Bên trong căn biệt thự hơn 285 tỷ đồng của vợ chồng Song Joong Ki

Sau khi công bố tái hôn, truyền thông tiết lộ hiện vợ chồng Song Joong Ki đã chuyển về căn biệt thự sang trọng của nam tài tử ở khu Itaewon. Họ sẽ về sống tại căn biệt thự hơn 285 tỷ đồng ở Seoul sau khi ngôi nhà được sửa chữa hoàn thiện.

Theo một số nguồn tin, đầu năm 2022, Katy Louise Saunders đã chuyển tới Hàn Quốc và sống cùng Song Joong Ki. Sắp tới họ sẽ sống trong biệt thự tại Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Giá thị trường của căn nhà này của Song Jong Ki là 15 tỷ won (hơn 285 tỷ đồng). Đây cũng là địa điểm mà nữ ca sĩ kiên diễn viên IU mua vào giữa năm 2022. Thời điểm đó, giá bán căn biệt thự là 13 tỷ won, được trả bằng tiền mặt.

Bên trong căn biệt thự hơn 285 tỷ đồng của vợ chồng Song Joong Ki-1

Theo hình ảnh về khu chung cư cao cấp do tờ Etoland cung cấp, các căn biệt thự tại đây có thiết kế sang trọng với tầm nhìn ra sông Hàn.

Trước đó, Dispatch cho biết hai người sinh sống trong biệt thự sang trọng Nine One Hannam ở Hannam-dong, Seoul. Đây vốn là nơi nam diễn viên từng sống cùng vợ cũ Song Hye Kyo.

Bên trong căn biệt thự hơn 285 tỷ đồng của vợ chồng Song Joong Ki-2

Hiện tại, Katy Louise Saunders đang mang thai được 3 tháng, nên cặp đôi đã chuyển về căn biệt thự sang trọng trị giá 16,3 triệu USD (hơn 382 tỷ đồng) của nam tài tử ở khu Itaewon. Vì bận rộn với việc đóng phim, Song Joong Ki đã thuê riêng một phiên dịch phiên để giúp đỡ cô khi anh vắng nhà. Ngoài ra, cha mẹ Song Joong Ki cũng đã đến sống cùng để tiện chăm sóc cho con dâu mới.

Bên trong căn biệt thự hơn 285 tỷ đồng của vợ chồng Song Joong Ki-3

Bên trong căn biệt thự hơn 285 tỷ đồng của vợ chồng Song Joong Ki-4Căn biệt thự sang trọng trị giá hơn 382 tỷ đồng của Song Joong Ki ở khu Itaewon.

Nguồn tin cho biết, Song Joong Ki sẽ cùng vợ Katy Louise Saunders quay lại biệt thự ở Seoul sống sau khi ngôi nhà được sửa chữa hoàn thiện.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/ben-trong-can-biet-thu-hon-285-ty-dong-cua-vo-chong-song-joong-ki-389709.htm

Song Joong Ki

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.