đô ở ngoại thành Hà Nội, 1 căn nhà 5 tầng tọa lạc trên một con phố sầm uất của thành phố Hải Phòng... Tuy nhiên, bất động sản mà anh sở hữu đều là của nải để dành cho các con sau này chứ không có ý định "buôn đi bán lại".

 

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ben-trong-biet-thu-21-ty-vua-bi-ngap-trong-bien-nuoc-cua-gia-dinh-long-nhat-o-hue-172221020100744325.htm?fbclid=IwAR1uF8K8_NUNrCuU8HssNLvUtHMI7J19uXglje7_8806MN18MD-xOVzv1Lo

Long Nhật


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.