Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý

Bên trong căn hộ của nam ca sĩ Châu Kiệt Luân khiến nhiều người sửng sốt bởi độ xa hoa, lộng lẫy và hiện đại.

Được mệnh danh "ông hoàng nhạc pop châu Á", Châu Kiệt Luân là một ngôi sao tiếng tăm bậc nhất Cbiz. Nam ca sĩ có cuộc sống sung túc sau nhiều năm liền kiếm tiền khủng. Không ít cư dân mạng phải choáng ngợp bởi độ xa xỉ của căn penthouse trị giá hơn 520 tỷ đồng mà anh và gia đình hiện đang sống.

Vị trí đắt địa và nội thất tinh tế chính là hai yếu tố mang lại giá trị đắt đỏ cho căn hộ. Nằm trong tòa nhà trên đường He Ping East, quận Đại An, Châu Kiệt Luân chọn căn ở tầng cao nhất. Thích hợp để chiêm ngưỡng mọi không gian, nơi đây có tầm nhìn bao quát cả thành phố Đài Bắc. Được biết, tổng diện tích penthouse là 268m². Châu Kiệt Luân đã mất 1 năm trang trí để sở hữu căn nhà đẹp ưng ý. Bậc thầy Lorenzo Tondelli chính là người thực hiện các nội thất trong nhà Châu Kiệt Luân, hoàn toàn được nhập khẩu từ Italy.

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-1Căn hộ siêu đắt đỏ của Châu Kiệt Luân tọa lạc trong tòa nhà cao tầng này.

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-2Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-3

Tầm nhìn bao quát thành phố Đài Bắc qua không gian mở của căn hộ.

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-4Căn penthouse đắt đỏ của Châu Kiệt Luân cũng có góc chill sống ảo.

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-5Tòa nhà Đài Bắc 101 nổi tiếng được ngắm toàn cảnh trước mắt.

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-6Phòng khách xa xỉ trong căn hộ của Châu Kiệt Luân.

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-7Trong nhà Châu Kiệt Luân cũng sắp xếp không gian dành cho các con vui chơi thỏa thích.

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-8"Lâu đài mini" được nam ca sĩ xây cho con gái của mình.

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-9Lorenzo Tondelli - nhà thiết kế nổi tiếng của Italia chịu trách nhiệm hoàn toàn căn hộ này.

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-10Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-11

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-12Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-13Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-14

Nội thất xa hoa và lộng lẫy.

Bên trong căn hộ 520 tỷ của Châu Kiệt Luân, nội thất được nhập khẩu từ Ý-15Gia đình nam ca sĩ tận hưởng khung cảnh bình yên bên ngoài sân vườn.

Theo Min - Vietnamnet


Châu Kiệt Luân

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.