Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình

Gần với nhà chồng cũ Kevin Federline và các con của Britney Spears đang ở, ngôi nhà theo phong cách Địa Trung Hải rộng tới hơn 1.000m2 ở Calabasas.

Ngày 9/6 vừa qua, Britney Spears và chồng trẻ kém 13 tuổi đã làm đám cưới. Ca sĩ sinh năm 1981 đã mua một biệt thự khủng ở Calabasas, California để sống cùng Sam Asghari, chuẩn bị cho tổ ấm mới trong lần thứ 3 lên xe hoa. Bất động sản này có giá 11,8 triệu USD (khoảng 271 tỷ đồng), khá gần với nhà chồng cũ Kevin Federline và các con của Britney Spears đang ở. Những tên tuổi nổi tiếng như Kourtney Kardashian, Travis Barker... cũng là hàng xóm mới của cô.

Có 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm chưa kể phòng khách, bếp.... phòng chiếu phim, bể bơi, thảm cỏ rộng, dinh thự mới của vợ chồng công chúa nhạc Pop một thời rộng tới hơn 1.000m2. Britney Spears và Sam Asghari đã chuyển đồ đến nơi ở mới này ngay sau đám cưới. Ngôi nhà đẹp này mang tông màu trầm và khá cổ điển, có thể dành cho một đại gia đình chứ không chỉ riêng hai vợ chồng nữ ca sĩ.

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-1Lễ cưới của Britney Spears và Sam Asghari.

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-2Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-3

Ngôi nhà mới theo phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và Sam Asghari.

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-4Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-5Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-6Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-7Phía trước và trên cao toàn cảnh dinh thự mới của Britney và chồng mới cưới.

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-8

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-9

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-10Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-11

Ngôi nhà mới của diva nhạc pop được trang web liệt kê bất động sản tiết lộ có 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm, bể bơi nước nóng, phòng tập thể dục tại nhà, rạp chiếu phim sang trọng, hầm rượu và khu dành cho người giúp việc riêng biệt.

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-12Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-13

Bên trong dinh thự có một lối vào mái vòm tuyệt đẹp.

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-14Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-15Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-16Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-17Được thiết kế với tông màu tự nhiên đẹp mắt là trắng, be và xám, phòng ngủ của Spears có lò sưởi và lối vào hình vòm nổi bật. Toát lên không khí sang trọng nhưng ấm cúng là khu vực tiếp khách thoải mái bên cạnh giường chính được trang trí bằng đèn chùm pha lê.

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-18Phòng đựng thức ăn không cửa ngăn, khu vực ăn uống và quầy bar ăn sáng... được kết nối với phòng khách rộng lớn và nhà bếp mở cực kỳ sang trọng.

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-19Ngôi biệt thự có rất nhiều chi tiết.

Bên trong biệt thự phong cách Địa Trung Hải của Britney Spears và chồng mới: Gần nhà các con, rộng 1.000m2 dành cho cả đại gia đình-20Với những ngọn nến phù hợp, hành lang giống như lâu đài.

Theo Jim - Vietnamnet


Britney Spears

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.